x close

ผัวชอบปิดไฟตอนมีเซ็กส์ เมียมั่นใจต้องมีคนใหม่ คดีพลิกไม่คาดฝัน ทำใจพังกว่าเดิม

 
             เมียสงสัย ผัวชอบปิดไฟตอนมีเซ็กส์ มั่นใจว่าต้องมีอีหนู ผัวสารภาพไม่ได้นอกใจ แต่ทำไมใจพังกว่าเดิม จนผัวอดสงสัยไม่ได้ เขาเลวนักหรือ ?


ปิดไฟตอนมีเซ็กส์

              ความสัมพันธ์ใด ๆ ความซื่อสัตย์ย่อมเป็นสิ่งสำคัญ แต่สำหรับสามีภรรยาคู่หนึ่ง การพูดความจริงอาจเป็นเป็นเรื่องทำร้ายจิตใจ และทำให้ชีวิตแต่งงานของพวกเขาเกิดรอยร้าว จนฝ่ายสามีต้องออกมาตั้งคำถามผ่านโลกออนไลน์ว่าเขาเป็นไอ้เลวหรือไม่ หลังสารภาพความจริงว่าไม่รู้สึกว่าภรรยามีสเสน่ห์ชวนหลงใหลอีกแล้ว นับตั้งแต่เธอไปทำศัลยกรรมพลาสติก

              โดยวันที่ 23 มีนาคม 2567 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า สามีรายนี้ระบายความทุกข์ใจที่มีลงใน Reddit เผยว่า ตอนนี้เขาต้องปิดไฟทุกครั้งที่มีเซ็กส์กับภรรยา และพยายามหลีกเลี่ยงไม่มองหน้าของเธอ หลังจากที่เธอไปทำศัลยกรรมต่าง ๆ ทั้งดูดไขมันบนหน้า ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก ยกคอ และอื่น ๆ ที่เขาไม่เข้าใจ

              เขาชี้ว่า ภรรยาของเขาถูกแม่และน้องสาวโน้มน้าวให้ไปทำศัลยกรรม เขากับเธอพูดคุยกันเรื่องนี้แล้ว ซึ่งเขาออกตัวชัดเจนว่าไม่เห็นด้วย แต่เธอก็ยังไปทำมันอยู่ดี และเขาก็คิดว่าหน้าของเธอตอนนี้ดูแปลกมาก

              หลังจากที่แผลของเธอหายดีแล้ว ภรรยาก็อยากให้ทั้งคู่กลับมาทำกิจกรรมต่าง ๆ กันเหมือนปกติ รวมถึงเรื่องบนเตียง สามียอมรับว่าเขามีเซ็กส์กับเธอ แต่ก็ไม่ได้มากเท่าที่เคยทำ แถมตอนที่มีอะไรกันเขาก็พยายามจะทำในสภาพที่มีแสงสว่างน้อยมาก  

              ตอนนี้เวลาผ่านมานาน 2-3 เดือนแล้ว เขายังกลัวที่จะมองหน้าเธอ ภรรยาของเขาก็เหมือนจะสังเกตความผิดปกติได้ จึงมารบเร้าให้เขาบอกว่าเกิดอะไรขึ้น เขาจึงอ้างไปว่าตัวเองเหนื่อยจากงานบ้าง หมดแรงบ้าง หรือข้ออ้างอะไรก็ได้ยกเว้นการพูดความจริง

              ซ้ำร้ายภรรยายังมั่นใจว่าเขาเปลี่ยนไปเพราะนอกใจ เธอยังขอเช็กโทรศัพท์มือถือของเขา แต่พอไม่พบอะไรที่จะเป็นหลักฐานการนอกใจใด ๆ เธอก็มาจี้ขอคำอธิบายว่าเหตุใดเขาจึงเปลี่ยนไป ซึ่งเขาบอกได้แค่ว่า "ผมไม่ได้สนใจคุณในตอนนี้"

