x close

แฟนอยากได้ที่ชาร์จมือถือในห้องน้ำ หนุ่มก็จัดให้ตามสัญญา แต่เอ๊ะ...แน่ใจนะว่าทำเพื่อเธอ !

          แฟนเข้าห้องน้ำแล้วเอามือถือไปเล่นด้วย อยากได้ที่ชาร์จมือถือในห้องน้ำ หนุ่มก็ทำให้ตามสัญญา คนรักแฟนจะเจริญขึ้นทุกคน แค่เคสนี้ไม่แน่ใจ ว่าทำเพื่อแฟนจริงไหมนะ....


ชาร์จมือถือในห้องน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บัง จิ้ง

          ตอนนี้เวลาไปเข้าห้องน้ำหลายคนอาจจะพกมือถือติดตัวไป อ่านข่าว ไถฟีด หรือหาอะไรดูเพลิน ๆ ระหว่างทำธุระ ซึ่งอาจจะทำให้แบตเตอรี่หมดไว อยากจะชาร์จก็ไม่ได้ เพราะทำธุระไม่เสร็จ

          ซึ่งเรื่องนี้ได้กลายมาเป็นเหตุให้เฟซบุ๊ก บัง จิ้ง โพสต์ลงในกลุ่ม งานบ้านที่รัก ว่าแฟนของเขาต้องการที่ชาร์จแบตมือถือในห้องน้ำ เขาก็จัดให้เรียบร้อย ด้วยการต่อไฟเสร็จสรรพข้างโถส้วม จากนี้ต่อไปหมดปัญหา ไถฟีดแล้วแบตเตอรี่หมด เพราะมีไฟให้ต่อตลอดเวลา สบาย !

          ถึงกระนั้น เรื่องนี้ก็ทำเอาคนสงสัย ว่าหนุ่มคนนี้ตั้งใจทำเพื่อแฟนจริงไหม เพราะเต้าเสียบที่ว่า มันดันไปอยู่ข้างฝักบัวพอดี อาบน้ำไปมีหวังไฟช็อตตาย และมีคนมาถามว่า แล้วถ้าตรงนี้มีฝาปิดล่ะ จะอันตรายไหม ซึ่งก็มีคนยืนยันชัดเจนว่า ต่อให้มีฝาปิดจริง ๆ ก็อันตรายเพราะอยู่ใต้ฝักบัวขนาดนั้น อย่างไรน้ำก็กระเด็นเข้าอยู่ดี แบบนี้อาจจะไม่ใช่เป็นการทำเพื่อแฟน แต่อาจจะเป็นการทำเพื่อแฟนใหม่มากกว่า



          ว่าแต่โพสต์นี้ถือเป็นเรื่องขำ ๆ อย่าจริงจังมากนะคะ คงไม่มีใครได้ไอเดียนี้เอาไปใช้แน่นอน แต่ถ้าหากจะเอาไปใช้ แนะนำว่าให้คนติดตั้งทดลองก่อนเลยคนแรก 555+ชาร์จมือถือในห้องน้ำ

ชาร์จมือถือในห้องน้ำ

ชาร์จมือถือในห้องน้ำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนอยากได้ที่ชาร์จมือถือในห้องน้ำ หนุ่มก็จัดให้ตามสัญญา แต่เอ๊ะ...แน่ใจนะว่าทำเพื่อเธอ ! อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2567 เวลา 13:35:33 18,112 อ่าน
TOP