x close

คู่รักสายแซ่บ โชว์ออกกำลังกายแบบล่อนจ้อน ลั่นลดแล้วกว่า 25 กก. แม้คนยี้ ห่วงความสะอาด

 
            คู่รักสายแซ่บ โชว์แก้ผ้าออกกำลังกายในยิม ลั่นช่วยเผาผลาญได้ดี ลดไปด้วยกันกว่า 25 กิโลกรัมแล้ว แม้ชาวเน็ตยี้หนัก กังวลเรื่องความสะอาด





 ออกกำลังกายแบบแซ่บ
ภาพจาก Instagram oferaofc

             วันที่ 27 มีนาคม 2567 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า คู่รักชาวบราซิลกำลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ หลังออกมาโชว์ออกกำลังกายในยิมด้วยกันในสภาพเปลือยเปล่า โดยอ้างว่าไม่เพียงแค่จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้แน่นแฟ้น แต่ยังช่วยเผาผลาญแคลอรีได้มากกว่าการออกกำลังกายปกติทั่วไป
 
             ไม่เพียงแค่การเวทเทรนนิ่งธรรมดา คู่สามีภรรยา แวกเนอร์ โอ เฟรา วัย 34 ปี และ เบลล่า แมนโทวานิ วัย 31 ปี ยังขึ้นไปวิ่งบนลู่วิ่งในสภาพเปลือยล่อนจ้อน เปิดโล่งทุกสิ่งแบบไม่มีอะไรปิดกั้น ซึ่งมันคงไม่มีปัญหาหากนี่เป็นเพียงกิจกรรมในพื้นที่ส่วนตัว แต่ความจริงที่ว่าทั้งคู่ถอดเสื้อผ้าออกกำลังกายในยิมสาธารณะ ที่ไม่ว่าใครต่างก็เข้ามาสมัครใช้งานได้ ทำให้หลายคนยี้หนัก แสดงความกังวลในด้านสุขลักษณะ

 ออกกำลังกายแบบแซ่บ
ภาพจาก Instagram oferaofc

บางคอมเมนต์ยังชี้ว่า "โอ้ ไม่นะ ไม่มีใครสมควรเจอก้นที่ชุ่มเหงื่อนั้น"


             อย่างไรก็ตาม คู่รักเผยว่าได้จ่ายเงินเพิ่มพิเศษให้ทางยิม เพื่อสงวนพื้นที่จุดดังกล่าวไว้เฉพาะทั้งคู่แล้วตอนที่ออกกำลังกายในสภาพเปลือยร่วมกัน ทั้งนี้ ก็เพื่อความเป็นส่วนตัวของเพื่อนร่วมยิม แต่พวกเขาไม่ได้เปิดเผยว่ามีการทำความสะอาดอุปกรณ์ต่าง ๆ หลังการใช้งานในสภาพล่อนจ้อนหรือไม่

             แม้จะดูเป็นภาพประหลาด แต่เบลล่าชี้ว่าพวกเธอไม่ได้เปลือยกายเล่น ๆ ตอนออกกำลังกาย เพราะการทำแบบนี้ช่วยให้เผาผลาญแคลอรีได้ดีว่า เธอยังอ้างว่าระหว่างเธอกับสามี ลดน้ำหนักไปได้กว่า 25 กิโลกรัมแล้ว นับตั้งแต่หันมาออกกำลังกายในชุดวันเกิด

             ขณะที่แวกเนอร์ มองว่าอิสระที่ได้รับจากการเปลือยเปล่านี้ เป็นแรงบันดาลใจให้เขาออกกำลังกายอย่างเข้มข้นมากขึ้น

 ออกกำลังกายแบบแซ่บ
ภาพจาก Instagram oferaofc

 ออกกำลังกายแบบแซ่บ
ภาพจาก Instagram oferaofc

            อนึ่ง สำหรับคู่รักดังกล่าวกลายมาคนดังในบราซิล นับตั้งแต่ออกมาเผยเรื่องความสัมพันธ์แบบมีคู่ครองหลายคน แถมยังทำ OnlyFans เพื่อเสิร์ฟคอนเทนต์แซ่บ ๆ ร่วมกัน และยังขยันเติมความเผ็ดร้อนในชีวิตเซ็กส์ให้กันเสมอ รวมถึงการให้ฝ่ายสามีสวมสายจูงออกไปเดินเล่นกับภรรยา

            แน่นอนว่าไลฟ์สไตล์แบบนี้ย่อมหนีไม่พ้นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคม แต่พวกเขาก็หาได้แคร์ โดยแวกเนอร์มองว่าคนที่คอมเมนต์เกลียดชังนั้นก็เพราะอิจฉา คนเหล่านั้นบางครั้งก็อยากใช้ชีวิตแบบเบลล่ากับเขาเหมือนกันนั่นแหละ

 ออกกำลังกายแบบแซ่บ
ภาพจาก Instagram oferaofc

 ออกกำลังกายแบบแซ่บ
ภาพจาก Instagram oferaofc

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักสายแซ่บ โชว์ออกกำลังกายแบบล่อนจ้อน ลั่นลดแล้วกว่า 25 กก. แม้คนยี้ ห่วงความสะอาด อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2567 เวลา 13:50:01 10,283 อ่าน
TOP