x close

มิติใหม่วงการเครื่องปรุง ซีอิ๊วเม็ด เม็ดเดียวเอาอยู่ ชาวเน็ตชี้ช่อง มีคนเล่นแบบนี้แน่...

         มิติใหม่วงการซีอิ๊วขาว เมื่อเด็กสมบูรณ์ผลิตซีอิ๊วเม็ด ไม่มีอีกแล้ว แบกซีอิ๊วเป็นขวดไปต่างประเทศ แค่ซองเดียวเอาอยู่ เผยเคล็ดลับ ซุ่มวิจัยกว่า 2 ปี ถึงมีวันนี้
ซีอิ๊วเม็ด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Deksomboon Fan Page

          หนึ่งในออปชั่นเสริมที่ช่วยทำให้อาหารอร่อยยิ่งขึ้น ย่อมมีซีอิ๊วขาว เพียงแค่หยอดลงไประหว่างทำอาหาร ก็ช่วยทำให้มีกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม ชื่นใจ แต่ข้อเสียของมันก็มีอยู่ตรงพกพาไปไหนมาไหนยาก เนื่องจากต้องบรรจุใส่ขวด กินเนื้อที่ค่อนข้างเยอะ


          ล่าสุด วันที่ 28 มีนาคม 2567 เฟซบุ๊ก Deksomboon Fan Page มีการปฏิวัติวงการซีอิ๊วขาวสูตรใหม่ "ซีอิ๊วเม็ด" ละลายภายใน 5 วินาทีเมื่อสัมผัสอาหาร ช่วยให้คนใช้งานพกพาได้สะดวกยิ่งขึ้น ส่วนความเข้มข้นก็เป็นมาตรฐาน 1 เม็ด เท่ากับซีอิ๊วน้ำ 2 ช้อนโต๊ะ

ซีอิ๊วเม็ด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Deksomboon Fan Page

          ข้อดีที่สุดของซีอิ๊วเม็ด ช่วยในเรื่องพื้นที่การจัดเก็บในครัว หรือพกพานำไปใช้ในสถานที่อื่น ๆ หรือใช้เป็นของฝากได้ โดยเฉพาะการฝากคนที่ต่างประเทศ ซีอิ๊วเม็ดจะช่วยลดน้ำหนักและขนาดในการใส่กระเป๋าเดินทางได้เยอะ หรือไม่ก็สามารถพกขึ้นเครื่องได้ทันที ไม่ต้องกังวลเรื่องของเหลวอีกแล้ว


          โดยทาง เด็กสมบูรณ์ เปิดเผยข้อมูลลับอีกว่า ใช้เวลา 2 ปี ในการวิจัยและพัฒนาซีอิ๊วเม็ด เพื่อให้ได้รสชาติและประโยชน์ที่ไม่แตกต่างจากขวด

          สำหรับวิธีใช้ ฉีกซองแล้วใส่ลงในอาหารทันที ซีอิ๊วเม็ดจะละลายกลายเป็นซีอิ๊วเข้มข้น ภายใน 5 วินาที เมื่อสัมผัสอาหาร ใน 1 ถุง มีปริมาณ 12 เม็ด บรรจุแยกซองละ 1 เม็ด สามารถใช้ได้สะดวกและพกใส่กระเป๋าไปตามจำนวนที่ต้องการได้ เตรียมวางขายในเร็ว ๆ นี้

          ส่วนชาวเน็ตแซวว่า หลังจากผลิตภัณฑ์นี้วางขายอย่างเป็นทางการ ต้องมีคนทดลองนำไปอมใส่ปากแบบลูกอมกันแน่นอน

ซีอิ๊วเม็ด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Deksomboon Fan Page
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิติใหม่วงการเครื่องปรุง ซีอิ๊วเม็ด เม็ดเดียวเอาอยู่ ชาวเน็ตชี้ช่อง มีคนเล่นแบบนี้แน่... อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2567 เวลา 18:01:52 23,172 อ่าน
TOP