x close

หนุ่มจ่าย 200 เล่นสอยดาว ได้รางวัลใหญ่กว่าที่คิด งานนี้มีเหนื่อยต้องวิ่งไล่จับเอาเอง

          หนุ่มจ่าย 200 บาท เล่นสอยดาวงานวัด ได้รางวัลเป็นหมูน้อยแสนซน วิ่งหนีจนต้องไล่ตามกันเหนื่อย กลายเป็นไวรัล 1 ล้านวิว


สอยดาวได้หมู
ภาพจาก TikTok @mod_crepestory

         เป็นอีกกิจกรรมยอดฮิตตามงานวัดหรืองานกาชาด สำหรับ สอยดาว ซึ่งมักมีรางวัลใหญ่ ๆ มาเชิญชวนให้ร่วมเล่นกัน แต่บางครั้งก่อนจะลุ้นโชคก็ต้องเตรียมใจไว้ด้วย เพราะมีบางรางวัลที่รับมือไม่ง่ายอย่างที่คิด

          วันที่ 24 มีนาคม 2567 ผู้ใช้ TikTok @mod_crepestory หนุ่มพ่อค้าขายเครป รีวิวประสบการณ์สอยดาวที่วัดพระแท่นบ้านแดง จ.อุดรธานี โดยจ่ายไป 200 บาท  ก่อนจะพบว่าสิ่งที่ได้นั้นไม่ใช่ข้าวของเครื่องใช้ แต่กลับเป็นลูกหมู 1 ตัว

สอยดาวได้หมู
ภาพจาก TikTok @mod_crepestory

          จากคลิปเผยให้เห็นว่า หนุ่มรายนี้เมื่อไปแจ้งแผนกแจกของสอยดาวก็ถึงกับตื่นเต้นหัวเราะชอบใจ เพราะได้รับแจ้งว่าได้หมู ก่อนจะเดินตามไปดูก็ไม่เจอ เนื่องจากหมูตัวดังกล่าวได้วิ่งออกไปข้างนอกแล้ว งานนี้ทำเอาต้องเหนื่อยวิ่งตามจับหมูเอง ก่อนจะตั้งชื่อว่า สอยดาว และตั้งใจจะนำไปเลี้ยงไว้ที่บ้าน

          คลิปนี้กลายเป็นไวรัลจนมียอดเข้าชมกว่า 1.1 ล้านครั้ง หลายคนต่างแซวว่าเป็นครั้งแรกที่เคยเห็นว่ารางวัลวิ่งหนี ขณะที่อีกหลายคนต่างก็รอดูว่าชีวิตของ น้องหมู เมื่อมาอยู่กับเจ้าของใหม่อารมณ์ดีจะเป็นอย่างไร

สอยดาวได้หมู

สอยดาวได้หมู

สอยดาวได้หมู

สอยดาวได้หมู

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจ่าย 200 เล่นสอยดาว ได้รางวัลใหญ่กว่าที่คิด งานนี้มีเหนื่อยต้องวิ่งไล่จับเอาเอง อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2567 เวลา 11:10:53 20,319 อ่าน
TOP