x close

เจ้าสาวเปิดใจ ทิ้งสามีหลังแต่ง 2 วัน วีรกรรมเจ้าบ่าวเหมือนฝันร้าย ห้ามแล้วยังขำใส่ !


           เจ้าสาวเปิดใจ ขอแยกทางหลังแต่งงานแค่ 2 วัน หลังเจ้าบ่าวพังงานแต่ง เตือนว่าจะเลิกยังไม่ฟัง ยังมองเป็นเรื่องขำไม่คิดถึงจิตใจ

           ทุกความสัมพันธ์ย่อมมีขึ้นมีลง คู่รักอาจจะทะเลาะกันด้วยเหตุผลหลากหลาย ไม่ว่าจะเรื่องงานบ้าน การเก็บเงิน ความเห็นที่ไม่ตรงกัน หรือแม้แต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ทั่วไป อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงจุดที่ทั้งคู่ก้าวไปจนถึงการแต่งงานแล้วย่อมไม่มีใครคาดคิดว่าความสัมพันธ์นั้นจะจบลงในเวลาอันรวดเร็ว แต่หญิงคนหนึ่งได้ตัดสินใจอย่างมุ่งมั่นแล้วที่จะทิ้งสามีหมาด ๆ ของเธอ แม้เพิ่งแต่งงานกันได้เพียง 2 วันเท่านั้น !

เลิกกับสามีหลังแต่งงาน 2 วัน

           วันที่ 24 มีนาคม 2567 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เจ้าสาวหมาด ๆ รายนี้ได้ออกมาระบายความในใจผ่าน Redit ถึงชีวิตแต่งงานอันแสนสั้นของเธอ ที่มาถึงจุดจบหลังเจ้าบ่าวเพิ่งทำลายงานแต่งของเธอด้วยการกลั่นแกล้งอันโหดร้าย ที่สำหรับเธอมันเกินกว่าคำว่าหยอกเล่นไปไกล


           โดยเธอเล่าว่า ในช่วงก่อนถึงวันแต่งงานนั้น คู่หมั้นของเธอหมกมุ่นอยู่กับเทรนด์ TikTok อย่างมาก ซึ่งเต็มไปด้วยคลิปการแกล้งกันในงานแต่ง เผยให้เห็นคนที่นำภาพน่าอายของเจ้าสาวมาเปิดบนโปรเจกเตอร์กลางงาน หรือแม้แต่ภาพเจ้าสาวที่ถูกกดหน้าลงกับเค้ก จริงอยู่ว่าสามีของเธอมองว่านี่คือความหรรษาที่ไม่เป็นอันตราย แต่เธอไม่คิดเช่นนั้น

           "ฉันบอกเขาทันทีว่าฉันไม่ต้องการให้มีอะไรแบบนั้นในงานของเรา เขาก็หัวเราะและบอกว่าไม่ได้วางแผนอะไรแบบนี้ไว้" เจ้าสาวเผย

           เธอคิดว่านั่นคงจบเรื่องแล้ว แต่ก็ยังจับได้ว่าเขาแอบเตรียมการอะไรแปลก ๆ ร่วมกับกลุ่มเพื่อน เพราะอยู่ ๆ เขาก็อยากเลือกช่างภาพและเค้กสำหรับงานแต่งงาน แต่มันก็ไม่ได้โจ่งแจ้งมาก เพราะเธอก็กระตือรือร้นที่จะให้คนรักมีส่วนร่วมในการวางแผนต่าง ๆ ในงาน

           จนเมื่อเหลือเวลาอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก่อนวันงาน เจ้าสาวตัดสินใจให้คำเตือนกับเจ้าบ่าวเป็นครั้งสุดท้าย "ฉันเตือนเขาในวันก่อนวันงาน ว่าถ้าเขาทำอะไรพวกนั้น (การแกล้งกัน) ฉันจะเลิกกับเขาทันที"

