x close

สาวเปิดใจ หย่าผัวหลังแต่งไม่ถึงเดือน จุดเริ่มต้นจากฟังวิทยุ ชีวิตจากนั้นยิ่งกว่าฝันร้าย

          สาวใจพัง ขอหย่าหลังแต่งงานไม่ถึงเดือน จุดเริ่มต้นจากรายการวิทยุ รู้ความลับสามี เล่นชู้กับเพื่อนเธอก่อนวันแต่ง พร้อมร่ายยาวมหากาพย์ความเลว ทิ้งหนี้มหาศาล

สาวเปิดใจ หย่าผัวหลังแต่งไม่ถึงเดือน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คู่รักกว่าจะเดินทางมาอยู่ในจุดที่เรียกว่าคู่แต่งงานนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าตกใจเสมอ เมื่อเกิดเรื่องที่ทำให้คู่สามีภรรยาตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ภายในเวลาอันรวดเร็ว เช่นเดียวกับหญิงรายหนึ่งที่ออกมาเปิดใจเล่าความเจ็บช้ำของเธอ ที่เลือกจะปิดฉากชีวิตคู่หลังแต่งงานได้เพียงแค่ 3 สัปดาห์ จากการฟังรายการวิทยุในวันนั้น !

          รายงานจาก HK01 วันที่ 31 มีนาคม 2567 เปิดเผยเรื่องราวของหญิงชาวอเมริกันที่ออกมาโพสต์ข้อความลงเว็บไซต์ Reddit เล่าเรื่องที่ตัวเองเพิ่งรู้ความลับฉาวของอดีตสามี หลังแต่งงานกันได้เพียง 3 สัปดาห์ ตอนนั้นเธอเพิ่งอายุ 24 ปี โดยในเช้าวันหนึ่งเธอได้ฟังรายการวิทยุ และพบว่ามีผู้ชายออกมาแชร์ถึงเรื่องที่ตัวเองให้เพื่อนของภรรยาทำออรัลเซ็กส์ให้ ในคืนก่อนวันแต่งงาน แต่ที่น่าสนใจคือชายคนนี้มีชื่อเหมือนอดีตสามีของเธอเป๊ะ

          "อดีตสามีของฉันคงไม่คิดว่าฉันจะฟังรายการวิทยุเดียวกับเขา ระหว่างเดินทางตอนเช้าหลังจากที่เราแต่งงานกันได้ประมาณ 3 สัปดาห์ โฮสต์ชาย 2 คนได้แชร์เรื่องที่มีผู้ฟังเขียนส่งมา เพื่อเล่าถึงออรัลเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่มีคนทำให้ หมอนั่นไม่แม้แต่จะใช้ชื่อปลอม เขายอมรับว่าตัวเองเพิ่งแต่งงาน และเพื่อนรักของภรรยาเพิ่งทำออรัลเซ็กส์ให้เขาในคืนก่อนวันแต่งงาน" หญิงเจ้าของเรื่อง เผย
 
          ที่น่าเจ็บใจคือแทนที่จะวิจารณ์พฤติกรรมดังกล่าว โฮสต์ทั้ง 2 คนกลับพูดจาล้อเลียนภรรยาของชายคนนี้และหัวเราะกันสนุกสนาน รวมถึงขอบคุณที่เขานำเรื่องมาแบ่งปันกัน

          ด้วยเหตุนี้ เมื่อเธอไปถึงออฟฟิศก็รีบแฮกเข้าไปเช็กอีเมลของอดีตสามีทันที และพบว่าเขาเพิ่งส่งอีเมลที่เล่าเรื่องนี้ไปเมื่อเช้า เพียงแค่ 10 นาทีหลังจากที่เธอกับเขาเพิ่งแซ่บกันตอนอาบน้ำ ด้วยความแค้นใจ เธอจึงนำอีเมลของเขามาประจานผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมแท็กชื่อทุกคนที่เกี่ยวข้อง รวมถึงยื่นเอกสารหย่าภายใน 24 ชั่วโมง

          หญิงรายนี้เผยว่า หลังยื่นเรื่องหย่าไปแล้วเธอก็รีบเก็บของออกจากบ้าน โดยมีคนในครอบครัวเธอมารับ เธอยังแจ้งเรื่องให้เจ้าของบ้านเช่าได้ทราบ ซึ่งอีกฝ่ายก็แสดงความเห็นใจเธอเช่นกัน
 
