x close

โจรใจบาป ฉกเงินคุณตาในวัด 540 บาท เสียงสั่นเงินก้อนสุดท้าย เล่าชีวิตอดีตนักมวย

            ตาวัย 85 ถูกฉกเงินตอนนอนในวัด ร่ำไห้เงินก้อนสุดท้าย 540 บาท วอนนำเงินมาคืน เผยชีวิตอดีตนักมวยเก่าก่อนตกยาก ลั่นถ้าตำรวจจับได้ขอเตะเสยปลายคางสักครั้ง 
ถูกขโมยเงินก้อนสุดท้าย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

วานนี้ (30 มีนาคม 2567) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายเฉลิม อายุ 85 ปี อดีตนักมวยเก่า ฉายา ขุนเข่า สลาตัน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองอุดรธานี หลังถูกคนร้ายเข้ามาฉกเอากระเป๋าเงินในรถจักรยาน 3 ล้อของตนเอง ซึ่งมีเงินจำนวน 540 บาท ที่มีคนใจบุญยื่นให้ โดยก่อเหตุขณะที่ตนกำลังนอนหลับในบริเวณวัดบ้านป่าจิก จึงมาขอให้ตำรวจช่วยติดตามจับคนร้าย 

ทางตำรวจจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ มีการขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของทางวัด พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายคนหนึ่งที่เดินอยู่ในจุดที่นายเฉลิมอยู่ในวัด และเดินเข้าไปหยิบอะไรสักอย่างที่รถจักรยานสามล้อของคุณตา จึงเก็บภาพไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ตำรวจชุดสืบสวนยังมอบเงิน 200 บาท ให้คุณตาไว้ใช้เบื้องต้น เนื่องจากคุณตาไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว 

 

นายเฉลิม เผยว่า ตนมาถึงวัดตามปกติ โดยไปขอข้าววัดและไปงีบพักที่ศาลา เมื่อตื่นมาก็พบว่าของที่เก็บไว้ในรถจักรยานสามล้อหายไปแล้ว ภายในนั้นมีทั้งบัตรประชาชน บัตรคนพิการ รวมถึงเงินที่มีคนใจบุญให้มา 540 บาท ซึ่งเป็นเงินก้อนเดียวที่มี ทำให้ร้องไห้น้ำตาไหล ข้าวก็หิว ตังค์ก็หาย จึงมาแจ้งความกับตำรวจ 


นอกจากนี้ นายเฉลิมยังเล่าชีวิตของตนเองว่า เดิมเป็นคนจังหวัดกาฬสินธุ์ มาทำงานเป็น รภป. ตามห้างร้านที่จังหวัดอุดรธานีได้หลายปีแล้ว สมัยหนุ่ม ๆ เคยชกมวย ใช้ชื่อในวงการว่า เฉลิมศักดิ์ บดินทรเดชา และมีฉายาชื่อก้องโลกว่า ขุนเขา สลาตัน 


หลังเลิกชกมวยก็มาเป็น รปภ. ที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่เมื่อทำงานไม่ได้ก็เร่รอนมาที่จังหวัดอุดรธานี อาศัยนอนตามวัดและหน้าร้านสะดวกซื้อ รวมถึงขอข้าววัดกินทุกวัน 


ทั้งนี้ คุณตาอยากฝากถึงคนที่ขโมยเงินไป ว่าขอให้เอามาคืนเถอะ ถ้าไม่เอามาคืนขอสาปแช่งให้มันชิบหายวายวอด ถ้าตำรวจจับได้จะขอโชว์ลีลาต่อยเข่าลอยใส่ปลายคางให้หนำใจสักครั้ง



ขอบคุณข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใจบาป ฉกเงินคุณตาในวัด 540 บาท เสียงสั่นเงินก้อนสุดท้าย เล่าชีวิตอดีตนักมวย อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2567 เวลา 12:22:29 5,242 อ่าน
TOP