x close

สาวเจอถุงน่องในตู้เสื้อผ้าแฟน บอกใส่เองใครจะเชื่อ จนเห็นหลักฐานอึ้ง รู้สึกผิดทันที

          สาวตกใจแรง เจอถุงน่องในตู้เสื้อผ้าแฟน บอกใส่เองใครจะเชื่อ บ้านเกือบแตก จนได้เห็นหลักฐานยืนยัน รู้สึกผิดรีบขอโทษ
ถุงน่อง
ภาพจาก Dcard

          ความรักเป็นเรื่องของความเชื่อใจ แต่หลายครั้งปฏิเสธไม่ได้ว่ามักจะมีเรื่องราวให้คลางแคลงสงสัย จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ร้าวฉาว เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้ เมื่อหญิงสาวเจอสิ่งของบางอย่างที่ไม่คาดคิดในตู้เสื้อผ้าของแฟนหนุ่ม จนเกือบจะนำไปสู่ปัญหาบ้านแตก

          วันที่ 26 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ยาฮูนิวส์ของไต้หวัน เผยว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์เล่าประสบการณ์ผ่านทาง Dcard ชุมชนออนไลน์ในไต้หวัน เผยว่า เธอคบกับแฟนหนุ่มแบบรักทางไกล เธออยู่ที่ไทเป ส่วนแฟนหนุ่มอยู่ไถหนาน มีโอกาสก็จะได้เจอกันบ้างในช่วงวันหยุด จนเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ไปหาแฟนหนุ่มที่ห้องของเขา ในขณะที่เธอเปิดตู้เสื้อผ้าของเขาเพื่อหาผ้าเช็ดตัว ปรากฏว่าดันไปเจอ "ถุงน่องสีเนื้อ" คู่หนึ่ง ซึ่งผ่านการใช้งานมาแล้วด้วย  

          หญิงสาวรู้สึกตกใจมาก เพราะถุงน่องนี้ไม่ใช่ของเธอแน่ ๆ จึงรีบนำของที่พบไปสอบถามแฟนหนุ่ม ก่อนที่เขาจะตอบกลับมาว่า เป็นของเขาไว้สำหรับใส่เอง โดยอธิบายว่า มันไม่ใช่ถุงน่องธรรมดา แต่เป็นถุงน่องยางยืดเกรดทางการแพทย์ เนื่องจากหลังจากเปลี่ยนงานมา เขามีอาการเจ็บที่เท้า ได้ยินเพื่อนที่ทำงานบอกว่าหมอแนะนำให้ใส่ถุงน่องนี้จะช่วยได้ เขาจึงซื้อมาทดลองใส่ แล้วถ้าหากว่าใช้ดี เขาก็จะซื้อมาให้เธอใส่ด้วยเหมือนกัน


          ตอนแรกที่หญิงสาวได้ยินเช่นนั้น เธอยอมรับว่าเธอไม่อยากจะเชื่อ เพราะมันฟังดูเหมือนเป็นข้ออ้าง หรือคำแก้ตัว และเธอก็ไม่มีความรู้เรื่องถุงน่องชนิดนี้ว่ามันเป็นเกรดการแพทย์จริงหรือไม่ จึงนำเรื่องราวนี้มาแชร์ให้เพื่อน ๆ บนโลกออนไลน์ พร้อมทั้งถามว่า เธอควรจะเชื่อดีไหม

          หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันถกเถียงกันอย่างดุเดือด และมีชาวเน็ตผู้ชายเข้าไปช่วยยืนยันว่า สิ่งที่แฟนหนุ่มของหญิงสาวรายนี้พูดนั้นเป็นเรื่องจริง โดยกล่าวว่า "ถ้าคุณสังเกตดูใกล้ ๆ มันเป็นถุงเท้าที่มีความหนาแน่นสูงจริง ๆ เพื่อป้องกันเส้นเลือดขอด" และ "เป็นไปได้ครับ หมอที่ผมไปปรึกษาก็แนะนำให้เราใส่ครับ ป้องกันเส้นเลือดขอด หากต้องยืนทำงานนาน ๆ ก็ต้องใส่ถุงน่องยางยืดนี้จริง ๆ"

          จากนั้นต่อมา หญิงสาวรายดังกล่าวก็ได้เข้ามาอัปเดตเรื่องราวเพิ่มเติม โดยเผยว่า แฟนหนุ่มของเธอและเพื่อนร่วมงานของเขา ได้ส่งรูปภาพแคปหน้าจอคำสั่งซื้อสินค้า ถุงน่องยางยืดสีเนื้อ ขนาด XL เป็นหลักฐานแสดงให้เห็นว่าเขาซื้อมาใส่เองจริง ๆ และเขาพูดจริงไม่ได้โกหก

          "ฉันได้ขอโทษเขา และมาแจ้งให้ทุกคนทราบ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้จริง ๆ แม้ว่าในตอนแรกจะฟังดูไร้สาระก็ตาม" หญิงสาว กล่าว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Yahoo News






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอถุงน่องในตู้เสื้อผ้าแฟน บอกใส่เองใครจะเชื่อ จนเห็นหลักฐานอึ้ง รู้สึกผิดทันที อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2567 เวลา 13:08:28 18,790 อ่าน
TOP