x close

รวบป้า-หลานสุดแสบ กวนแชมพูยี่ห้อดัง ส่งขายตลาดนัด สยองขวดรียูสเน้น ๆ

          รวบป้า-หลาน สุดแสบ กวนแชมพูกรอกขวดใช้แล้ว ส่งขายตลาดนัด ราคาถูกโดนใจ ใช้ ๆ ไปคันหัว ยิ่งเห็นถังกวนยิ่งสะพรึง

รวบป้า หลานสุดแสบ กวนแชมพูยี่ห้อดัง ส่งขายตลาดนัด
ภาพจาก ตำรวจสอบสวนกลาง

          วันที่ 31 มีนาคม 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปอศ. ร่วมกับตัวแทนผู้รับมอบอำนาจจากบริษัทผู้เสียหาย และเจ้าหน้าที่กรมทรัพย์สินทางปัญญา ได้ร่วมกันจับกุม น.ส.ดวงสุมาลย์ อายุ 58 ปี และ นายเริงฤทธิ์ อายุ 30 ปี ป้าหลาน ซึ่งร่วมกันกระทำความผิดฐาน นำหีบห่อหรือภาชนะที่แสดงเครื่องหมายการค้า ของบุคคลอื่นที่จดทะเบียนไว้แล้วในราชอาณาจักร มาใช้สำหรับสินค้าของตนเอง หรือของบุคคลอื่นเพื่อให้ประชาชนหลงเชื่อว่าเป็นสินค้าของเจ้าของเครื่องหมายการค้า
 

          โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพักใน ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และบ้านพักใน ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบของกลาง 4 รายการ ประกอบด้วย

          - ขวดแชมพูที่แสดงเครื่องหมายการค้า 902 ขวด

          - ขวดแชมพูเปล่าที่ยังไม่ระบุยี่ห้อ 432 ขวด

          - น้ำยาผสม 28 ขวด

          - ถุงพลาสติกสำหรับซีลแชมพูและอุปกรณ์อื่น 1,027 ชิ้น

รวบป้า หลานสุดแสบ กวนแชมพูยี่ห้อดัง ส่งขายตลาดนัด
ภาพจาก ตำรวจสอบสวนกลาง

          การจับกุมสืบเนื่องจากตัวแทนผู้รับมอบอำนาจจากบริษัทผู้เสียหาย ได้แจ้งข้อมูลต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปอศ. ว่ามีผู้ลักลอบจำหน่ายยาสระผมของบริษัทที่เป็นของปลอม โดยสืบสวนพบว่าผู้ต้องหาจะซื้อขวดแชมพูของแท้ที่ใช้แล้วมาจากร้านรับซื้อของเก่า จากนั้นจึงนำมากรอกแชมพูที่ผสมเอง โดยใช้วัตถุดิบที่หาซื้อได้ตามท้องตลาด ส่งไปขายต่อในตลาดนัดในราคาถูกกว่าความเป็นจริง โดยมีพ่อค้ารับซื้อไปขายต่อให้ประชาชน
 
          นอกจากนี้ยังมีการลงขายในกลุ่มเฟซบุ๊ก ซึ่งยากต่อการแยกแยะของผู้บริโภค เนื่องจากขวดแชมพูที่ใช้นั้นเป็นของแท้ การตรวจสอบยืนยันต้องผ่านการตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์จากบริษัทผู้ผลิตโดยตรง
 
          ทั้งนี้ เมื่อทางตำรวจสืบทราบถึงสถานที่ผลิตและเก็บสินค้าเพื่อจำหน่าย จึงนำหมายเข้าตรวจค้นจนพบของกลาง และได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำการจับกุมผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

รวบป้า หลานสุดแสบ กวนแชมพูยี่ห้อดัง ส่งขายตลาดนัด
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบป้า-หลานสุดแสบ กวนแชมพูยี่ห้อดัง ส่งขายตลาดนัด สยองขวดรียูสเน้น ๆ โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2567 เวลา 14:25:41 3,357 อ่าน
TOP