x close

รวบยูทูบเบอร์ดังโปแลนด์ เปิดคอร์สโยคะเซ็กส์ เกาะพะงัน ไม่มีใบอนุญาตทำงาน


          รวบยูทูบเบอร์ดังโปแลนด์ คนติดตาม 18 ล้าน ลอบเปิดโยคะเซ็กส์กลางเกาะพะงัน ลูกค้าฝรั่งเพียบ แถมไม่มีใบอนุญาตทำงาน คิดค่าคอร์สเกือบ 2 หมื่นบาท

โยคะเซ็กส์

          วันที่ 24 มีนาคม 2567 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำวจท่องเที่ยว อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เปิดยุทธการกวาดล้างโยคะเซ็กส์ ที่ชาวต่างชาติเปิดกิจกรรมโยคะที่สุ่มเสี่ยงต่ออนาจารทางเพศ เผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย สามารถจับกุมนายมิเคล ชาวโปแลนด์ วัย 46 ปี ยูทูบเบอร์ช่องดัง มีคนติดตามกว่า 18.1 ล้านคน ได้ที่สถาบัน Tantra Movement พร้อมยึดของกลางเป็นอุปกรณ์รูปทรงคล้ายอวัยวะเพศชาย 2 ชิ้น

          ระหว่างที่ตรวจค้น มีชาวต่างชาติ 2 รายเข้ามา เจ้าหน้าที่จึงสอบถาม พบว่าเป็นลูกค้ารายใหม่ของ Tantra Movement จึงขอดูหลักฐานการสมัครและใบเสร็จรับเงิน

          สำหรับสถานที่ดังกล่าว เปิดเป็นสถาบันสอนโยคะลักษณะต่าง ๆ มี 4 คอร์ส ดังนี้

          1. Early Bird Individual ราคา 400 ดอลลาร์สหรัฐ / 3 วัน

          2. Early Bird Couples ราคา 550 ดอลลาร์สหรัฐ / 3 วัน

          3. Normal Price Individual ราคา 450 ดอลลาร์สหรัฐ / 3 วัน

          4. Normal Price Couples ราคา 600 ดอลลาร์สหรัฐ / 3 วัน

โยคะเซ็กส์

          นายมิเคล ให้การว่า หลังมีการชำระเงินแล้ว ก็จะมีการส่งพิกัดของทางร้านให้กับลูกค้า และนัดแนะเรื่องวันเวลาการสอนคอร์สต่าง ๆ ส่วนอุปกรณ์รูปทรงคล้ายอวัยวะเพศชาย ใช้ในการเรียนการสอนของสถาบัน Tantra Movement แต่ละคอร์ส

          ต่อมาตำรวจตรวจสอบใบอนุญาตการทำงานของนายมิเคล พบว่า ไม่มีใบอนุญาตทำงาน ดังนั้นตำรวจจึงเชิญตัวนายมิเคลมาที่หน่วยบริการตำรวจท่องเที่ยวเกาะพะงัน พอมาถึงที่นี่ นายมิเคลก็ยอมรับว่า ตัวเองเป็นเจ้าของและทำงานที่ Tantra Movement จริง ไม่มีใบอนุญาตทำงานจริง ตำรวจจึงตั้งข้อหา เป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน พร้อมส่งตัว สภ.เกาะพะงัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โยคะเซ็กส์


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบยูทูบเบอร์ดังโปแลนด์ เปิดคอร์สโยคะเซ็กส์ เกาะพะงัน ไม่มีใบอนุญาตทำงาน โพสต์เมื่อ 24 มีนาคม 2567 เวลา 11:45:11 21,475 อ่าน
TOP