x close

บีบใจ หญิงโดดลงแม่น้ำเย็นจัด ช่วยตูบแสนรัก จมหาย 3 เดือน พบเป็นศพกอดลูกรัก

          บีบใจ ภรรยาโดดลงแม่น้ำไปช่วยตูบแสนรัก จมหายต่อหน้าสามี เฝ้ารอนาน 3 เดือน เจอศพพร้อมสุนัขในอ้อมแขน ชี้นั่นไม่ใช่แค่สัตว์ แต่คือสมาชิกในครอบครัว
แม่น้ำเย็นจัด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 30 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ฮัฟฟ์โพสต์ รายงานเรื่องราวสะเทือนใจของ อแมนด้า ริชมอนด์ โรเจอร์ส นางพยาบาลวัย 45 ปี ที่กระโดดลงไปในแม่น้ำที่เย็นจัดจนเป็นน้ำแข็ง เพื่อจะช่วยสุนัขที่จมน้ำ ก่อนจะหายตัวไปต่อหน้าต่อตาสามี เป็นเวลาหลายเดือนที่เขาเฝ้ารอการกลับมาของเธอ แต่ท้ายที่สุดก็มีคนพบร่างของเธอในแม่น้ำ พร้อมกับสุนัขที่อยู่ในอ้อมแขน

ไม่ใช่แค่สุนัขแต่คือครอบครัว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Amanda Richmond Rogers

          รายงานเผยว่า ร่างของริชมอนด์ โรเจอร์ส ถูกพบในแม่น้ำอีเกิล ใกล้เมืองแองเคอเรจ รัฐอะแลสกา สหรัฐฯ ในวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังหายตัวไปนานนับ 3 เดือน โดย เจนนิเฟอร์ ริชมอนด์ น้องสาวของเธอเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ศพของพี่สาวถูกพบในสภาพที่กำลังกอด เจ้ากรูท สุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ในอ้อมแขน

          ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2566 ริชมอนด์ โรเจอร์ส พร้อมด้วย ไบรอัน โรเจอร์ส ผู้เป็นสามี กำลังพาสุนัข 2 ตัวของพวกเขาไปเดินเล่นบริเวณริมแม่น้ำ แต่ระหว่างที่เจ้ากรูทพยายามจะดื่มน้ำ มันกลับพลัดตกลงไปในแม่น้ำที่หนาวจัดจนมีแผ่นน้ำแข็ง ตอนนั้นทางสามีรีบกระโดดลงไปในน้ำเพื่อจะช่วยมันแต่ก็ไม่สำเร็จ เขาหาเจ้ากรูทไม่เจอจึงขึ้นจากน้ำ


          แต่จากนั้นเขาก็เห็นภรรยาพุ่งตัวไปยังแม่น้ำด้วยตัวเอง เขาพยายามตะโกนเรียกเธอแต่ไม่มั่นใจว่าเธอได้ยินเสียงของเขาไหม เพราะเธอกำลังจดจ่ออย่างเต็มที่กับการช่วยสุนัข กว่าที่เขาจะวิ่งเข้าไปจับตัวเธอไว้ได้ เขาก็เห็นภรรยาว่ายน้ำลงไปใต้แผ่นน้ำแข็ง และลับหายไปต่อหน้า

ไม่ใช่แค่สุนัขแต่คือครอบครัว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Amanda Richmond Rogers

          "ผมรอแล้วรอเล่า และยังคงเฝ้ารอเธออยู่" ไบรอัน โรเจอร์ส กล่าวกับสื่อท้องถิ่นเมื่อเดือนธันวาคม และย้ำว่าสีหน้าของภรรยาที่เขาเห็นในตอนนั้น เขารับรู้ได้ว่าเธอมีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะช่วยเจ้ากรูท

          "เธอไม่ได้กระโดดลงไปเพื่อช่วยแค่สุนัขตัวหนึ่ง แต่มันคือสมาชิกในครอบครัวเรา สำหรับผมและลูกชายทั้ง 4 ของเรา เธอจากไปแบบฮีโร่" สามี เผย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Huffpost

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบใจ หญิงโดดลงแม่น้ำเย็นจัด ช่วยตูบแสนรัก จมหาย 3 เดือน พบเป็นศพกอดลูกรัก อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2567 เวลา 14:24:22 30,245 อ่าน
TOP