เลิกกับสามีหลังแต่งงาน 2 วัน

           ในวันแต่งงานทุกอย่างดูเหมือนจะดำเนินไปอย่างราบรื่นดี คู่รักมีความสุขกันอย่างที่ควรจะเป็น จนกระทั่งถึงเวลาตัดเค้ก ช่วงเวลาที่เป็นเหมือนฝันร้ายของเจ้าสาวก็มาถึง เพราะในขณะที่แขกทั้งห้องจับจ้องภาพของคู่บ่าวสาวที่กำลังจะตัดเค้ก โดยมีช่างภาพถือกล้องอยู่ด้านหน้า อยู่ ๆ เธอก็รู้สึกถึงมือที่จับลงบนท้ายทอย และกดหน้าเธอเข้าไปกับเค้ก !

           ขณะนั้นทั้งห้องส่งเสียงหัวเราะครื้นเครง ตรงกันข้ามกับเจ้าสาวที่ช็อกหนักเพราะรู้ว่าเสื้อผ้า หน้า ผม ที่เธอตั้งใจตกแต่งมาเป็นอย่างดีพังไปหมดแล้วด้วยการเล่นตลกของคนที่อยู่ข้างตัว ตอนนั้นช่างภาพยังทำหน้าที่ของตัวเอง ขณะที่เจ้าบ่าวก็บอกขำ ๆ ว่า "นี่แหละคือภาพแต่งงานของเรา"
 
           ด้วยความโกรธจัด หญิงสาวหันไปตบหน้าสามีก่อนจะวิ่งออกไปจากห้องทั้งน้ำตา แม้พี่ชายของสามีจะบังคับให้เขามาขอโทษเธอ ความเสียหายก็เกิดขึ้นไปแล้ว เธอจึงตัดสินใจขอตัดพิธีให้สั้นลง และให้พี่ชายของสามีช่วยพาเธอกลับบ้าน

           ระหว่างนั้นพี่ชายสามียังอธิบายว่าน้องชายของเขายังทำตัวแย่ ๆ เหมือนกับเด็ก ขณะที่พ่อแม่ของเขาก็ไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ ตอบแค่ว่าพวกเด็กผู้ชายก็เล่นกันแบบนี้ และนั่นทำให้เจ้าสาวรู้สึกไม่แฮปปี้ ราวกับเธอเพิ่งจะได้เห็นนิสัยที่แท้จริงของเขา

           สุดท้ายเธอตัดสินใจทิ้งสามีที่เพิ่งแต่งงานกันไปทันที แม้เขาจะพยายามส่งข้อความมาง้อ อ้างว่ามันเป็นการแกล้งกันที่ไม่เป็นอันตรายใด ๆ เช่นเดียวกับคนในครอบครัวของเธอกับเขาที่ต่างก็มองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระมากที่การแต่งงานของเธอกับเขาจะสิ้นสุดลงด้วยเรื่องแค่นี้
 
           "แต่ฉันมองต่างออกไปค่ะ ถ้าเขาทำอะไรแบบนี้กับฉันได้..ทั้ง ๆ ที่สัญญาแล้วว่าจะไม่ทำ ฉันก็คงไม่อาจเชื่อใจเขาได้อีก ไม่ว่าเขาจะให้คำสัญญาอะไรกับฉันก็ตาม" เจ้าสาวกล่าว พร้อมชี้แจงว่า เธอยังนึกถึงเรื่องอื่น ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ รวมถึงคิดเรื่องที่ผู้ชายคนนั้นไม่แคร์สักนิดว่าเธอจะรู้สึกยังไงกับการตัดสินใจของเขา  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวเปิดใจ ทิ้งสามีหลังแต่ง 2 วัน วีรกรรมเจ้าบ่าวเหมือนฝันร้าย ห้ามแล้วยังขำใส่ ! อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2567 เวลา 15:17:46 20,823 อ่าน
TOP