x close

สาวเงินเดือนน้อย แอบรับจ๊อบเด็กเสี่ย เจอเซอร์ไพรส์ที่ทำงาน บอสใหม่หน้าคุ้นจนช็อก


           สาวออฟฟิศเงินเดือนน้อย แอบรับจ๊อบเป็นเด็กเสี่ย เจอเซอร์ไพรส์ที่ทำงาน บอสใหม่หน้าคุ้น คนคุ้นเคยบนเตียง

           รายได้ช่องทางเดียวอาจไม่เพียงพอสำหรับยุคปัจจุบัน หลายคนจึงหาจ๊อบเสริมด้วยการทำงานพาร์ตไทม์ เช่นเดียวกับสาวรายนี้ที่เพิ่งจบการศึกษามาหมาด ๆ และได้เข้าทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศ แต่เงินเดือนที่ได้รับนั้นน้อยนิดไม่เป็นที่พอใจ จึงหาช่องทางสร้างรายได้แบบลับ ๆ โดยที่ไม่คาดคิดว่าจะมาเจอเซอร์ไพรส์สุดช็อกในที่ทำงาน

เด็กเสี่ย

           วันที่ 26 มีนาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยเรื่องราวของหญิงสาวชาวญี่ปุ่นวัย 23 ปี ชื่อว่า มิยูกิ (นามแฝง) เมื่อสมัยเรียนวิทยาลัย เธอเคยทำงานพาร์ตไทม์ในไนต์คลับ เพื่อหาเงินมาจ่ายค่าเทอมด้วยตัวเอง กระทั่งหลังจากเรียนจบ เธอก็เริ่มทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศทั่วไป ทำให้ได้รู้ว่าเงินเดือนนั้นน้อยมาก เมื่อเทียบกับงานที่เธอเคยทำในคลับ

           แม้จะเป็นเช่นนั้น มิยูกิก็ไม่ได้อยากลาออกจากงานออฟฟิศ เธอกลับตัดสินใจหางานเสริมทำเพิ่มเติมแทน แล้วเพื่อนของเธอก็ได้แนะนำงานนั้นให้ ซึ่งก็คือเป็นเด็กเสี่ย โดยมีหน้าที่ไปเดตกับผู้ชายรวย ๆ ทั้งวัยกลางคน ไปจนถึงคนมีอายุ เพื่อแลกกับเงิน หรือข้าวของเครื่องใช้ราคาแพง รวมทั้งการมีเซ็กส์ หากทั้งสองฝ่ายยินยอมร่วมกัน

           อย่างไรก็ตาม ในวันทำงานธรรมดา มิยูกิมีงานที่ต้องรับผิดชอบมาก ทำให้ไม่มีเวลาเพียงพอที่จะไปทำงานเสริม เธอจึงเลือกรับงานพิเศษแค่วันอาทิตย์ และแม้จะเป็นแค่วันเดียว แต่รายได้ที่เธอได้รับก็เป็นที่น่าพอใจ แถมเธอยังได้ทำกิจกรรมดี ๆ รวมทั้งกินอาหารมื้อหรูแบบฟรี ๆ ดังนั้นเธอจึงตั้งหน้าตั้งรอวันหยุดอย่างใจจดใจจ่อ

           จนกระทั่งวันหนึ่ง มิยูกิได้รับงานไปเดตกับลูกค้าชายชื่อย่อว่า มิสเตอร์จี แม้ว่าเขาจะอายุ 50 ปี แต่เขาก็ยังหล่อและดูดี ปฏิสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองก็ลื่นไหล ทำให้เขาตกหลุมรักเธออย่างรวดเร็ว หลังจากได้รู้จักกันมากขึ้น เธอก็รู้ว่าเขาทำงานมีหน้าที่การงานที่ดี กำลังจะเข้ารับตำแหน่งที่บริษัทใหม่ในฐานะผู้บริหารระดับสูง แต่เขาไม่ได้บอกว่าบริษัทอะไร

           ตอนแรกมิยูกิก็ไม่ใส่ใจอะไรมากนัก แต่หลังจากได้ฟังข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมที่มิสเตอร์จีพูดถึง ไม่ว่าจะเป็นลักษณะธุรกิจของบริษัท รวมถึงสถานที่ตั้งว่าอยู่แถวไหน เธอก็เริ่มรู้สึกหวั่นใจ แต่ก็พยายามคิดในแง่ดี แต่หลังจากได้ฟังไปเรื่อย ๆ มันก็ยิ่งชัดเจนว่า บริษัทที่มิสเตอร์จีกำลังจะไปรับตำแหน่งใหม่นั้น เป็นบริษัทที่เธอเป็นพนักงานประจำอยู่

           หลังจากจบการเดตในวันนั้น มิยูกิรีบเข้าเว็บไซต์ของบริษัท เพื่อไปดูประกาศข่าวการแต่งตั้งผู้บริหาร และแล้วเธอก็ได้เห็นภาพถ่ายของมิสเตอร์จีในนั้น ปรากฏเป็นหลักฐานยืนยันว่า เขาคือเจ้านายคนใหม่ของเธอ หลังจากนั้นทุกครั้งที่เธอเดินเข้าไปในบริษัท เธอก็จะรู้สึกอึดอัดไม่สบายใจ กลัวว่าจะบังเอิญไปเจอหน้ามิสเตอร์จีเข้า

           มิยูกิต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่น่าลำบากใจอย่างที่สุด เธอถึงขนาดไปเปลี่ยนทรงผมและสไตล์การแต่งตัวใหม่ เพื่อที่ว่ามิสเตอร์จีจะได้จำเธอไม่ได้ หากเห็นผ่าน ๆ ก็คิดว่าเป็นพนักงานคนหนึ่ง ไม่ใช่สาวคนคุ้นเคยบนเตียง ทว่าในท้ายที่สุด เธอก็ทนกับความรู้สึกกดดันนี้ไม่ไหว จึงตัดสินใจเลิกทำงานพิเศษนั้น และกำลังวางแผนจะลาออกจากงานที่บริษัทนี้ด้วย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเงินเดือนน้อย แอบรับจ๊อบเด็กเสี่ย เจอเซอร์ไพรส์ที่ทำงาน บอสใหม่หน้าคุ้นจนช็อก โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2567 เวลา 15:11:55 63,031 อ่าน
TOP