x close

ครูเปิดภาพทึ่ง ย้อนอดีต 10 ปีก่อน ลุคขรึมเหมือนคุณลุง ภาพตัดมาตอนนี้.. หนุ่มหล่อใส


           ดูแลตัวเองสักนิด ชีวิตเปลี่ยน ครูหนุ่มเปิดภาพสมัยอดีต 10 ปีก่อน เทียบกับสภาพปัจจุบันทำเอาทึ่ง เวลาผ่านไปกลับดูเด็กลง จากคุณลุงกลายเป็นหนุ่มหล่อ

ครูหล่อ
ภาพจาก Weibo 不得鸟

           วันที่ 30 มีนาคม 2567 บนโซเชียลมีเดียของจีนมีกระแสฮือฮาคลิปของครูผู้ชายรายหนึ่ง ที่เผยแพร่ผ่านบัญชีเว่ยป๋อ 不得鸟 พร้อมข้อความ "คุณลุงเมื่อ 10 ปีก่อน กับคนหนุ่มใน 10 ปีต่อมา" แสดงให้เห็นช่วงเวลาที่ครูรายนี้กำลังเปิดคลิปตัวเองในอดีตสมัย 10 ปีก่อนให้เด็ก ๆ ได้ดู ซึ่งเป็นอะไรที่น่าทึ่งมากเมื่อเทียบกับตัวของเขาในปัจจุบัน

           จากคลิปหน้าชั้นเรียนเผยให้เห็นครูตอนที่อายุน้อยกว่านี้ แต่ด้วยการแต่งตัวทำให้เขาดูเหมือนผู้ใหญ่จนเด็ก ๆ เรียกว่าคุณลุงได้ แต่ใครจะคิดว่าเวลาผ่านไป 10 ปี ตัวเขาในปัจจุบันกลับกลายเป็นหนุ่มหล่อ เรียกว่าเด็กลงกว่าเดิมขึ้นมาก

ครูหล่อ
ภาพจาก Weibo 不得鸟

           ทั้งนี้ เมื่อสังเกตดูดี ๆ ก็พบว่าใบหน้าของคุณครูนั้นยังคงเหมือนเดิม แต่ที่แตกต่างกลับเป็นสไตล์การแต่งตัว ด้วยทรงผมในอดีตกับชุดที่ดูเป็นทางการ มีความเคร่งขรึม เมื่อเปลี่ยนทรงผมใหม่และจัดแจงเสื้อผ้าในอีกสไตล์ ก็ทำให้เขาดูมีชีวิตชีวากว่าเดิมมาก จนทำให้ดูหนุ่มขึ้นขนาดนี้

ครูหล่อ
ภาพจาก Weibo 不得鸟

ครูหล่อ
ภาพจาก Weibo 不得鸟

ครูหล่อ
ภาพจาก Weibo 不得鸟

ครูหล่อ
ภาพจาก Weibo 不得鸟

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Weibo 不得鸟


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูเปิดภาพทึ่ง ย้อนอดีต 10 ปีก่อน ลุคขรึมเหมือนคุณลุง ภาพตัดมาตอนนี้.. หนุ่มหล่อใส โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2567 เวลา 14:38:11 48,011 อ่าน
TOP