x close

หนุ่มแฉพระวัดป่า ขืนใจเมียจนท้อง 7 เดือน ขู่แบล็กเมลซ้ำ ตามคุกคามถึงบ้าน

          นักร้องหนุ่ม ร้องจี้คดีเมียถูกพระขืนใจจนตั้งครรภ์ 7 เดือน ซ้ำตามมาข่มขู่คุกคามถึงบ้าน เผยพฤติกรรมทำชั่วตั้งแต่เป็นพระ ขู่แบล็กเมล อ้างมีพรรคพวก
พระข่มขืนผู้หญิง

          วันที่ 31 มีนาคม 2567 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจาก นายวรุต อายุ 36 ปี อาชีพนักดนตรี หลังภรรยาของเขาถูกอดีตพระวัดป่าใน ต.ดงมะไฟ อ.ทรายมูล จ.ยโสธร ข่มขืนกระทำชำเราขณะยังเป็นพระจนตั้งท้อง และยังตามมาข่มขู่คุกคามคนที่บ้าน เพราะต้องการเอาลูกในท้องของภรรยาไป โดยอยากให้มีการเร่งรัดคดีนี้ รวมถึงเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยาน

พระข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก ช่อง 3
 
          นายวรุต ระบุว่า ภรรยาของตนเป็นสภาบุญ มักจะตระเวนทำบุญตลอดไม่ค่อยอยู่บ้าน ตนจึงไม่ทราบเรื่องอะไรเลยในตอนแรก จนกระทั่งคู่กรณีซึ่งเป็นอดีตพระ ขับรถกู้ภัยบุกมาที่บ้านในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เปิดไฟวับวาวสร้างความเดือดร้อนให้คนในชุมชน และประกาศเรียกชื่อของภรรยาตน

          เมื่อตนเดินไปเปิดประตูบ้าน คู่กรณีก็เรียกไปคุยหน้าปากซอย แต่ตนไม่ยอมคุย จากนั้นเมื่อคู่กรณีกลับไป ภรรยาจึงมาสารภาพว่าตั้งครรภ์กับคู่กรณี 7 เดือนแล้ว เพราะถูกขืนใจ โดยภรรยาถูกข่มขืนครั้งแรกที่วัดป่าแห่งหนึ่งใน จ.ยโสธร หลังไปทำบุญที่วัด จากนั้นก็ยังมีข่มขู่ภรรยาให้ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วยอีก โดยอ้างว่ามีคลิปที่ถ่ายไว้แบล็กเมลรวมถึงมีปืน ภรรยาจึงต้องยอม และไม่กล้าบอกสามี


          นับจากนั้นตนเอง รวมถึงครอบครัวและคนรอบข้างมักโดนคู่กรณีตามคุกคาม อ้างว่ามีพรรคพวก และพูดทำนองว่าอาจจะเกิดอะไรไม่ดีกับครอบครัว พ่อแม่ทั้ง 2 ฝ่ายพยายามไกล่เกลี่ยแล้ว แต่คู่กรณีบอกว่าต้องการลูกที่อยู่ในท้องของภรรยา

          ตนพูดคุยกับภรรยาแล้ว เธอยืนยันว่าไม่ต้องการไปอยู่กับอีกฝ่าย และจะอยู่กับตน รวมถึงไม่ยอมทิ้งลูก ซึ่งพวกตนได้แจ้งความกับตำรวจเพื่อเอาผิดคู่กรณีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า

          ทั้งนี้ พวกตนไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ถ้ามีปืนตนคงไปฆ่าคู่กรณีแล้ว แต่ก็ไม่อยากนอนในคุก มันไม่ใช่เรื่องที่ตนสร้างเลย แต่ยังคงถูกคุกคามอยู่ตลอด
 
          ขณะที่ นายเอกภพ เผยว่า จะประสานเจ้าหน้าที่เพื่อพาผู้เสียหายเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยาน เน้นให้ผู้เสียหายปลอดภัยก่อน ส่วนคดีก็จะประสานทาง สภ.ไทรมูล เร่งรัดให้สืบสวนหาข้อเท็จจริงกรณีข่มขืนกระทำชำเรา เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแฉพระวัดป่า ขืนใจเมียจนท้อง 7 เดือน ขู่แบล็กเมลซ้ำ ตามคุกคามถึงบ้าน อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2567 เวลา 15:18:15 14,238 อ่าน
TOP