x close

รีวิวสั่งแซลมอน ร้านฮิตติดดาวในแอปฯ เห็นสภาพหน้าร้านถึงกับขยี้ตา อึ้งทำไป...เกาหมาไป !

            ลูกค้ารีวิวช็อก เบื้องหลังร้านแซลมอน ฮิตติดดาวจากแอปฯ สั่งอาหาร เห็นสภาพหน้าร้านแทบขยี้ตา อึ้งทำไปเกาหมาไป 
แซลมอน ซาชิมิ

            น่าจะเป็นเมนูโปรดของหลาย ๆ คน สำหรับ แซลมอน ซาชิมิ ซึ่งปัจจุบันมีตัวเลือกให้สั่งได้ผ่านทางออนไลน์ หรือผ่านแอปฯ ส่งอาหาร แต่ด้วยที่ขั้นตอนนี้ซื้อได้รวดเร็วและสะดวก บางครั้งอาจมีเบื้องหลังที่น่ากังวลซ่อนอยู่เช่นกัน

            วันที่ 28 มีนาคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ออกมาแชร์ประสบการณ์ชวนลืมไม่ลงหลังเดินทางไปหน้าร้านที่สั่งผ่านเดลิเวอรี่เป็นประจำ กลับพบว่าร้านนั้นอยู่ในสภาพที่ดูไม่ค่อยน่าประทับใจ ซ้ำยังเห็นถึงพฤติกรรมที่ดูไม่สะอาดระหว่างการจัดส่งอาหารให้ลูกค้าอีกด้วย

ร้านแซลมอน ซาชิมิ

ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

            เจ้าของโพสต์ ระบุว่า "เห็นโพสต์เรื่องความสะอาดของร้านอาหารสั่งจากแอปฯ เลยนึกได้ว่า มีประสบการณ์ไปรับเองแล้วตราตรึงใจมาก เมนูที่สั่งไปคือ แซลมอน ซาชิมิ หน้าร้านเป็นเพิงโล่ง มีแต่หลังคาไม่มีห้องกั้นใด ๆ ตอนจอดรถตามพิกัด เรายังเหวอเลย ดูแมปอีกที ว่าถูกที่แน่นะ

            (พนักงาน) มีนั่งคุยกัน มีเกาน้องหมาไปพลาง ๆ และนี่คือร้านฮิตติดดาวในช่วงนั้นด้วยนะ ขนาดไม่ใช่คนอนามัยจ๋า แต่เกรดกินสด ให้แบบนี้ก็ไม่ไหว ชุ่ยเกินไป ใครสั่งร้านไหนบ่อย ๆ (ปกติจะสั่งร้านไม่ไกลบ้านกันเนื่องจากค่าส่งถูกหน่อย) ลองขับรถผ่านไปดู เผื่อจะเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ แบบเราบ้าง"

ร้านแซลมอน ซาชิมิ

            หลังเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ออกไป ก็สร้างความตกใจให้กับผู้บริโภคซึ่งชอบสั่งแซลมอนผ่านแอปฯ เดลิเวอรี่ โดยมองว่าเคสนี้เป็นอะไรที่ค่อนข้างอันตราย เพราะเป็นอาหารที่ต้องกินสด ไม่ผ่านความร้อน แต่กลับมีขั้นตอนการบรรจุที่ไม่สะอาดจนน่าใจหายเช่นนี้

            นอกจากนี้ หลายคนแนะนำว่าหากสั่งร้านไหนบ่อย ๆ ถ้าไม่ใช่ร้านที่อยู่ในห้าง ก็ควรจะลองค้นหาดูหน้าร้านว่าดูเป็นอย่างไร ซึ่งบางส่วนมองว่า กรณีนี้แอปฯ ก็ควรจะคัดคุณภาพของร้านด้วยว่า แต่ละร้านนั้นมีความสะอาดและใช้วัตถุดิบที่ดีมีมาตรฐานหรือไม่

ร้านแซลมอน ซาชิมิ

ร้านแซลมอน ซาชิมิ

ร้านแซลมอน ซาชิมิ

ร้านแซลมอน ซาชิมิ

ร้านแซลมอน ซาชิมิ

ร้านแซลมอน ซาชิมิ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิวสั่งแซลมอน ร้านฮิตติดดาวในแอปฯ เห็นสภาพหน้าร้านถึงกับขยี้ตา อึ้งทำไป...เกาหมาไป ! อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2567 เวลา 11:14:24 26,327 อ่าน
TOP