x close

โลกกลมเกินพรหมลิขิต สาวพาแฟนไปเจอครอบครัว ช็อกความจริงเผย เป็นญาติกัน !

          สาวใจสลาย นัดพ่อแม่ไปเจอครอบครัวแฟนหนุ่ม กลายเป็นความจริงสุดช็อกถูกเปิดเผย เป็นญาติกัน

สาวพาแฟนไปเจอครอบครัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          กว่าที่จะได้เจอคนรักที่ลงตัวไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องใช้เวลาศึกษาและต้องผ่านอุปสรรคหลายขั้นตอน เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ เธอได้ทำความรู้จักกับชายหนุ่มคนหนึ่งจนคบเป็นแฟนจริงจัง ถึงขั้นตกลงพากันไปแนะนำให้ครอบครัวรู้จัก แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อความจริงอันโหดร้ายถูกเปิดเผย ทั้งสองกลายเป็นคนที่เกี่ยวข้องกันอย่างคาดไม่ถึง

          เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวจากหญิงสาวชาวอเมริกันรายหนึ่ง อายุประมาณ 25 ปี เมื่อไม่นานมานี้เธอได้แชร์ประสบการณ์ผ่านทางชุมชนออนไลน์ Reddit เผยว่า เธอได้เจอกับชายหนุ่มรายหนึ่งผ่านทางแอปฯ หาคู่ Hinge เขามีดวงตางดงามตรงตามสเปกเธอ ยิ่งเมื่อได้พูดคุยกันก็ยิ่งตกหลุมรัก ทั้งสองจึงตัดสินใจออกเดตกัน และเมื่อต่างฝ่ายต่างรู้สึกถูกชะตากัน ทั้งสองก็ตกลงคบหาเป็นแฟนกัน

          ประมาณ 5 เดือนต่อมา ความสัมพันธ์รักครั้งนี้เริ่มจริงจังมากขึ้น เธอคิดว่าเขาคือคนที่ใช่ ถึงแม้ว่าทั้งสองจะไม่ได้อาศัยอยู่กับครอบครัว แต่ก็อยากจะทำให้ความสัมพันธ์ชัดเจนและเพื่อความมั่นใจ หญิงสาวและแฟนหนุ่มจึงคุยกันว่าจะพาอีกฝ่ายไปแนะนำให้พ่อแม่รู้จัก จากนั้นก็ได้จัดการนัดครอบครัวของทั้งคู่ไปกินมื้อค่ำพร้อมกัน เพื่อที่จะได้เจอหน้ากันทั้งหมดในคราวเดียว  

          จนกระทั่งไปถึงร้านอาหาร จังหวะที่พ่อของหญิงสาวลุกขึ้นจากโต๊ะกำลังจะแนะนำตัวกับแม่ของแฟนหนุ่ม พ่อของเธอก็หน้าเปลี่ยนสีทันที เมื่อมองชัด ๆ แล้วจำได้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร ความจริงคือ แม่ของแฟนหนุ่มเป็นลูกพี่ลูกน้อง (ลูกสาวลุง) กับพ่อของเธอ ในขณะที่แม่ของแฟนหนุ่มก็ต้องใช้เวลากว่าจะนึกได้เช่นกัน

          พ่อและแม่ของทั้งสองมองหน้ากันสักพัก ก่อนที่จะบอกความจริงให้ลูกสาวและลูกชายของพวกเขาได้ทราบว่า "เราเป็นญาติกัน" โดยทั้งสองครอบครัวอาศัยอยู่ต่างรัฐ ห่างกันคนละฝั่งของประเทศ จึงไม่ได้เจอกันมาประมาณกว่า 30 ปี แต่เป็นเรื่องบังเอิญอย่างเหลือเชื่อ เมื่อหญิงสาวและชายหนุ่มต่างย้ายออกจากครอบครัวแล้วมาอยู่ที่เมืองเดียวกันจนได้มาพบรัก ทว่าพรหมลิขิตครั้งนี้ช่างน่าเศร้า เพราะโลกกลมจนเกินกว่าที่พวกเขาจะได้เป็นเนื้อคู่กัน

          หญิงสาวและชายหนุ่มต่างเจ็บปวดใจสลาย และแม้ว่าทั้งสองจะรักกันมากแค่ไหน แต่สุดท้ายก็ต้องตัดใจ โดยยอมรับว่าความสัมพันธ์นี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง และตัดสินใจเลิกรากันไปในที่สุด

          "นี่เป็นการเลิกราที่ยากที่สุดในชีวิตของฉัน แต่ก็จำเป็นต้องทำเพื่อครอบครัวของเรา ฉันทำได้แค่บอกเพื่อนว่ารักครั้งนี้ไม่เวิร์ก และลบทุกอย่างออกจากโซเชียลมีเดียอย่างเงียบ ๆ" หญิงสาว กล่าว

          ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ หลายคนเข้าไปร่วมแสดงความเห็นใจ กล่าวว่า "การเลิกราที่เลวร้ายที่สุด คือการต้องเลิกกันเพราะสถานการณ์ภายนอกหรือคนอื่น ไม่ใช่ปัญหาเพราะคนสองคน", "รู้ความจริงสุดช็อก ในขณะที่รักกันมาก ทั้งสองคนคงจะแตกสลายสุด ๆ", "คนที่ใช่ ในบางครั้งก็ไม่ถูกต้อง", ประเด็นคือทั้งสองต้องเลิกกันทั้งรักกันมาอย่างดี มันน่าเศร้าจริง ๆ"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลกกลมเกินพรหมลิขิต สาวพาแฟนไปเจอครอบครัว ช็อกความจริงเผย เป็นญาติกัน ! อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2567 เวลา 15:07:24 14,902 อ่าน
TOP