x close

สลด เด็กวัย 15 นอนทับสายชาร์จโทรศัพท์ ไฟช็อตดับ พี่ช็อกนึกว่าน้องแค่หลับ

          สลด เด็กวัย 15 นอนทับสายชาร์จเสียบคาโทรศัพท์ ก่อนพี่ชายมาเจอศพ บีบหัวใจนึกว่าน้องแค่หลับไป รู้อีกทีตัวแข็ง เบื้องต้นคาดถูกไฟช็อต
ไฟฟ้าช็อต
ภาพจาก สวพ.FM91

          วันที่ 31 มีนาคม 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานกรณีสลด เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งใน ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (30 มีนาคม) หลังได้รับแจ้งว่าพบเด็กวัยรุ่นชาย อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตในบ้าน

          พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างพบร่าง นายเก้า อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 นอนเสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น แพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นพบบริเวณแขนขวามีรอยไหม้คล้ายไฟช็อต ขณะที่สายชาร์จโทรศัพท์ก็มีรอยดำไหม้ จึงสันนิษฐานว่าสายไฟอาจมีรอยชำรุด ทำให้กระแสไฟรั่วมาช็อต โดยเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง
ไฟฟ้าช็อต
ภาพจาก ช่อง 3

          จากการสอบถาม นายณัฐพณ พี่ชายของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ในช่วงเช้าประมาณ 08.00 น. ตนลงมาเห็นน้องนอนนิ่งทับสายชาร์จและโทรศัพท์อยู่ จึงเข้าไปดึงปลั๊กออก นึกว่าน้องนอนหลับเพราะน้องมักจะนอนดึก แต่ตอนนั้นน้องยังมีชีวิตอยู่ จากนั้นตนขึ้นไปบนห้อง ลงมาอีกทีตอน 17.00 น. ยังเห็นน้องอยู่ในสภาพเดิม แต่สังเกตว่าผิวเนื้อเริ่มเปลี่ยนเป็นสีคล้ำและตัวเริ่มแข็งจึงโทรศัพท์ไปบอกแม่ ไม่รู้ว่าน้องเสียชีวิตตั้งแต่ตอนไหน
 
          เบื้องต้นทางตำรวจและแพทย์ได้ตรวจสอบรอยไหม้ที่แขนขวา พบมีรอยคล้ำที่แขนแค่จุดเดียว จากนั้นได้มอบร่างให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้งว่าเกิดจากกระแสไฟหรือไม่

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เด็กวัย 15 นอนทับสายชาร์จโทรศัพท์ ไฟช็อตดับ พี่ช็อกนึกว่าน้องแค่หลับ โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2567 เวลา 11:36:58 4,997 อ่าน
TOP