x close

สาวปิ๊งรักคนขับแท็กซี่ เปย์ให้หมดใจ 20 ล้าน ใน 5 ปี ลงเอยสุดช้ำ ขอแฉธาตุแท้

         สาวปิ๊งรักคนขับแท็กซี่ เปย์ให้หมดใจ 20 ล้าน ใน 5 ปี สุดช้ำแอบไปมีคนใหม่ แฉนิสัยเอาแต่ได้ ใช้กำลังทำร้ายถ้าไม่ให้เงินใช้
ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ความรักนั้นเป็นสิ่งสวยงาม และสำหรับบางคนก็เลือกที่จะสานสัมพันธ์กับคนที่ถูกใจ โดยไม่สนใจว่าอีกฝ่ายจะมีฐานะด้อยกว่าหรือไม่ ดังเช่นหญิงสาวรายหนึ่งที่ปิ๊งรักหนุ่มคนขับแท็กซี่ และตัดสินใจสานความสัมพันธ์จนได้เป็นแฟน พร้อมสนับสนุนความเป็นอยู่เขาสารพัด แต่ไม่คาดคิดเลยว่าจุดจบของความสัมพันธ์หลายปีนี้จะมีแต่ความเลวร้าย

         วันที่ 29 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ VTC News รายงานว่า หญิงใจพังดังกล่าวคือ นางสาวหลี่ ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้า ย้อนกลับไปเมื่อปี 2562 เธอมีโอกาสขึ้นรถแท็กซี่ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และเกิดปิ๊งหนุ่มคนขับที่มีรูปร่างสูง หน้าตาหล่อเหลา มันเป็นความรู้สึกเหมือนรักแรกพบ

         หลังจากที่แลกช่องทางติดต่อกันได้แล้ว เธอกับเขาก็มีโอกาสคุยกันบ่อย ๆ กระทั่งพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรัก และเนื่องจากเธอมีธุรกิจเป็นของตัวเอง การจะมีเงินเหลือมาปรนเปรอแฟนหนุ่มจึงไม่ใช่เรื่องลำบากอะไร

         ตลอดระยะเวลาหลายปีที่คบกัน แฟนหนุ่มคนขับแท็กซี่มักจะขอให้เธอซื้อข้าวของแบรนด์เนมให้ อ้อนให้พาไปกินร้านหรู รวมถึงขอเงินจากเธอด้วย ซึ่งนางสาวหลี่ก็พร้อมจ่ายให้ แต่เธอไม่คิดเลยว่าในขณะที่ตัวเองยุ่งกับธุรกิจที่มี จนไม่มีเวลาให้ความสนใจแฟนหนุ่มนัก ลับหลังเขาแอบไปเจอกับผู้หญิงคนใหม่ แถมยังพากันไปเที่ยวอยู่บ่อยครั้ง จนเมื่อความจริงปรากฏ นางสาวหลี่ก็โกรธจัดและสั่งให้เขาคืนเงินกับของขวัญทั้งหมดที่เธอเคยให้ไปทันที

ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         นางสาวหลี่ กล่าวว่า ระหว่างคบกันนั้น เธอหมดเงินไปกับเขามากกว่า 4 ล้านหยวน (ราว 20 ล้านบาท) แต่เขากลับนอกใจเธอ ไปควงสาวอื่น ดังนั้นเธอจึงต้องการให้เขาคืนเงินทั้งหมดที่เธอลงทุนไปกันเขา หลังจบความสัมพันธ์
 
         ทั้งนี้ นางสาวหลี่ยังเผยอีกว่า ตอนที่คบกันนั้นแฟนหนุ่มมักจะมาบังคับขอเงิน และจะใช้ความรุนแรงกับเธอเมื่อหมดความอดทน ในตอนนี้เมื่อเลิกกันแล้วเธอจึงต้องการทวงคืนทุกอย่าง แต่ฝ่ายชายกลับบอกแค่ว่า ไม่มี และจะไม่คืนให้แน่นอน

         จนถึงขณะนี้การเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายยังคงไม่มีข้อสรุป จนในที่สุดนางสาวหลี่จึงตัดสินใจยื่นฟ้องอดีตคนรัก เพื่อทวงเงินคืน 4 ล้านหยวน ทำให้คดีนี้กลายมาเป็นที่สนใจของสาธารณชน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก VTC News  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปิ๊งรักคนขับแท็กซี่ เปย์ให้หมดใจ 20 ล้าน ใน 5 ปี ลงเอยสุดช้ำ ขอแฉธาตุแท้ อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2567 เวลา 17:58:42 15,294 อ่าน
TOP