x close

สตรีมเมอร์ฉาวบินมากร่างที่ไทย งานนี้ไม่อ่อนโยนเหมือนญี่ปุ่น หวิดโดนเจ้าถิ่นรุมกระทืบ

          สตรีมเมอร์ฉาวชื่อดังบินมากร่างที่ไทยหลังก่อวีรกรรมแสบที่ญี่ปุ่น กร่างหาเรื่องไม่ทันไร หวิดโดนรุมกระทืบ ทำเสียงอ่อยจะแจกเงินขอโทษ
สตรีมเมอร์ จอห์นนี่ โซมาลี กร่างไทย

          วันที่ 28 มีนาคม 2567 สมาชิกเว็บไซต์ Reddit เผยเรื่องราวพฤติกรรมของกลุ่มสตรีมเมอร์นิสัยแย่ซึ่งมักเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศและทำพฤติกรรมไม่เคารพผู้คน พยายามหาเรื่องคนท้องถิ่นเพื่อสร้างคอนเทนต์ ก่อนที่ล่าสุดจะเดินทางมาที่ประเทศไทย แต่ก็ต้องตั้งหลักแทบไม่ทัน เพราะเมื่อไปป่วนผู้คนกลับเจอเข้ากับคนจริงเต็มไปหมด

          ก่อนหน้านี้ เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้ออกมาเตือนชาวพัทยาให้ระวังสตรีมเมอร์ฉาวโฉ่คนหนึ่งเข้ามาในไทย ซึ่งใช้ชื่อว่า จีโน่ เป็นมือขวาคนสนิทของ จอห์นนี่ โซมาลี (johny somali) สตรีมเมอร์ซึ่งมีวีรกรรมก่อกวนชาวบ้านในหลายประเทศ ล่าสุดถูกจำคุกที่ญี่ปุ่นหลายเดือน และเพิ่งได้รับการปล่อยออกมา โดยเจ้าตัวจะไปไลฟ์แนว ๆ ยั่วยุคุกคามคนในพื้นที่ เพื่อสร้างคอนเทนต์ ซึ่ง จีโน่ คือก๊วนเดียวกันที่สตรีมแบบเดียวกัน ล่าสุด มาเมืองไทยแถวพัทยา ไปกวนชาวบ้านชาวช่องไปทั่ว ไปทำลายข้าวของ เพื่อยั่วยุคนในพื้นที่ เกือบโดนยำแต่ก็ได้คอนเทนต์ พร้อมแนะว่าถ้าพบเห็นสตรีมเมอร์ยั่วยุ อย่าทำร้าย ให้แจ้งตำรวจแทน

สตรีมเมอร์ จอห์นนี่ โซมาลี กร่างไทย

          จากคลิปของสตรีมเมอร์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัล หลังเจ้าตัวไปข่มขู่ชาวบ้านด้วยการต่อยบางอย่างด้วยความโกรธจนส่งเสียงดังสนั่น พร้อมกับสบถว่า F_ck you ส่งผลให้กลุ่มคนที่อยู่ใกล้ ๆ เดินเข้ามาหาเพราะมองว่าเป็นการเจตนาหาเรื่อง จนงานนี้สตรีมเมอร์รีบเปลี่ยนท่าที พร้อมตะโกนว่า ใจเย็น ๆ ผมไม่ได้ตั้งใจ เดี๋ยวผมจ่ายเงินให้ ๆ ท่ามกลางกลุ่มคนที่เข้ามาตักเตือนว่าอย่าทำแบบนี้ โดยมีชายคนหนึ่งพูดว่า "เราไม่ต้องการของของนาย อย่าทำแบบนี้อีก"


          นอกจากนี้ ยังมีคลิปที่ จีโน่ ไปหาเรื่องวินมอร์เตอร์ไซค์บริเวณริมทางเท้าแห่งหนึ่ง โดยต่างฝ่ายต่างตะโกนด่ากันหยาบคายเป็นภาษาอังกฤษ โดยที่สตรีมเมอร์หัวเราะชอบใจ ก่อนจะมีชาวต่างชาติคนหนึ่งเข้ามาขอร้องว่าอย่าถ่ายคลิปแบบนี้ แต่เจ้าตัวก็ยังยั่วยุ บอกให้อีกฝ่ายพูดใหม่อีกทีซิ จนอีกฝ่ายเดินมากระซิบด่าข้างหูแล้วเดินหนีไป ซึ่ง จีโน่ ก็ยังพูดด่าว่า พูดใหม่อีกทีซิ ไอ้...

