x close

คู่รักขวางทางกอดกันกลางถนน คนขับรถมีวิธีรับมือที่คาดไม่ถึง คนแห่ชื่นชมคิดได้ไง

          คู่รักอารมณ์ล้นใจ ยืนกอดกันกลางถนน ขวางทางรถ จนคนขับมีวิธีรับมือที่คาดไม่ถึง คนแห่ชื่นชมปรบมือให้ 
คนกอดกัน
ภาพจาก Weibo

          การแสดงออกถึงความรักต่อกันไม่ใช่เรื่องผิด หากอยู่พื้นที่ที่เหมาะสมและปลอดภัย รวมทั้งไม่สร้างความเดือดร้อนรำคาญ หรือก่อให้เกิดอันตรายทั้งต่อตนเองและคนอื่น ๆ ทว่าคู่รักคู่นี้อาจจะไม่ทันได้คิดเช่นนั้น จึงมามายืนกอดกันอย่างหลงใหลอยู่ที่กลางถนน…  

          วันที่ 29 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ SAOstar เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอดึงดูดความสนใจของผู้คนบนโลกออนไลน์ จนเกิดเป็นประเด็นถกเถียงร้องแรง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณภายในซอยแห่งหนึ่ง ในพื้นที่มณฑลซานตง ประเทศจีน มีคู่รักชายและหญิงคู่หนึ่งมายืนกอดกันแนบแน่บที่กลางถนน โดยไม่สนใจว่าจะขวางเส้นทางการจราจร 

คนกอดกัน
ภาพจาก Weibo

          กระทั่งมีรถตู้คันหนึ่งหักเลี้ยวออกมาจากสถานที่ด้านข้าง แต่คู่รักคู่ดังกล่าวก็ไม่ยอมหลบหรือแม้แต่ปล่อยมือแยกจากกัน ทางคนขับรถจึงได้ตัดสินใจเข้าจัดการกับสถานการณ์นี้ด้วยวิธีที่คาดไม่ถึง เขาหยุดรถแล้วลงมาจับตัวคู่รักทั้งสอง ค่อย ๆ พาให้พวกเขาขยับเท้าเคลื่อนย้ายไปที่ริมถนน ลักษณะคล้ายกับการเคลียร์สิ่งกีดขวางบนถนน  


          จากนั้นทางคนขับรถก็กลับเข้าไปในรถแล้วขับเลี้ยวออกมา ในขณะที่คู่รักก็ยังคงกอดกันอย่างเพลิดเพลิน ส่วนทางคนขับรถ เมื่อขับออกมาพ้นจากจุดดังกล่าวได้แล้ว แทนที่เขาจะขับออกไปเลย เขากลับหยุดรถอีกครั้ง แล้วลงมาจับคู่รักให้เคลื่อนย้ายกลับไปยังตำแหน่งเดิมในตอนแรก ราวกับว่าไม่อยากจะขัดขวางช่วงเวลาแห่งความสุขของพวกเขา

คนกอดกัน
ภาพจาก Weibo

คนกอดกัน
ภาพจาก Weibo

คนกอดกัน
ภาพจาก Weibo

คนกอดกัน
ภาพจาก Weibo

          ทันทีที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปบนโซเชียลมีเดีย ผู้คนต่างก็พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา มีทั้งวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมมักง่ายของคู่รักคู่ดังกล่าว ชาวเน็ตบางรายก็รู้สึกขำขันและประหลาดใจ ในขณะที่ส่วนใหญ่กล่าวชื่นชมวิธีรับมือของทางคนขับรถรายนี้ โดยกล่าวทำนองว่า เขาทั้งใจเย็นแถมยังมีไหวพริบมาก  


          นอกจากนี้บางคนก็วิเคราะห์ว่า การจัดการของทางคนขับรถรรายดังกล่าวดูเหมือนเป็นการประชดประชันเสียดสีให้พวกเขาสำนึกรู้ตัวหรืออับอาย แต่ปรากฏว่าพวกเขาและเธอไม่ได้คิดเช่นนั้นเลย อย่างไรก็ตาม บางส่วนมองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ดูเกินจริงเกินไป จึงตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะเป็นเพียงการจัดฉากถ่ายทำขึ้นเท่านั้น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักขวางทางกอดกันกลางถนน คนขับรถมีวิธีรับมือที่คาดไม่ถึง คนแห่ชื่นชมคิดได้ไง โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2567 เวลา 08:47:24 10,265 อ่าน
TOP