x close

ภูริ โต้! พัวพันยาเสพติด ยันไม่เกี่ยว

ภูริ หิรัญพฤกษ์


          หลังจากอดีตสาวบาร์พัฒนพงษ์วัย 19 ปี ผู้ต้องหาค้าโคเคน เผยว่าพระเอกละครทีวีชื่อดัง อักษรย่อ "ภ" หรือ "ร" ได้สั่งซื้อยาทางโทรศัพท์มานานเป็นปีแล้ว โดยตำรวจได้ส่งชื่อนักแสดงที่ถูกระบุชื่อให้ บช.ปส.ขยายผล ซึ่ง "นายภูริ หิรัญพฤกษ์" เป็นหนึ่งที่เข้าข่าย และถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง และหลังจากเกิดเหตุการณ์นายภูริก็หายหน้าหายตาไม่สามารถติดต่อได้ 

          กระทั่งล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 พฤษภาคม 2551 นายภูริ ดาราชื่อดัง ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงกรณีดังกล่าวเป็นครั้งแรก ระหว่างไปร่วมงานเปิดตัวรองเท้าคอลเลกชั่นใหม่ยี่ห้อดัง ในงาน "แอคโค่ สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ คอลเลกชั่น 2008" ที่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ย่านสยามสแควร์ โดยยืนยันว่าไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และปฏิเสธว่าอักษรย่อ "ภ" ตามข่าวไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน 

          "อยากจะบอกเลยว่า ผมไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และที่เขากล่าวหาก็ไม่ใช่ผม ผมขอปฏิเสธ และขอพูดสั้นๆ เท่านี้ก่อน ส่วนใครจะเข้าใจอย่างไรขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ผมขอทำงานตรงนี้ต่อไป เพราะผมรักที่จะทำงานตรงนี้ ถามว่าเครียดไหมกับข่าวนี้ ผมว่าใครเจอข่าวแบบนี้ก็ต้องเครียดแน่นอน ผมคิดว่าถ้าเรามีข่าวที่ดีก็เป็นเรื่องดี แต่ถ้ามีข่าวไม่ดีก็อยากให้มันผ่านไป" นายภูริ กล่าวเสียงเครียด

แล้วเหตุใดหลังตกเป็นข่าวจึงดูเหมือนเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ยอมออกมาพบปะผู้คน

          ภูริ : ไม่ได้เก็บเนื้อเก็บตัวแต่อย่างไร เพียงแต่ปฏิเสธ ไม่ได้ไปงานหนึ่งเท่านั้นเอง เนื่องจากต้องไปถ่ายทำรายการทีวีจริงๆ แล้วหลังจากกลับมาจากการถ่ายทำรายการครั้งนั้นจึงเพิ่งทราบเรื่อง ทุกวันนี้ก็ยังใช้ชีวิตปกติ ตื่นเช้าไปถ่ายทำละคร แล้วก็ไปถ่ายทำรายการต่อ  

          ภูริ : ถามว่ามีข่าวนี้เกิดขึ้น ทำให้ผมต้องลดงานปาร์ตี้ลงหรือเปล่า ปกติผมก็ไม่ค่อยปาร์ตี้เท่าไรอยู่แล้ว ส่วนที่เห็นผมตามสถานที่เที่ยวต่างๆ ผมก็ไปถ่ายทำรายการ หลังจากมีข่าวก็มีหลายคนเป็นห่วง แต่ผมยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผม ส่วนแอน (น.ส.อลิชา ไล่สัตรูไกล แฟนสาว) เจอกันเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ให้กำลังใจกันปกติ ไม่ได้โกรธ ที่ผ่านมาผมก็เพิ่งมีข่าวขึ้นโรงแรมกับโคโยตี้ ซึ่งมันก็ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เพราะไม่เป็นความจริง

อยากตามหาเจ้าของอักษรย่อ"ภ" ตัวจริงหรือไม่ 

          ภูริ : ไม่เคยคิดจะตามหา เพราะไม่อยากให้เรื่องนี้มาเกี่ยวข้องกับตนเอง ที่จริงแล้ววงการบันเทิงก็มีนักแสดงหลายคนที่ชื่อมีอักษรย่อ "ภ" ซึ่งตนก็ไม่ได้น้อยใจ ที่พอพูดถึงอักษรย่อตัวนี้แล้วต่างก็นึกถึงตนเป็นคนแรก  

          ภูริ :  อีกอย่างที่มีข่าวว่าผมแอบไปเมืองนอกนั้น ผมก็ไม่ได้ไป แต่เพิ่งจะกลับมาจากเมืองนอก เพราะจะต้องกลับมาถ่ายทำรายการที่เมืองไทย ต้องลงไปถ่ายทำรายการต่อที่ จ.กระบี่ ซึ่งเป็นช่วงจังหวะเดียวกับที่หลายคนติดต่อผมไม่ได้ ทำให้คนเข้าใจว่าผมเก็บตัวเพราะข่าว สำหรับข่าวนี้ก็มีผลกระทบกับสภาพจิตใจเหมือนกัน แต่ผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไร เนื่องจากผมก็พูดไปตามความจริง

หากได้รับการทาบทามให้เป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์ยาเสพติดจะยินดีหรือไม่ 

          ภูริ : ถ้ายินดีให้ช่วย ก็ยินดีทำให้



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ดาราติดยา ใคร? พระเอกโคเคน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภูริ โต้! พัวพันยาเสพติด ยันไม่เกี่ยว โพสต์เมื่อ 17 พฤษภาคม 2551 เวลา 08:20:33 4,050 อ่าน
TOP