x close

หนุ่มหวิดโดนงูกัด โชว์รอยไม่ทันลงเขี้ยว คนห่วงหลังหายเงียบ โผล่อีกทีอยู่ รพ.

          หนุ่มโชว์ภาพหวิดโดนงูฉก หลบทันไม่ทันลงเขี้ยว คนเห็นภาพถึงกับขนลุก ชี้งูพิษร้ายอันตราย แนะไป รพ. ด่วน สุดว้าวุ่นหลังหายเงียบ ล่าสุดโผล่ รพ. 
งูกัด

          เป็นกรณีที่ได้รับความสนใจอย่างมากในกลุ่มเฟซบุ๊ก นี่ตัวอะไร หลังจากที่วานนี้ (30 มีนาคม 2567) ชายคนหนึ่งได้โพสต์ภาพประสบการณ์สุดหวาดเสียว เกือบถูกงูกัด โดยบอกว่าสามารถหลบทันเลยโดนแค่เฉียด ๆ แบบยังไม่ทันลงเขี้ยว พร้อมกันนั้นยังแนบภาพงูตัวดังกล่าว พร้อมกับร่องรอยในจุดที่งูพุ่งเข้าใส่

          "เกือบแล้วครับ ดีแค่เฉียดไม่ทันลงเขี้ยว หลบทันก่อนครับ"

งูกัด

          อย่างไรก็ตาม แม้จากภาพจะเห็นบาดแผลเป็นเพียงรอยดำเล็ก ๆ ไม่ได้มีเลือดไหลหรือเป็นรอยเขี้ยวงูอย่างชัดเจน แต่บรรดาคนที่ได้เห็นต่างพากันเข้ามาเตือน แนะนำให้ชายคนนี้รีบไปโรงพยาบาลด่วน ต่อให้เขี้ยวไม่เข้าก็ขอให้ไป เพื่อความปลอดภัย

          พร้อมกันนั้นยังมีคนให้ข้อมูลว่า งูในภาพเป็นงูกะปะ เป็นงูพิษอันตรายที่พิษมีผลต่อระบบเลือด หลังถูกกัดจะปวดบริเวณนั้นอย่างรุนแรงและบวม จากนั้นจะมีเลือดออกบริเวณบาดแผลตลอดเวลา ต้องรีบไปพบแพทย์โดยด่วน

งูกัด

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีคนโพสต์แสดงความห่วงใยและแนะนำให้เจ้าของโพสต์รีบไปโรงพยาบาล กลับไม่พบว่าชายคนนี้เข้ามาอัปเดตข้อมูลเป็นเวลาหลายชั่วโมง จนทำให้คนที่ได้เห็นโพสต์นั้นต่างว้าวุ่น เป็นห่วงกันหนักมาก พากันถามความคืบหน้าอาการล่าสุด จนกระทั่งต่อมามีคนเข้าไปส่องเฟซบุ๊กของเจ้าตัว จึงพบว่าได้แอดมิตเข้าโรงพยาบาลไปเรียบร้อยแล้ว

งูกัด

          โดยล่าสุด เช้านี้ (31 มีนาคม) เจ้าของโพสต์ได้เข้ามาอัปเดตข้อมูลลงในกลุ่มว่า จากเมื่อวานถึงตอนนี้ 07.00 น. ให้ยาฆ่าเชื้อไป 3 รอบ เจาะเลือดไป 4 รอบ ผลเลือดทั้ง 3 รอบปกติดี ไม่มีพิษงูในกระแสเลือด บริเวณแผลที่เท้าซึ่งมีรอยกัดถาก ๆ ก็ปกติดี ไม่บวมช้ำหรือมีอาการเจ็บ รอผลเลือดรอบที่ 4 ออก หากไม่มีอาการอะไรน่าจะกลับบ้านได้ในวันนี้

          ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวยังขอขอบคุณทุกความห่วงใบและกำลังใจดี ๆ จากทุกคนในกลุ่มด้วย โดยบอกว่าเปิดเฟซบุ๊กมาแล้วถึงกับตกใจข้อความจากทุก ๆ คน

งูกัด

งูกัด

งูกัด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหวิดโดนงูกัด โชว์รอยไม่ทันลงเขี้ยว คนห่วงหลังหายเงียบ โผล่อีกทีอยู่ รพ. อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2567 เวลา 16:56:24 15,342 อ่าน
TOP