x close

พ.ต.ต. ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ ตำรวจหล่อที่โซเชียลถามหา เขาคือสายสืบตัวตึงแห่ง IDMB

          ชาวเน็ตประกาศตามตัว ตำรวจชุดสืบนครบาล ใส่เครื่องแบบเต็ม-ปิดหน้า เห็นแค่ตา ยังหล่อทะลุทะลวง ล่าสุดรู้แล้ว เขาคือตำรวจมากฝีมือแห่ง IDMB

ตำรวจที่ทำโซเชียลตาตื่น

          วันที่ 24 มีนาคม 2567 มีรายงานว่า ภาพของตำรวจนายหนึ่งกลายเป็นไวรัลตำรวจหล่อ โดยที่ เพจ โหนกระแส ได้ลงภาพของนายตำรวจหนุ่มคนหนึ่งขณะปฏิบัติหน้าที่จับกุมคนร้ายในข่าวอาชญากรรม พร้อมกับระบุว่า เป็นตำรวจชุดสืบนครบาล และกลายเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากจากบุคลิกที่โดดเด่นสะดุดตาจนทำเอาชาวเน็ตถึงกับหลุดโฟกัส

          โดยส่วนใหญ่ชื่นชมว่า นายตำรวจคนนี้หล่อมาก แม้จะเห็นแค่ตา แต่ก็ยังหล่อทะลุแว่น หล่อทะลุแมสก์ หล่อทะลุหมวกไหมพรม, ทำไมหล่อขนาดนี้คะ ฯลฯ บ้างก็บอกว่าเขาหน้าละม้ายคล้ายดาราหลายคน อาทิ นึกว่าเจมส์จิ, อีกมุมเหมือนไมค์พิรัชต์, นึกว่าชานยอล Exo, นึกว่าจีดราก้อน55555 ฯลฯ

คอมเมนต์

คอมเมนต์


          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า นายตำรวจคนดังกล่าวคือ พ.ต.ต. ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. หรือ "สารวัตรแจ๊ะ" ซึ่งหากใครที่ติดตามข่าวอาชญากรรมอยู่ตลอด จะพบว่ามักจะปรากฏภาพของ พ.ต.ต. ธัญพีรสิษฐ์ อยู่ในข่าวการจับกุมคดีสำคัญ ๆ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความทะมัดทะแมง ดุดัน จริงจัง กับคาแรกเตอร์ที่มาพร้อมหมวกไหมพรม ใส่แว่น และใส่แมสก์หรือผ้าคลุมปิดบังใบหน้า ซึ่งเหตุผลก็เพื่ออำพรางตัวในการทำงานสายสืบนั่นเอง

ตำรวจที่ทำโซเชียลตาตื่น

          สำหรับประวัติ สารวัตรแจ๊ะ เป็น นรต.รุ่น 69 (นักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นที่ 69) เคยประจำอยู่ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) ก่อนจะฉายแววนักสืบรุ่นใหม่ไฟแรงจนได้มาช่วยงานในคดีสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น คดีน้องชมพู่ ณ บ้านกกกอก, คดีทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์, คดีจับกุมไฮโซล่วงละเมิดเหยื่อสาว, คดีครูเปรม, คดีอนาจาร และคดีอื่น ๆ อีกหลายคดี จนเรียกได้ว่า นี่คือตำรวจตัวตึงฝีมือฉกาจของสืบนครบาล IDMB เลยล่ะ

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ตำรวจที่ทำโซเชียลตาตื่น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand

ตำรวจที่ทำโซเชียลตาตื่น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB

ตำรวจที่ทำโซเชียลตาตื่น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.ต. ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ ตำรวจหล่อที่โซเชียลถามหา เขาคือสายสืบตัวตึงแห่ง IDMB อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2567 เวลา 21:22:11 95,465 อ่าน
TOP