x close

ลุงถึงกับซีด นำยาเก่าไปแลก ทำความลับพ่อบ้านแตก เมียลั่นถึงบ้านเมื่อไหร่เจอแน่ !


          คุณลุงถึงกับซีด นำยาเก่ามาแลกของ ใครจะรู้เป็นบ่อเกิดหายนะ พลาดโป๊ะความลับโดยไม่ตั้งตัว ภรรยาถึงกับบอก กลับบ้านเมื่อไหร่เจอกัน !!

ซ่อนเงินในกล่องยา
ภาพจาก sohu

          อิสระทางการเงินนั้นไม่ว่าใครก็อยากมี แต่ใช่ว่าคุณพ่อบ้านจะทำได้เสมอไป โดยเฉพาะกับครอบครัวที่ยกหน้าที่คุมเงินให้แก่ภรรยา บ่อยครั้งจึงต้องหาที่ลับเก็บเงินซ่อนไว้ให้พ้นสายตาพวกเธอ ถ้าปล่อยให้เจอเมื่อไหร่ก็จบกัน แต่ความลับไม่มีในโลก และคุณลุงคนหนึ่งก็เพิ่งจะเผลอทำความลับเรื่องที่ซ่อนเงินแตกโดยไม่ทันรู้ตัว ในแบบที่ทำให้คุณภรรยามีกำหมัด !

          โดยวันที่ 19 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ sohu รายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านขายยาแห่งหนึ่งในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ซึ่งทางร้านจัดกิจกรรมพิเศษให้คนนำยาหมดอายุมาแลกของขวัญที่ระลึก เพื่อเป็นการสร้างเสริมสุขภาพแก่ประชาชน เพราะผู้คนมักจะซื้อยาใหม่เมื่อป่วย แต่เมื่อหายแล้วก็ยังคงมียาเหลือ ทำให้บ่อยครั้งมักจะเก็บยาทิ้งไว้จนหมดอายุ การเปิดโอกาสให้นำยาหมดอายุมาแลกรับของขวัญ ไม่เพียงแต่จะทำให้คนหวนกลับไปเช็กยาที่บ้าน ยังสามารถนำยาที่หมดอายุแล้วมาใช้ประโยชน์ได้

          คุณลุงคุณป้าคู่หนึ่งก็ได้หอบเอายาเก่าที่บ้านมาแลกรับของขวัญเช่นกัน พบว่ามียาหลายกล่องที่หมดอายุแล้ว เมื่อส่งยาให้เภสัชกรเสร็จคุณลุงก็หยิบของขวัญแล้วเดินออกไป แต่เขาเพิ่งเดินออกไปได้ไม่กี่ก้าว จู่ ๆ เจ้าหน้าที่ของร้าน 2 คนก็รีบเรียกตัวคุณลุงไว้ บอกว่า "คุณลุง มีเงินอยู่ในนี้เยอะเลยค่ะ"

          เมื่อคุณลุงได้ฟังก็งงมาก เขาหันกลับมาถามว่า "เงินอะไร" แต่ก็ถึงกับพูดไม่ออกเมื่อได้เห็นเภสัชกรกำลังเทธนบัตร 100 หยวน (ราว 500 บาท) จำนวนไม่น้อยออกมาจากกล่องยาของเขา

ซ่อนเงินในกล่องยา
ภาพจาก sohu

          กลายเป็นว่าเมื่อเภสัชกรรับยามาแล้วก็จะทำการจัดยาและคัดประเภท ทำให้ต้องเทยาออกจากกล่อง ซึ่งพวกเขาก็ไม่คิดเช่นกันว่าจะมีเงินไหลออกมาด้วย ปรากฏว่าแท้จริงแล้วคุณลุงรายนี้แอบนำเงินเก็บมาซ่อนไว้ในกล่องยานั่นเอง แต่เจ้าตัวอาจจะหลงลืมไป จึงนำกล่องยาเก่ามาแลกในกิจกรรมดังกล่าว ทำให้เขาหวิดจะสูญเสียเงินจำนวนมากไป

          ขณะเดียวกันนั้นชายหนุ่มอีกคนที่เห็นเหตุการณ์ยังตะโกนแซวว่า "คุณลุง มีเงินเยอะขนาดนี้ ผมเดาว่าที่บ้านต้องมีซ่อนไว้อีกใช่ไหม"

          ได้ฟังคำพูดนั้นแล้วคุณลุงก็ได้แต่ฝืนหัวเราะออกมา ขณะที่คุณป้าซึ่งเป็นภรรยารีบเดินกลับไปหยิบเงินบนโต๊ะนั้น ก่อนจะหันมาดุสามีของตัวเองว่า "ทำไมคุณถึงนำเงินไปซ่อนในยาหมดอายุ ถ้าคุณเผลอโยนทิ้งขยะไปคงเสียดายแย่ ถึงบ้านเมื่อไหร่ฉันจัดการคุณแน่"

ซ่อนเงินในกล่องยา
ภาพจาก sohu

          ตอนนั้นคุณลุงทำได้แค่ยิ้มแล้วโบกไม้โบกมือ ราวกับจะบอกคุณป้าว่าให้กลับไปคุยกันทีหลัง ซึ่งท่าทางของเขานั้นเหมือนเจ้าตัวจะรู้ดีว่าจะต้องเจอกับอะไรหลังจากนี้

          เหตุการณ์นี้ทำให้ชาวเน็ตมากมายพากันขบขัน บ้างก็แซวว่ารอยยิ้มของคุณลุงนั้นคล้ายจะมีเรื่องราวเบื้องหลัง และคงจะมีเงินซ่อนอยู่ที่บ้านอีกแน่ ๆ พร้อมแซวไปถึงคำพูดของคุณป้าที่เหมือนจะบอกสามีอย่างชัดเจนว่ากลับบ้านไปเมื่อไหร่เดี๋ยวเห็นดีกัน !


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก sohu


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงถึงกับซีด นำยาเก่าไปแลก ทำความลับพ่อบ้านแตก เมียลั่นถึงบ้านเมื่อไหร่เจอแน่ ! อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2567 เวลา 13:52:45 20,878 อ่าน
TOP