สตรีมเมอร์ จอห์นนี่ โซมาลี กร่างไทย
          จากนั้น มีชายคนหนึ่งเดินปรี่เข้ามาชี้หน้าด่าสตรีมเมอร์รายนี้ ถามว่าถ่ายยูทูบเพื่ออะไร ก่อนจะมีการกระทบกระทั่งกัน จน จีโน่ ต้องตะโกนว่า "อย่าทำแบบนี้" ซึ่งอีกฝ่ายก็ถามด้วยความโมโหว่า "ถ่ายเพื่ออะไร ห้ะ เดี๋ยวก็โดนหลังมือหรอก !" ทำเอาเจ้าตัวต้องพูดว่า "ฉันเป็นคนอเมริกัน" แต่ไม่ทันไรก็เหมือนจะโดนตบเข้าจนกล้องสั่น สตรีมเมอร์จึงท้าทายกลับว่า "ก็ได้ จะมีเรื่องกันใช่ไหม" แต่ก็โดนอีกฝ่ายจู่โจม และตะโกนไล่อย่างต่อเนื่อง จนเจ้าตัวบอกว่า "ก็ได้ ๆ ไปก็ได้" จนเมื่อแยกออกจากกันแล้ว จีโน่ ก็ยังมีท่าทีหัวเราะ บอกว่า อีกฝ่ายไม่ได้ต่อยโดนอะไรเลย

          หลังวีรกรรมของ จีโน่ ลูกสมุน จอห์นนี่ โซมาลี สตรีมเมอร์นิสัยทรามถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ามีชาวไทยเข้ามาวิจารณ์จำนวนมาก โดยมองว่าคลิปที่เจ้าตัวเกือบโดนทำร้ายนั้นถือว่าคนไทยเกรงใจมากแล้ว เพราะเชื่อว่าคงไม่อยากให้ภาพลักษณ์ประเทศดูไม่ดี แต่หากจะมีใครที่โดนยั่วยุแล้วทนไม่ไหวก็คงจะไม่แปลกใจเช่นกัน เพราะอีกมุมหนึ่งนักท่องเที่ยวต่างชาติส่วนใหญ่ก็รู้อยู่แล้วว่าไม่ควรมาทำนิสัยเช่นนี้ที่ประเทศไทย

สตรีมเมอร์ จอห์นนี่ โซมาลี กร่างไทย

          เช่นเดียวกับฝั่งชาวเน็ตต่างชาติที่ได้ชมคลิปดังกล่าว มองว่าพฤติกรรมของ จีโน่ เป็นสิ่งที่แย่มาก ไปทำนิสัยเสียใส่คนท้องถิ่นจนสุดท้ายก็จะโดนยำเอง รวมถึงบางคนยังจำได้ด้วยว่านี่คือแก๊งเดียวกับที่เคยมาทำพฤติกรรมถ่อยในญี่ปุ่น

สตรีมเมอร์ จอห์นนี่ โซมาลี กร่างไทย

สตรีมเมอร์ จอห์นนี่ โซมาลี กร่างไทย

สตรีมเมอร์ จอห์นนี่ โซมาลี กร่างไทย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sportskeeda, Reddit, เฟซบุ๊ก Drama-addict


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตรีมเมอร์ฉาวบินมากร่างที่ไทย งานนี้ไม่อ่อนโยนเหมือนญี่ปุ่น หวิดโดนเจ้าถิ่นรุมกระทืบ โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2567 เวลา 12:12:38 24,925 อ่าน
TOP