x close

หนุ่มทักมาในไอจี ตอนแรกคุยดี กลับโมโหสุดขีดเพราะคำว่า จ้า คนแนะเราควรตอบว่าอะไร

         สาวเผยเรื่องขำขัน หนุ่มทักมาในไอจี พูดคำว่าจ้า แค่คำเดียว โดนด่ากลับเป็นชุด ไม่ต้องมาจงมาจ้า งงเลยนะแบบนี้ผิดตรงไหน ด้านคนแนะลองพูดแบบนี้สิ เขาอาจจะเย็นลง
หนุ่มทักมาในไอจี
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เดี๋ยวนี้เวลาจะติดต่อใครก็ทำง่าย แม้กระทั่งกับคนที่ไม่รู้จัก เรายังสามารถทักหาหลังไมค์และกล่าวทักทายขอเป็นเพื่อนได้ ซึ่งอาจจะเป็นการทักทายว่า สวัสดีครับ สวัสดีค่ะ ทักครับ ทักค่ะ หรือคำสั้น ๆ ว่า จ้า

          ล่าสุด เฟซบุ๊ก Chulalak Rattanasupa ก็ได้เผยเรื่องราวชวนขำ เมื่อมีคนไม่รู้จักทักมาหาหลังไมค์ในไอจี และเริ่มต้นด้วยคำว่า "พี่ ถ้ารบกวนขอโทษนะ โอเคไหมครับ" ซึ่งเธอก็ตอบกลับสั้น ๆ ว่า "จ้า" แล้วเขาก็ถามว่า แล้วพักแถวไหนครับ

          แต่เหมือนคำว่า จ้า จะไปกระตุกต่อมโมโหหรืออย่างไร หนุ่มคนนั้นเลยใส่มาเป็นชุด จากที่ตอนแรกเหมือนจะมาคุยดี ๆ แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นคุยโหดเหมือนโกรธใครมา ใส่รัวว่า "อย่ามาจง อย่ามาจ้า ผมอาจจะคนละระดับสังคมกับคุณนนะ แต่คุณมองคนแค่เปลือกไปหรือเปล่า"

หนุ่มทักมาในไอจี

          เรื่องนี้ก็ทำเอาสาวงงหนัก เพราะปัจจุบันเธอยังไม่รู้เลยว่า เธอทำผิดอะไร จ้าคำเดียวมันทำให้คนจะบ้าตายขนาดนั้นได้เลยหรือ พร้อมกับที่มีคนมาบอกว่า ถ้าคำว่า "จ้า" มันทำให้คนโกรธขนาดนี้ วันหลังลองเปลี่ยนเป็น "งับ" "ว่าพรือพี่บ่าว" ดูไหม เผื่อเขาจะได้ใจเย็นลง

หนุ่มทักมาในไอจี

หนุ่มทักมาในไอจี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทักมาในไอจี ตอนแรกคุยดี กลับโมโหสุดขีดเพราะคำว่า จ้า คนแนะเราควรตอบว่าอะไร อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2567 เวลา 16:17:07 8,035 อ่าน
TOP