x close

นักช้อปตาค้าง สาวเดินเปลือยกลางห้าง เผยเหตุสติแตก แค้นแฟนนอกใจคนใกล้ตัว


           สาวแก้ผ้าเดินเปลือยล่อนจ้อน กลางห้างสรรพสินค้า ทำคนเดินผ่านตาค้าง เผยเหตุสติแตก แค้นแฟนนอกใจคนใกล้ตัว

แก้ผ้ากลางห้าง

           วันที่ 26 มีนาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เกิดเหตุการณ์น่าตกตะลึงขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าในย่านหงซาน เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน เมื่ออยู่ ๆ มีหญิงสาวรายหนึ่ง เดินเปลือยเปล่าล่อนจ้อนไปทั่วบริเวณ สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับบรรดาผู้ที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง  

           จากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่นำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า หญิงสาวรายนี้ไม่ได้สวมเสื้อผ้าติดตัวแม้แต่ชิ้นเดียว เธอเดินไปเดินมาอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว รวมทั้งไปยืนพิงตัวอยู่ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของทางห้างฯ ท่ามกลางสายตาจำนวนมากที่พากันจ้องมองด้วยความประหลาดใจและสงสัย ในขณะเดียวกันก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพ

แก้ผ้ากลางห้าง

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกนำไปแชร์ต่อกันบนสังคมออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกว้างขวาง พร้อมทั้งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา จากนั้น ทางห้างสรรพสินค้าได้ออกมาชี้แจงว่า มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เป็นสถานการณ์จริง ไม่ได้เป็นการถ่ายทำใด ๆ โดยภายหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้เข้าระงับเหตุ และส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอน

           อย่างไรก็ตาม มีการถกเถียงเรื่องราวของหญิงสาวรายนี้บนโซเชียลมีเดียอย่างดุเดือด โดยบางส่วนตั้งข้อสังเกตว่าเธออาจจะมีปัญหาทางจิตหรือไม่ ส่วนทางด้านสื่อท้องถิ่นเผยในรายงานระบุว่า หญิงสาวรายดังกล่าวมีอาการสติแตก ภายหลังจากที่รู้ว่าแฟนหนุ่มนอกใจ แอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนสนิทของตัวเอง จึงมากระทำการดังกล่าวเพื่อเป็นการ "แก้แค้น" โดยทันที

           ทั้งนี้ มีชาวเน็ตบางส่วนรู้สึกเห็นใจหญิงสาวรายนี้ โดยวิเคราะห์ว่าหญิงสาวรายดังกล่าวน่าจะมีปัญหาทางอารมณ์ ภายหลังจากเผชิญกับเรื่องที่น่าตกใจและทำให้เกิดความเสียใจมาก จึงแสดงพฤติกรรมออกมาอย่างขาดสติ และไม่ได้คำนึงถึงความอับอาย แนะนำว่าควรมีผู้เชี่ยวชาญเข้าให้การปรึกษาและช่วยเหลือเธอในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้

แก้ผ้ากลางห้าง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักช้อปตาค้าง สาวเดินเปลือยกลางห้าง เผยเหตุสติแตก แค้นแฟนนอกใจคนใกล้ตัว อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2567 เวลา 10:48:36 21,667 อ่าน
TOP