x close

จังหวะประทับใจ พี่ตำรวจช่วยหนุ่มยืมเสื้อ ถอดชุดให้ใส่จนได้เข้าสอบ แห่เข้าชมเกือบ 4 ล้าน


            คลิปประทับใจ พี่ตำรวจให้หนุ่มยืมเสื้อยืด หลังใส่ชุดผิดจนหวิดไม่ทันเข้าสอบ ตชด. ชาวเน็ตชื่นชมน้ำใจ แห่เข้าชมเกือบ 4 ล้านครั้ง

น้ำใจตำรวจ
ภาพจาก TikTok @m.mnee1999

           กลายเป็นเรื่องราวชวนประทับใจ กรณีวันที่ 31 มีนาคม 2567 ผู้ใช้ TikTok @m.mnee1999 เผยเหตุการณ์ในวันสอบตำรวจ ตชด. หลังมีหนุ่มผู้เข้าสอบคนหนึ่งที่เดินทางมาถึงตอนเวลาเข้าสอบกำลังจะหมดในอีก 10 นาที แต่เพิ่งรู้ว่าไม่สามารถเข้าสอบได้ เนื่องจากแต่งกายใส่เสื้อแบบมีปก มีกระดุม แต่ตามกฎนั้นระบุให้ใส่เสื้อยืด ไม่มีปก ไม่มีกระดุม ไม่มีกระเป๋า จึงทำให้ต้องหาเสื้อใหม่จึงจะเข้าสอบได้ แต่หากออกไปหาซื้อข้างนอก ก็อาจจะกลับมาล่าช้าจนไม่ทันเวลาเข้าสอบได้

น้ำใจตำรวจ
ภาพจาก TikTok @m.mnee1999

           อย่างไรก็ดี ขณะนั้นมีตำรวจ EOD ท่านหนึ่งเห็นเหตุการณ์ จึงได้เข้าช่วยเหลือและบอกให้ชายหนุ่มเปลี่ยนเสื้อกับตนเองเพื่อให้สามารถเข้าสอบได้ โดยหลังจากยืมเสื้อเสร็จ ชายหนุ่มได้ยกมือไหว้พี่ตำรวจเพื่อขอบคุณ ก่อนจะมุ่งหน้าเข้าสู่ห้องสอบ จนกลายเป็นภาพอบอุ่นใจท่ามกลางเสียงตะโกนชื่นชมและปรบมือของคนที่รอให้กำลังใจผู้เข้าสอบในวันดังกล่าว

           เจ้าของคลิประบุว่า ถ้าคนในคลิปสอบติดพี่ตำรวจคนนี้คือคนที่น้องต้องมาขอบคุณคนแรกเลยนะ ปลื้มสุด ๆ ทุกคนปรบมือดังมาก ส่วนการสอบดังกล่าวจะมีการประกาศผลในวันที่ 11 เมษายน นี้

น้ำใจตำรวจ
ภาพจาก TikTok @m.mnee1999

           คลิปนี้กลายเป็นเหตุการณ์ชวนซาบซึ้งใจจนมียอดเข้าชมกว่า 3.7 ล้านครั้ง ซึ่งชาวเน็ตต่างชื่นชมน้ำใจของพี่ตำรวจซึ่งช่วยเหลืออนาคตของเด็กหนุ่มให้ได้เข้าสอบ เชื่อว่าเจ้าตัวคงจะไม่ลืมความมีน้ำใจของพี่ตำรวจท่านนี้อย่างแน่นอน

น้ำใจตำรวจ

น้ำใจตำรวจ

น้ำใจตำรวจ

น้ำใจตำรวจ

น้ำใจตำรวจ

น้ำใจตำรวจ
ภาพจาก TikTok @m.mnee1999

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จังหวะประทับใจ พี่ตำรวจช่วยหนุ่มยืมเสื้อ ถอดชุดให้ใส่จนได้เข้าสอบ แห่เข้าชมเกือบ 4 ล้าน โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2567 เวลา 16:01:48 4,320 อ่าน
TOP