x close

ทัวร์ลง เจ้าของร้านหมูกระทะโชว์ดุ เฆี่ยนลูกน้องป้าบ ๆ ต่อหน้าลูกค้า โร่แจงคลิปฉาว !

           แชร์ว่อน สาวเจ้าของร้านหมูกระทะ คว้าไม้หวดลูกน้องไม่ยั้งต่อหน้าลูกค้า ลงโทษปมมาสาย เจ้าตัวแจงหลังทัวร์ลงสนั่น
เฆี่ยนลูกน้อง

          กำลังเป็นคลิปที่สร้างความตกใจให้กับโลกออนไลน์ กรณีวันที่ 29 มีนาคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เหตุการณ์ที่ร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง โดยมีหญิงคาดว่าเป็นเจ้าของร้านหมูกระทะกำลังลงโทษลูกจ้างชายด้วยการใช้ไม้เฆี่ยนฟาดที่ก้น มีการง้างอย่างแรงและฟาดไปหลายครั้ง เบื้องต้นร้านดังกล่าวอยู่ในพิกัด พัทยาใต้ จ.ชลบุรี

          เจ้าของคลิประบุว่า ตนเองนั้นเป็นลูกค้าร้านหมูกระทะดังกล่าว ก่อนที่จู่ ๆ เจ้าของร้านจะมีการตีลูกจ้างกลางร้าน ตอนนั้นรู้สึกตกใจมาก จนต้องรีบพากันกลับเพราะรู้สึกอายแทน ตนมองว่าควรไปตักเตือนกันตอนไม่มีลูกค้าในร้าน เพราะคนที่มากินอาหารนั้นไม่ควรต้องมาเจออะไรแบบนี้

          ส่วนสาเหตุของการทำโทษดังกล่าว เบื้องต้นเป็น เพราะลูกจ้างคนนี้มาสาย โดยกฎร้านคือปรับมาสายนาทีละ 5 บาท คาดว่าลูกจ้างเต็มใจที่จะถูกลงโทษเพราะไม่อยากโดนหักเงิน โดยเจ้าของโพสต์ตั้งคำถามว่า ถ้าเข้าสาย 100 นาที พี่จะตีจนตายเลยไหม ตอนแรกนึกว่าต่างชาติ ที่ไหนได้เป็นคนไทยด้วยกัน ทำให้ยิ่งรู้สึกโมโหที่ได้เห็นภาพแบบนี้

เฆี่ยนลูกน้อง


คนวิจารณ์ รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น จนเจ้าของร้านร้านต้องมาแจง ก่อนรีบลบโพสต์





          หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่าผู้คนในโลกออนไลน์ต่างรับไม่ได้กับเหตุการณ์ดังกล่าว มองว่าเจ้าของร้านควรจะมีภาวะการเป็นเจ้าของมากกว่านี้ ทั้งที่ทำเรื่องรุนแรงเกินกว่าเหตุ ยังกลับจงใจอยากให้คนอื่นรับรู้ โดยควรจะเป็นการตักเตือน ให้ทำงานชดใช้แทน หรือหักเงินไปก็พอ ไม่ใช่มาลงโทษลูกจ้างต่อหน้าลูกค้าเช่นนี้
          
          ต่อมา หลังถูกกระแสวิจารณ์อย่างหนัก หญิงจากคลิปดังกล่าว โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก ทุกคนต้องฟังเหตุผลที่มาจากเด็กคนที่โดนตีกันว่าสาเหตุ เหตุผล" ก่อนจะลบโพสต์เนื่องจากมีทัวร์ลงสนั่น

เฆี่ยนลูกน้อง

เฆี่ยนลูกน้อง

เฆี่ยนลูกน้อง

เฆี่ยนลูกน้อง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลง เจ้าของร้านหมูกระทะโชว์ดุ เฆี่ยนลูกน้องป้าบ ๆ ต่อหน้าลูกค้า โร่แจงคลิปฉาว ! อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2567 เวลา 16:46:23 8,344 อ่าน
TOP