x close

ตร. หญิงขอลาโลก ถูกเตะหัว แต่ครูฝึกทำโทษหนัก 1 ปีเปลี่ยนชีวิตเป็นคนไร้ความสามารถ


          ตำรวจหญิงขอลาโลก หลังพลาดถูกเตะหัว แต่ครูฝึกทำโทษจนป่วยหนัก กลายเป็นโรคซึมเศร้าแถมทำอะไรไม่ถนัด หยุดเถอะการฝึกแบบนี้ ด้านกัน จอมพลัง บอก น้องไม่ได้สู้คนเดียว ผู้ใหญ่รับรู้แล้ว

ตำรวจหญิงโดนทำร้ายร่างกาย

          วันที่ 25 มีนาคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งประกอบอาชีพตำรวจหญิง ยศ ส.ต.ต. มีการโพสต์เรื่องราวถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจจากการฝึกจนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า หลังจากถูกเพื่อนเตะศีรษะในค่ายแบบไม่ตั้งใจ แต่กลับถูกครูฝึกทำโทษ ตอนนี้อยากลากลับดาวแมว มีรายละเอียดทั้งหมดดังนี้

          "สวัสดีค่ะ ส.ต.ต. X วันนี้จะมาลากลับดาวแมวค่ะ อนาคตหนูได้ดับสลายแล้ว ความสามารถต่าง ๆ บัดนี้ได้สูญเสียและไร้ความสามารถแล้วค่ะ ตลอดระยะเวลาการเป็นตำรวจ 1 ปี หนูได้เปลี่ยนสถานะกลายเป็นคนป่วยจิตเวช เป็นโรคซึมเศร้าจากการฝึก เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุถูกเตะศีรษะในค่าย ซึ่งเพื่อนที่เตะไม่ได้ตั้งใจ หนูไม่เคยโกรธ ไม่เคยติดใจ หนูรักษาตัว และถูกให้กลับไปฝึกอีกครั้ง แต่โดนครูฝึกทำโทษทุกอย่างทุกทาง พูดทำร้ายจิตใจทุกวัน เอาเชือกฟาดขา โดนดองเวรยืนเวรทุกคืนไม่ได้นอน ไม่เคยได้พักตามที่หมอสั่ง ต้องทำท่าที่เอาหัวลงพื้น มันทรมานมาก ป่วยจนไอเป็นเลือด ออกมารักษาตัวและไม่ได้กลับไปฝึกอีกเนื่องจากอาการทางจิต

ตำรวจหญิงโดนทำร้ายร่างกาย

          ที่ผ่านมาหนูพยายามทำหน้าที่ตำรวจได้อย่างดีที่สุดแล้ว แต่ในเมื่อไม่ว่าหนูจะพยายามแค่ไหนก็ตามหนูก็ยังคงเป็นคนป่วยอยู่ดี ขอบคุณอาชีพตำรวจมากเลยนะคะที่ทำให้หนูกลายเป็นซึมเศร้า กลายเป็นโรคจิต วันนี้หนูถึงที่สุดแล้ว ให้มันจบที่หนูเถอะนะคะการฝึกแบบนี้ เราฝึกเพื่อความแข็งแรง ไม่ใช่ฝึกให้กลายเป็นคนป่วย บันทึกสำนวนที่หนูเคยเขียนไว้ 7 แผ่น มีเนื้อหาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด หนูเก็บไว้ในแฟ้มนะคะ ส่วนเพื่อน ๆ ทุกคน เราโคตรภูมิใจในตัวพวกเธอเลย สานฝันให้เราต่อทีนะ ขอบคุณนะที่ยังนับเราอยู่ในรุ่น เราจะจดจำไว้

          สุดท้ายนี้ ดิฉันในระหว่างเขียนมีสติดีค่ะ ขอมอบทรัพย์สินทุกอย่างที่มีให้มารดาแต่เพียงผู้เดียว ร่างของหนูได้มอบเป็นอาจารย์ใหญ่แล้ว ไม่ต้องจัดพิธีใด ๆ ค่ะ

          ป.ล. ขอบคุณแม่มากน้าที่เลี้ยงดูให้หนูเติบโตมาจนถึงวันนี้ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดชีวิตการป่วย รักแม่ รักยาย นะคะ ไม่รู้จะมีโอกาสมั้ย แต่อยากเกิดมาอยู่ด้วยกันอีกนะ ลาก่อนค่ะ"

          ขณะที่เพจดังต่าง ๆ ก็เข้ามาให้กำลังใจตำรวจหญิง โดยบอกให้คิดให้ดี ถ้าอยากคุยอยากระบายสามารถผ่านรายการโหนกระแสหรือแจ้งมาที่เพจได้ ส่วน กัน จอมพลัง ระบุว่า ใครเป็นเพื่อนหรือญาติฝากบอกน้องด้วยว่าตอนนี้ผมประสานตำรวจระดับชั้นผู้ใหญ่แล้วให้มาช่วยคุยกัน น้องไม่ได้สู้คนเดียว อยากให้อดทนรออีกนิด อย่าเพิ่งไปไหน

ตำรวจหญิงโดนทำร้ายร่างกาย

ตำรวจหญิงโดนทำร้ายร่างกาย

ตำรวจหญิงโดนทำร้ายร่างกาย

ตำรวจหญิงโดนทำร้ายร่างกาย

ตำรวจหญิงโดนทำร้ายร่างกาย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. หญิงขอลาโลก ถูกเตะหัว แต่ครูฝึกทำโทษหนัก 1 ปีเปลี่ยนชีวิตเป็นคนไร้ความสามารถ อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2567 เวลา 10:47:00 22,781 อ่าน
TOP