x close

สาวเหวี่ยงไม่แคร์ใคร ถอดหมดข้างถนน ผู้คนตาค้าง ประชดแฟนต้องทำขนาดนี้ ?

           ได้เหรอ ? สาวทะเลาะแฟนกลางถนน คลั่งคุมอารมณ์ไม่ได้ สุดท้ายแก้ผ้าประท้วง ไม่แคร์ใครหน้าไหน โซเชียลเห็นระอาใจ อะไรจะขนาดนั้น
สาวแก้ผ้าประชดแฟน

          วันที่ 1 เมษายน 2567 เว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย รายงานว่า ไม่นานมานี้บนโลกออนไลน์ของจีนมีการเผยแพร่คลิปของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนมากมาย โดยพบว่าหนุ่มสาวคู่นี้กำลังทะเลาะกันอยู่กลางถนน เป็นผลให้ฝ่ายหญิงโกรธจัดจนคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ลงไปนั่งฟาดตัวเข้ากับประตูร้านค้าข้าง ๆ อย่างบ้าคลั่ง จนกลายเป็นเป้าความสนใจของคนที่ผ่านไปผ่านมา

          ระหว่างนั้นเห็นได้ชัดว่าฝ่ายชายพยายามปลอบ แต่หญิงสาวยังไม่ยอมฟังอะไร จนเมื่อการทะเลาะรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ในที่สุดสาวรายนี้ก็แสดงท่าทีประท้วง ด้วยการเริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที โดยไม่แคร์สายตาผู้คน ไม่สนใจว่าตัวเองอยู่ข้างถนนตอนกลางวันแสก ๆ

สาวแก้ผ้าประชดแฟน

          สุดท้ายหญิงสาวที่อยู่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อนก็ลงไปนั่งอยู่กับพื้น ขณะที่แฟนหนุ่มก็ยังคงพยายามพูดคุย ไม่ได้หนีไปไหน แต่ภาพที่ปรากฏนั้นทำให้ชาวเน็ตอดประหลาดใจไม่ได้กับพฤติกรรมของสาวคนนี้ บางคนยังคอมเมนต์อย่างเอือมระอาว่า "ถ้าไม่ได้ดั่งใจก็ถอดซะ" และ "นี่มันอะไรเนี่ย"

สาวแก้ผ้าประชดแฟน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเหวี่ยงไม่แคร์ใคร ถอดหมดข้างถนน ผู้คนตาค้าง ประชดแฟนต้องทำขนาดนี้ ? อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2567 เวลา 10:58:40 16,636 อ่าน
TOP