x close

ไรเดอร์เตือนลูกค้าสาว ไม่ให้สั่งอาหารร้านนี้ เปิดมาเจอความสยองเป็นฝูง ขนลุกจนตัวชา

          สาวสั่งอาหารผ่านแอปฯ เจอไรเดอร์เตือนอย่าสั่งร้านนี้อีก เปิดมาเจอความสยองยกมาทั้งฝูง ขนลุกจนตัวชา
ร้านอาหารสกปรก
ภาพจาก Facebook

         วันที่ 27 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวน่าตกใจจากหญิงสาวรายหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งอาศัยในเมืองจีหลง เธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊กชุมชนออนไลน์ เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้สั่งอาหารเมนูเกี๊ยว จากร้านอาหารร้านหนึ่งผ่านทางแอปฯ ในโทรศัพท์มือถือ กระทั่งทางไรเดอร์นำมาอาหารมาส่ง จากปกติที่พวกเขามักจะอวยพรให้กินอาหารให้อร่อย เขากลับเตือนเธอด้วยความหวังดี

         ไรเดอร์รายนี้บอกลูกค้าสาวว่า "อย่าสั่งอาหารร้านนี้อีก เพราะมันไม่ถูกสุขลักษณะ"

         อย่างไรก็ตาม หญิงสาวที่กำลังหิว สุดท้ายก็ตัดสินใจเปิดกล่องอาหารออก แต่แล้วก็ต้องสะพรึงจนตัวชา เมื่อพบว่ามีแมลงสาบเดินออกมา และไม่ใช่แค่ตัวสองตัว แต่มากันเป็นฝูง พากันเดินไต่ป้วนเปี้ยนอยู่เต็มถุง ชวนให้ขนลุกขนพองสยองขวัญ  

         "มันน่ารังเกียจที่สุด !" ลูกค้าหญิง กล่าวแบบรู้สึกโกรธมาก


ร้านอาหารสกปรก
ภาพจาก Facebook

         ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปบนโซเชียลมีเดีย ผู้คนก็ให้ความสนใจเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็น ต่างพากันกล่าวตำหนิวิพากษ์วิจารณ์ว่า "น่ากลัวมากจริง ๆ", "รู้ว่าร้านอาหารบางร้านอาจจะไม่สะอาด แต่ไม่คิดว่าจะสกปรกขนาดนี้", "ร้านไหนได้โปรดบอก ฉันจะไม่เข้าใกล้เด็ดขาด" ในขณะที่บางรายกล่าวเสียดสีเชิงขำขันว่า "ซื้อเกี๊ยวแถมสัตว์เลี้ยงตัวเล็ก ๆ เป็นของขวัญ"


         กระทั่งต่อมา ทางลูกสาวเจ้าของร้านได้มาตอบในช่องคอมเมนต์ กล่าวขอโทษ พร้อมอธิบายว่า "ที่ตลาดมีแมลงสาบเยอะมากจริง ๆ คนแก่หยิบกล่องกระดาษมาใช้ เลยไม่ทันได้สังเกต ตอนนี้ทางร้านได้ปิดไปแล้ว และมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขฯ เข้ามาสอบสวนแล้ว ขออภัยจริง ๆ เราจะใส่ใจเรื่องความปลอดภัยและสุขอนามัยของอาหารให้มากขึ้น"

         ด้านสำนักงานสาธารณสุขท้องถิ่น ยืนยันว่า ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปยังร้านอาหารดังกล่าวเพื่อตรวจสอบ เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 27 มีนาคม พร้อมทั้งมีคำสั่งให้ปิดปรับปรุงร้านให้ตรงตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยอาหารที่ดี หากทางร้านยังไม่ดำเนินการแก้ไขภายในกำหนดเวลาอาจมีโทษเริ่มต้นที่ปรับจำนวน 60,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 68,000 บาท)

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์เตือนลูกค้าสาว ไม่ให้สั่งอาหารร้านนี้ เปิดมาเจอความสยองเป็นฝูง ขนลุกจนตัวชา อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2567 เวลา 14:02:52 17,665 อ่าน
TOP