x close

สาวฮอตยืนรอรถไฟฟ้า กลายเป็นที่ฮือฮา จะโฟกัสจุดไหน คนอึ้งขาสั้นแบบใด ?

          สาวฮอตยืนรถรถไฟฟ้า ไม่ได้ทำอะไรแต่โซเชียลฮือฮา โฟกัสกางเกงสั้นจนไม่มีขา ตะลึงความใจกล้า หรืออากาศจะร้อนเกินไป 

สาวฮอตยืนรถรถไฟฟ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

          ฤดูร้อนกำลังคืบคลานเข้ามา ผู้คนต่างก็สวมเสื้อผ้าที่ให้ความรู้สึกเย็นสบายกันมากขึ้น แต่ตัวเลือกเสื้อผ้าของสาวคนหนึ่งในไต้หวัน กลับกลายมาเป็นที่สนใจและพูดถึงบนโลกออนไลน์ หลังมีเพื่อนร่วมทางรายหนึ่งหยิบยกภาพของสาวคนนี้มาแชร์ให้ผู้คนได้ชมกัน


          โดยวันที่ 31 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ Next Apple รายงานว่า ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ในไทเป ของไต้หวัน ถึงกับอึ้งเมื่อได้พบกับสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเล่นโทรศัพท์ขณะรอรถอยู่ตรงชานชาลา จนอดไม่ได้ที่จะนำภาพที่ถ่ายจากด้านหลังของเธอมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กกลุ่ม 爆廢公社 ซึ่งจากภาพพบว่าเธอคนนี้สวมเสื้อสีดำตัวเล็ก ๆ ที่ค่อนข้างโชว์ผิว เผยให้เห็นรอยสักขนาดใหญ่บนแขน

          แต่สิ่งที่สะดุดตาคนที่ยืนอยู่ด้านหลัง ก็คือกางเกงยีนส์ของสาวคนนี้ที่ฮอตขั้นสุด ขาสั้นกุดชนิดเปิดบั้นท้ายโล่งแบบไม่เหลือที่ให้จินตนาการ ทำเอาใครได้เห็นเป็นต้องตกใจกับความใจกล้า

          ด้านชาวเน็ตต่างก็แสดงความคิดเห็น ฮือฮากับแฟชั่นของสาวคนนี้ โดยบ้างก็มองว่าคนธรรมดาไม่น่าจะกล้าแต่งตัวขนาดนี้ รวมถึงคนที่ชี้ว่า แม้เธอจะมีอิสระที่จะสวมเสื้อผ้าแบบใดก็ได้ที่ต้องการ แต่แบบนี้ก็ออกจะเกินไปหรือไม่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฮอตยืนรอรถไฟฟ้า กลายเป็นที่ฮือฮา จะโฟกัสจุดไหน คนอึ้งขาสั้นแบบใด ? อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2567 เวลา 17:57:06 34,728 อ่าน
TOP