x close

พ่อเลี้ยงเดี่ยววัย 36 คบสาวต่างวัยอายุ 26 จนบังเอิญไปเจอที่ รร. ลูก รู้ความจริงแทบบ้า


           พ่อเลี้ยงเดี่ยววัย 36 คบแฟนสาวต่างวัยอายุ 26 ห่างกัน 10 ปีพอทำใจ จนบังเอิญไปเจอเธอที่โรงเรียนลูก รู้ความจริงช็อกแทบบ้า

รักต่างวัย

           รักต่างวัยเป็นเรื่องที่บางคนยอมรับได้ ในขณะที่บางคนก็ยากที่จะยอมรับ เช่นเดียวกับคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวรายหนึ่ง เขาอายุ 36 ปี แต่มีเด็กสาวต่างวัยอายุ 26 ปี มาหลงรักและตามจีบ จนทำให้เขาเปิดใจคบหา แต่สุดท้ายกลับบังเอิญไปพบความจริงสุดช็อก เมื่อเธอไม่ได้ห่างกับเขาแค่ 10 ปี

           วันที่ 24 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง ได้โพสต์แชร์เรื่องราวน่าตกใจที่ทำให้เขาแทบจะเป็นบ้าจริง ๆ โดยเผยว่า เขาเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยววัย 36 ปี มีลูกสาวหนึ่งคนอายุ 18 ปี วันหนึ่งเขาได้รู้จักหญิงสาวรายหนึ่งทางออนไลน์ เธอบอกว่าอายุ 26 ปี ตอนแรกเมื่อเห็นว่าทั้งสองอายุต่างกันถึง 10 ปี เขาจึงไม่ได้คิดอะไรกับเธอแบบคนรัก และไม่ได้บอกเรื่องส่วนตัวที่ว่าเขามีลูกแล้ว

           อย่างไรก็ตาม หญิงสาวรายนั้นสนใจในตัวเขามาก บอกว่าเขาหล่อมาก เป็นผู้ชายแบบในอุดมคติของเธอ และพยายามตามจีบเขาอย่างไม่ยอมแพ้ จนเขาเริ่มค่อย ๆ เปิดใจ และในที่สุดเขาก็ตกหลุมรัก และตกลงคบหากับเธออย่างจริงจังเมื่อประมาณเดือนก่อน ซึ่งตอนนั้นเขาก็ยังไม่ได้บอกเรื่องที่เขามีลูกแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะปิดบัง กำลังหาโอกาสที่เหมาะสมที่จะบอกกับเธอ เพราะเธอก็เป็นแฟนของเขาแล้ว  

           ทว่ามีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นเสียก่อน ในวันหนึ่งซึ่งเป็นอาทิตย์ ลูกสาวของเขาได้กลับไปที่โรงเรียนประจำ แต่เธอลืมเอาแฟ้มการเรียนไปด้วย ในวันจันทร์เขาจึงทำหน้าที่คุณพ่อที่ดี รีบเอาแฟ้มไปส่งให้ลูกสาวที่ประตูข้างหอพัก แต่แล้วในจังหวะที่ลูกสาวเดินออกมา เขาก็ต้องช็อกสุดขีด เมื่อเห็นเพื่อนนักเรียนอีกคนที่เดินมากับลูกสาว เธอคนนั้นคือ "แฟนของเขา"

           "แฟนสาวที่อ้างว่าอายุ 26 ปี จริง ๆ แล้วอายุแค่ 18 ปี และเป็นเพื่อนกับลูกสาวของผม !" คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว กล่าว  

           หลังจากเผชิญหน้ากับความจริง ทั้งสองก็พูดไม่ออกกันไปชั่วขณะ ก่อนที่ทางหญิงสาวจะยอมรับสารภาพว่าเธอโกหก โดยอ้างว่าถ้าบอกความจริงเรื่องอายุ กลัวว่าเขาจะไม่ยอมคุยกับเธอ เพราะเธอชอบเขามาก เมื่อฝ่ายชายได้ยินเช่นนั้นก็ยิ่งทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะจัดการกับความสัมพันธ์นั้นอย่างไรต่อไป

           คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวเผยความรู้สึกสุดอัดอั้นว่า "พ่อของเธอน่าจะอายุไม่เท่าไหร่ อาจจะอายุน้อยกว่าผมอีก ผมรู้สึกเหมือนเป็นตัวประหลาดอย่างอธิบายไม่ถูก พูดตามตรงว่าผมจะบ้าไปแล้วจริง ๆ"

           ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนไม่น้อย พากันเข้าไปแสดงความเห็นตกตะลึงเหลือเชื่อ บางส่วนก็สงสัยตั้งคำถามว่า "เด็กสาวคนนั้นจะรู้มาก่อนหรือไม่ ว่าเขาเป็นพ่อของเพื่อน", "เธอจงใจเข้าหาเขาหรือเปล่า", "แล้วลูกสาวคุณรู้ความจริงหรือไม่ เธอคงจะตกใจไม่น้อยกว่าคุณ"

           ในขณะที่ชาวเน็ตอีกส่วน แนะนำในทำนองเดียวกันว่า "เพื่อประโยชน์ของคุณและเพื่อลูกสาวของคุณ ถึงเวลาต้องตัดสินใจ วิธีที่ดีที่สุดก็คือตัดใจให้เร็วที่สุด" และ "ยังดีที่คุณเพิ่งคบหากับเธอได้ไม่นาน อย่างน้อยคุณก็ได้รู้ความจริงแล้ว คุณสามารถถอยออกมาได้ทันเวลา ก่อนที่จะยุ่งเหยิงไปมากกว่านี้"  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงเดี่ยววัย 36 คบสาวต่างวัยอายุ 26 จนบังเอิญไปเจอที่ รร. ลูก รู้ความจริงแทบบ้า อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2567 เวลา 15:54:25 322,936 อ่าน
TOP