อดีตสามีหายตัว จะหย่าไม่ใช่เรื่องง่าย

          แต่ทุกอย่างไม่จบลงแค่นั้น เดือนต่อมาเธอได้รับการติดต่อจากเจ้าของบ้านเช่าอีกครั้ง เพื่อถามว่าเธอรู้ที่อยู่ของอดีตสามีหรือไม่ เพราะอีกฝ่ายไม่ยอมจ่ายค่าเช่าและยังขาดการติดต่อไป เธอกับคนอื่น ๆ จึงพยายามติดต่อหาชายคนนี้ แต่ก็ไม่มีใครพบตัวเขาเลย

          กลายเป็นว่านับตั้งแต่อดีตสามีหายหัวไป เธอต้องพยายามทุกวิถีทางในการตามหาเขามาทำเรื่องหย่า และสุดท้ายเธอก็ต้องเสียเวลาไปทั้งปีกว่าที่เรื่องหย่าจะเรียบร้อย แม้จะยังไม่มีใครเจอตัวเขาก็ตาม

ยิ่งกว่านอกใจ ขโมยข้อมูลไปสร้างหนี้

          เรื่องวุ่น ๆ ยังไม่จบลงง่าย เพราะต่อมาตอนที่หญิงรายนี้จะซื้อรถใหม่ ตอนที่ไปเช็กดูคะแนนเครดิตกลับพบว่าเธอมีประวัติถูกยึดรถ มีหนี้บัตรเครดิตหลายใบ รวมถึงค้างจ่ายค่ารักษาพยาบาลก้อนโต ซึ่งเธอเชื่อว่าทั้งหมดนี้เป็นฝีมือของอดีตสามี ที่ขโมยข้อมูลของเธอไปใช้เพื่อหาเงิน

          เนื่องจากเรื่องหนี้สิน เธอต้องฟ้องคดีฉ้อโกง แต่เพราะยังตามหาอดีตสามีไม่พบคดีจึงไม่คืบหน้า แม้เธอจะพยายามใช้เงินตัวเองจ่ายหนี้และกู้เครดิตของตัวเอง แต่หนี้สินนั้นมากเกินไป

          หญิงรายนี้ยอมรับว่า หลังจากผ่านขั้นตอนการหย่าร้างที่น่าหวาดหวั่นมาแล้ว เธอไม่อยากจะดิ้นรนกับอะไรอีกแล้ว สุดท้ายเธอเลยยื่นขอล้มละลาย และนั่นคือหนึ่งในช่วงที่ตกต่ำที่สุดในชีวิต แย่ยิ่งกว่าการหย่าหลังแต่งงานไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ

          อย่างไรก็ตาม โชคดีที่ตอนนี้เธอได้พบเจอกับชายคนใหม่ที่รักเธอจากใจจริง ขณะนี้ทั้งคู่แต่งงานและมีลูกด้วยกันแล้ว พร้อมเดินหน้าต่อไปโดยไม่ยึดติดกับอดีตที่เกิดขึ้น

หายหัวทิ้งปัญหา โผล่มาเพราะจะแต่งงานใหม่

          ในส่วนของอดีตสามีนั้น พบว่า 4 ปีหลังจากที่เธอหย่ากับเขา อยู่ ๆ ชายคนนั้นก็ส่งข้อความมาถามว่า พวกเขาหย่ากันแล้วใช่ไหม และถ้าจะแต่งงานใหม่จำเป็นต้องเผยสถานภาพสมรสในอดีตหรือไม่ กลายเป็นว่าอดีตสามีต้องการแต่งงานใหม่ โดยที่ไม่อยากบอกหญิงคนนั้นว่าเขาเคยแต่งงานมาแล้ว แถมอีก 2 ปีต่อมา อดีตสามียังพยายามจะติดต่อมาหาสามีคนปัจจุบันผ่านเฟซบุ๊ก แต่ก็ถูกบล็อกไปแล้ว

          ด้านชาวเน็ตเมื่อได้อ่านเรื่องราวของเธอก็ช็อกหนัก และพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก ซึ่งแม้ว่าเรื่องเล่าของหญิงรายนี้จะถูกเผยแพร่เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ก็มีคนหยิบยกมาพูดถึง และวิจารณ์กันอย่างเผ็ดร้อนอีกครั้ง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก HK01, Reddit


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดใจ หย่าผัวหลังแต่งไม่ถึงเดือน จุดเริ่มต้นจากฟังวิทยุ ชีวิตจากนั้นยิ่งกว่าฝันร้าย โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2567 เวลา 13:40:27 9,242 อ่าน
TOP