x close

หนุ่มคลานสยอง มากองตรงหน้า รถเกือบชนเข้าเต็ม ๆ แต่โชคดีเพราะคนขับมีตัวช่วยสำคัญ

 
                  ขับอยู่ดี ๆ มีชายกระโดดคลานขวางหน้าหวังฆ่าตัวตาย ดีที่หักหลบทัน พอเช็กบัตรพบเป็นคนสติไม่ดี แถมโชคดี คนขับมีตัวช่วยสำคัญ

หนุ่มคลานกลางถนน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน 

หนุ่มคลานกลางถนน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน 

          อุทาหรณ์ทำไมถึงต้องมีกล้องหน้ารถ ขับอยู่ดี ๆ มีชายกระโดดคลานขวางหน้าหวังฆ่าตัวตาย ดีที่หักหลบทัน และมีกล้องหน้ารถ มิเช่นนั้นแย่แน่ พอเช็กบัตรพบเป็นคนสติไม่ดี

          หนึ่งในออปชั่นสำคัญสำหรับคนมีรถที่ควรมีในยุคนี้ คือ กล้องหน้ารถ เพราะสามารถบันทึกเหตุการณ์ระหว่างที่ขับรถได้ โดยเฉพาะตอนเกิดอุบัติเหตุ คลิปจากกล้องหน้ารถจะเป็นหลักฐานสำคัญที่ชี้วัดได้เลยว่า ใครเป็นฝ่ายผิดหรือเป็นฝ่ายถูก

          วันที่ 28 มีนาคม 2567 เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน มีการลงคลิปกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ขับรถมาด้วยความเร็วปกติ แต่จู่ ๆ กลับมีชายคลานเข้ามาถนนตัดหน้ารถ จนต้องรีบหักรถหลบไปเลนตรงข้ามแล้วเบรก โชคยังดีที่รถไม่ได้เหยียบชายคนนี้ และตอนที่เบี่ยงไปเลนอื่น ไม่มีรถสวนมา

          เจอแบบนี้ก็ได้แต่คิดแล้วสงสัยว่า ชายคนดังกล่าวเป็นคนสติไม่ดี หรือตั้งใจที่จะฆ่าตัวตายกันแน่ เพราะดูมีการเล็งจังหวะกระโจนให้ถูกรถทับพอดี

หนุ่มคลานกลางถนน

หนุ่มคลานกลางถนน

          ด้านคนขับเปิดเผยว่า ตอนที่ขับเห็นตั้งแต่ไกลว่าชายคนดังกล่าวกำลังโยกตัวอยู่ ก็รู้สึกสังหรณ์ใจ จึงบีบแตรเตือน พอบีบแตรเสร็จ อีกฝ่ายก็กระโดดลงมาที่ถนนทันที ตนก็หักหลบแล้วก็เบรก จากนั้นลงรถไปดูอาการ แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่อยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว กลับไปนั่งแล้วนอนอยู่ที่ข้างถนน

          ด้วยความสงสัย ตนจึงให้หลานชายโทรศัพท์หาตำรวจ เพราะอยากรู้จริง ๆ ว่า เขาเป็นอะไร ทำไมต้องกระโดดเข้ามาหารถ เมื่อกู้ภัยมาถึงก็ตรวจบัตรประชาชน พบว่า เป็นคน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ร่างกายไม่มีบาดแผล ไม่โดนชน ถามอะไรก็ไม่ตอบ พูดด้วยก็ไม่พูดด้วย

          ต่อมาตนไปลงบันทึกประจำวันไว้ ให้ปากคำกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะรู้ว่า ชายคนดังกล่าวมีบัตรผู้พิการทางอารมณ์ ทำให้รู้ว่า แกสติไม่ค่อยดี

          ด้านชาวเน็ตที่ดูคลิปต่างดุเดือด มองว่า จะตายทั้งทีสร้างความเดือดร้อน ถ้าหากไม่มีกล้องหน้ารถ คนขับอาจซวยได้เลย อาจจะโดนข้อหาฆ่าคนตายได้ หากหักรถหลบไม่ทันจนเกิดอุบัติเหตุ

หนุ่มคลานกลางถนน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลานสยอง มากองตรงหน้า รถเกือบชนเข้าเต็ม ๆ แต่โชคดีเพราะคนขับมีตัวช่วยสำคัญ อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2567 เวลา 14:14:55 8,262 อ่าน
TOP