              แต่ไม่มีเหตุผลไหนที่ดีพอสำหรับเธอ ภรรยาพยายามขุดคุ้ยไปเรื่อย ๆ จนในที่สุดเขาก็ต้องพูดความจริง แน่นอนว่าเขาไม่ได้พูดจาแรง ๆ หรือพูดตรง ๆ แบบไร้ความปรานี เขาบอกว่าหน้าใหม่ของเธอไม่ใช่สิ่งที่เขาคิดว่าดึงดูดใจ ทำให้เขาไม่มีอารมณ์ เมื่อภรรยาถามว่านั่นคือเหตุผลที่เขาปิดไฟทั้งหมดใช่หรือไม่ เขาจึงตอบว่า...ใช่

              เมื่อได้ฟังความจริง ภรรยากลับเริ่มร้องไห้และบอกว่าต้องการเวลาอยู่ตามลำพัง ก่อนที่เธอจะเก็บข้าวของออกจากบ้านไปอยู่กับน้องสาว นับจากนั้นเขาถูกด่าด้วยถ้อยคำต่าง ๆ น้องสาวเธอยังด่าเขาว่าเป็นไอ้เลวที่มาดูถูกใบหน้าของภรรยา ขณะที่เพื่อน ๆ ทุกคนก็คิดว่าผมเป็นคนเลวเช่นกัน

              และนั่นทำให้เขาอดสงสัยไม่ได้จริง ๆ ว่าเขาผิดหรือที่พูดความจริง เขาก็พยายามที่จะไม่พูดอะไรแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถบังคับตัวเองให้มองว่าหน้าใหม่เธอน่าหลงใหลได้ แม้แต่จะยอมรับว่ายังรักภรรยาอยู่  

ปิดไฟตอนมีเซ็กส์

              สิ่งที่เกิดขึ้นดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตมากมายให้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งส่วนใหญ่พากันอยู่ทีมสามี ออกโรงป้องว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลยสักนิด และกล่าวโทษฝ่ายภรรยาที่ทำตัวเป็นเด็ก ๆ เพราะเธอเลือกที่จะไปทำศัลยกรรมทั้งที่สามีไม่เห็นด้วย ก็จำเป็นต้องยอมรับสิ่งที่จะตามมา
 
              "หล่อนทำเรื่องทั้งหมดนี่เองนะ แต่กลับไม่สามารถจัดการความรับผิดชอบของตัวเองได้"
 
              "ฉันคิดว่าคุณรับมือกับสถานการณ์นี้เท่าที่จะทำได้แล้ว แต่อีกไม่ช้าจะต้องมีการพูดคุยที่แสนลำบากใจระหว่างคุณกับเธอแน่นอน"
 
              "พวกคุณพูดคุยกันเรื่องนี้แล้ว คุณแสดงความกังวลแล้ว แต่เธอก็ยังไปทำ (ศัลยกรรม) อยู่ดีเพราะคิดว่าเป็นสิทธิ์ของตัวเอง แต่ทุกการเลือกย่อมมีผลที่จะตามมา ซึ่งนี่คือสิ่งที่เธอเลือกเอง เธอรู้อยู่แล้วนะว่าคุณรู้สึกยังไง"

              "ไม่ใช่ความผิดคุณที่คิดว่าใบหน้าของเธอไม่น่าหลงใหลแล้ว จริงอยู่ว่าฉันสนับสนุนคนที่อยากทำอะไรที่ต้องการกับร่างกายตัวเอง แต่ถ้าพวกเขามีคนรักและคนรักบอกแล้วว่าไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายนั้น ๆ คนที่ไปทำก็ควรรู้ว่าไว้มีความเสี่ยงแน่นอน ที่คนรักจะหลงใหลน้อยลง"

              "คุณแสดงจุดยืนชัดเจนไปแล้ว ไม่ใช่ว่าคุณกดดันให้เธอไปทำแต่มารู้สึกแย่ทีหลัง"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวชอบปิดไฟตอนมีเซ็กส์ เมียมั่นใจต้องมีคนใหม่ คดีพลิกไม่คาดฝัน ทำใจพังกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2567 เวลา 18:10:13 37,705 อ่าน
TOP