x close

หนุ่มพุ่งเข้าร้านค้าจะขอฉี่ ชะงักทันทีบรรยากาศแปลก ที่แท้ร้านค้าทิพย์ มันคือกองถ่าย AV

 

              หนุ่มฉี่แทบราด พุ่งเข้าร้านค้าจะขอเข้าห้องน้ำ ชะงักทันที บรรยากาศแปลกพิลึก รู้ความจริงที่หลัง หวิดสร้างตำนานในฉาก AV โซเชียลถึงกับลั่น ที่แห่งนั้นมีเรื่องราวมากมาย

 กองถ่าย AV
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 27 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานเรื่องราวของชายชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งที่ตกอยู่ในช่วงเวลาวิกฤต ปวดปัสสาวะแทบราดจนต้องรีบหาห้องน้ำ ในตอนนั้นเหมือนสวรรค์ส่องทางเมื่อเขาหันไปเจอกับร้านสะดวกซื้อที่น่าจะมีห้องน้ำให้ใช้แน่ ๆ แต่ใครจะคิดเลยว่าหลังจากพุ่งตัวเข้าไปในร้าน กลับต้องเจอบรรยากาศสุดแปลก ก่อนจะรู้ความจริงที่ทำเอาชาวเน็ตฮาลั่น เกือบสร้างตำนานโดยไม่ได้ตั้งใจ

            รายงานเผยว่า ชายคนดังกล่าวใช้ชื่อว่า ซาโตบะ โพสต์เล่าประสบการณ์สุดเขินนี้ลงโซเชียลมีเดีย บอกว่าเขากำลังรีบและต้องการขอใช้ห้องน้ำในร้านสะดวกซื้อ แต่ทันทีที่เขาก้าวเข้าไปในร้าน กลับพบว่าบรรยากาศค่อนข้างแปลก ต่างจากร้านสะดวกซื้อทั่วไปที่มีเพียงลูกค้ากับพนักงาน ร้านแห่งนี้กลับมีคนกลุ่มหนึ่งที่ง่วนอยู่กับการถ่ายรูป

            เห็นแบบนี้เขาก็รู้ทันทีว่าเผลอเข้ามารบกวนการถ่ายงานอะไรสักอย่าง จึงรีบออกจากร้านไปด้วยความอับอาย และเมื่อหันกลับไปมองดูร้านดังกล่าวดี ๆ ก็ต้องประหลาดใจว่าจริง ๆ สถานที่นี้ดูเหมือนสตูดิโอให้เช่าสำหรับถ่ายภาพมากกว่า แต่กลับทำป้ายร้านและมีการตกแต่งให้ดูใกล้เคียงกับร้านสะดวกซื้อดัง ไม่แปลกใจเลยที่เขาเข้าใจผิด

 กองถ่าย AV
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ขณะเดียวกันยังพบว่า สตูดิโอแห่งนี้คิดค่าเช่า 80,000 เยน (ราว 19,000 บาท) ต่อ 5 ชั่วโมง ยิ่งพิจารณาดูก็ยิ่งน่าสงสัย ว่าเป็นสตูดิโอและการถ่ายงานแบบใด

            เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็เป็นที่สนใจของชาวเน็ตมากมาย หลายคนเห็นแล้วก็นึกรู้ เข้ามาเฉลยว่าสตูดิโอที่ชายคนนี้เข้าใจผิด จนจะไปขอเข้าห้องน้ำ จริง ๆ แล้วมักเป็นสถานที่ที่เหล่าโปรดิวเซอร์หนัง AV มาเช่าถ่าย หนังที่ใช้ฉากหลังเป็นร้านสะดวกซื้อก็มักจะถ่ายกันที่นี่ โดยพบว่าสตูดิโอนี้ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว

            เรื่องดังกล่าวยังถูกหยิบมาพูดถึงโดยกลุ่มชาวไต้หวันในญี่ปุ่นเช่นกัน โดยบอกว่าสตูดิโอแบนี้มักถูกใช้ในหนัง AV และนอกจากฉากร้านสะดวกซื้อ ยังมีฉากซูเปอร์มาร์เกตให้เช่าบริเวณชั้นใต้ดินและชั้นบนด้วย รวมถึงฉากอื่น ๆ ยอดนิยมอย่างในบาร์ สำนักงาน และห้องต่าง ๆ ชนิดที่หลายคนเห็นได้เห็นแล้วอาจรู้สึกคุ้นตาไม่น้อย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพุ่งเข้าร้านค้าจะขอฉี่ ชะงักทันทีบรรยากาศแปลก ที่แท้ร้านค้าทิพย์ มันคือกองถ่าย AV อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2567 เวลา 17:46:20 16,883 อ่าน
TOP