x close

สาวทดสอบระบบ เก๋งวิ่งได้แม้ไร้คนขับ แถมโชว์สั่งการด้วยเสียง แต่ตอนจบพีคมาก

         สาวทดลองระบบล้ำ รถวิ่งได้แม้ไม่มีคนขับ แถมโชว์สั่งการด้วยเสียง คนถึงกับว้าว นึกว่ามีแต่ในเทสลา แต่ตอนจบทำเงิบหนัก
รถไร้คนขับ
ภาพจาก TikTok @beerthiti1988 

         เชื่อว่าใครที่จะออกรถใหม่น่าจะชื่นชอบ เพราะทุกวันนี้รถรุ่นใหม่ ๆ ล้วนแน่นไปด้วยออปชั่นสุดล้ำที่แถมมากับตัวรถ แต่บางครั้งก็ต้องเผื่อใจไว้ด้วยว่าสิ่งที่ไม่คาดคิดนั้นอาจเกิดขึ้นได้เสมอ

         
         วันที่ 24 มีนาคม 2567 ผู้ใช้ TikTok @beerthiti1988 ลงคลิปบรรยากาศในรถเก๋งคันหนึ่ง แต่เมื่อได้เห็นก็ถึงกับแปลกใจ เพราะรถนั้นขับไปบนถนนได้แม้จะไม่มีคนนั่งอยู่ตรงเบาะคนขับ ซึ่งถือเป็นออปชั่นที่เคยเห็นแต่ใน เทสลา รถไฟฟ้าแบรนด์หรู เท่านั้น ก่อนที่สุดท้ายจะเฉลยด้วยคำตอบสุดพีค

รถไร้คนขับ
ภาพจาก TikTok @beerthiti1988 

         จากคลิปหญิงสาวบรรยายว่า รถโคตรล้ำมากเลย ไม่มีคนขับแต่ก็ไปได้ จากนั้นคนที่นั่งเบาะข้าง ๆ คนขับก็โชว์สั่งการด้วยเสียงว่า "ให้ขับตรงไปเรื่อย ๆ" และจะเห็นว่ารถก็เคลื่อนไปเรื่อย ๆ ได้จริง ๆ จนกระทั่งมาเฉลยว่า ที่แท้รถนั้นอยู่ด้านบนรถสไลด์ ไม่ได้ขับเองแต่อย่างใด

รถไร้คนขับ
ภาพจาก TikTok @beerthiti1988 

         หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไป งานนี้ชาวเน็ตที่ได้เห็นต่างก็ยอมใจในความพีค เกือบจะเชื่อแล้วว่ารถขับเองได้จริง แต่ก็แนะว่าอย่าลองไกล เพราะรถสไลด์แพง บ้างก็ชื่นชมในความมองบวก แม้รถจะเสียแต่ก็ยังทำคลิปฮา ๆ มาฝากชาวเน็ตได้

รถไร้คนขับ

รถไร้คนขับ

รถไร้คนขับ

รถไร้คนขับ

รถไร้คนขับ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทดสอบระบบ เก๋งวิ่งได้แม้ไร้คนขับ แถมโชว์สั่งการด้วยเสียง แต่ตอนจบพีคมาก อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2567 เวลา 18:05:56 16,225 อ่าน
TOP