x close

รักต่างวัย แม่ลงคลิปแฟนหนุ่มวัย 21 เล่นกีตาร์กับลูกสาววัย 18 ทำไมคนเมนต์เพียบ

          อายุไม่ใช่ปัญหา แม่ลงคลิปรักต่างวัย อวดโมเมนต์แฟนหนุ่มวัย 21 เล่นกีตาร์กับลูกสาววัย 18 ดีใจเข้ากันได้ดี แต่ทำไมเจอโซเชียลคอมเมนต์สนั่น

รักต่างวัย

          กลายเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจในโซเชียล สำหรับคู่รักต่างวัย ระหว่างหญิงวัย 38 ปี กับ แฟนหนุ่มวัย 21 ปี ซึ่งทั้งคู่มักจะอวดความหวานและเรื่องราวชีวิตที่ช่วยกันทำมาหากินผ่านช่อง TikTok @yos_gip2003 อยู่เสมอ

          คลิปที่เป็นไวรัล มาจากคลิปเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2567 ซึ่งฝ่ายหญิงลงภาพไปร่วมยินดีกับลูกชายที่เรียนจบช่างไฟฟ้าจากเทคนิคอุตรดิตถ์ พร้อมโพสต์ภาพที่เธอกับแฟนหนุ่มร่วมถ่ายรูปกับลูกชาย ระบุข้อความว่า แม่ 38+ ลูกชาย 19 แฟนแม่ 21 ซึ่งคลิปนี้มียอดเช้าชมเกือบ 1 ล้านครั้ง


รักต่างวัย

          และอีกหนึ่งคลิปที่ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมากเช่นกัน เป็นคลิปที่แฟนหนุ่ม วัย 21 นั่งเล่นกีตาร์ โดยมีลูกสาววัย 18 ปีของเธอ กำลังนั่งร้องเพลงไปด้วยกัน โดยเธอระบุข้อความว่า ขอบคุณที่เขา 2 คน เข้ากันได้ดี


          คลิปดังกล่าวมียอดเข้าชมกว่า 9 แสนครั้ง โดยมีหลายคนชื่นชมในความน่ารักและอบอุ่นของครอบครัว ที่เข้ากันได้ดีแม้ว่าแม่จะมีรักใหม่ต่างวัย แต่ก็ไม่วายมีหลายคอมเมนต์ที่แสดงความเป็นห่วงในประเด็นเรื่องที่ลูกสาวกับคนรักใหม่ของแม่นั้นมีอายุใกล้เคียงจนแทบจะรุ่นเดียวกัน พร้อมแนะว่า อย่ามองโลกในแง่ดีจนเกินไป เป็นต้น

รักต่างวัย

          ด้านฝ่ายหญิงคู่รักต่างวัย อธิบายเพิ่มเติมว่า เธออาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มแค่สองคน ส่วนลูกสาวนั้นอยู่กับคุณพ่อซึ่งเป็นอดีตสามี

          อย่างไรก็ตาม แม้จะมีชาวเน็ตบางส่วนอยากให้แม่ระวัง แต่ก็มีคนอีกไม่น้อยที่มองว่า ความสัมพันธ์แบบนี้ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะมีหลายครอบครัวที่พ่อเลี้ยงอายุใกล้เคียงกับลูกเลี้ยง แต่ก็อยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวแบบไม่ได้มีเรื่องอะไรที่น่ากังวลทั้งนั้น

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

รักต่างวัย

รักต่างวัย

รักต่างวัย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักต่างวัย แม่ลงคลิปแฟนหนุ่มวัย 21 เล่นกีตาร์กับลูกสาววัย 18 ทำไมคนเมนต์เพียบ อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2567 เวลา 19:10:46 38,927 อ่าน
TOP