x close

ปล่อยเช่าอพาร์ตเมนต์หรู บอกชัดมีประวัติ ห้องกว้างแต่ดูอึดอัด คนสืบเจอเรื่องหลอน

 
              อพาร์ตเมนต์หรูให้เช่า บอกชัดมีประวัติอุบัติเหตุ เผยภาพห้องกว้างแต่ดูอึดอัดแปลก ๆ คนสนใจตามสืบจนเจอเรื่องหลอน

ห้องผีสิง
ภาพจาก Facebook Ling Lam

              วันที่ 2 เมษายน 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีตัวแทนอสังหาริมทรัพย์รายหนึ่งในฮ่องกง โพสต์ปล่อยเช่าอพาร์ตเมนต์หรูแห่งหนึ่ง ซึ่งมีราคาต่ำกว่ามาตรฐานทั่วไป โดยเปิดเผยรายละเอียดอย่างตรงไปตรงมาว่า เป็นห้องที่มีประวัติพร้อมทั้งเผยภาพแสดงให้เห็นห้องกว้างขวาง ทว่าหลายคนกลับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกอึดอัดอย่างน่าประหลาด จนกลายเป็นกระแสบนโซเชียลมีเดีย

              ตัวแทนรายนี้ได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กชุมชนในฮ่องกง เผยว่า อพาร์ตเมนต์นี้อยู่ใกล้กับบริเวณสถานีรถไฟใต้ดินหนานชาง เขตพื้นที่เกาลูน โดยทั่วไปแล้วอพาร์ตเมนต์ที่มีห้องกว้างในย่านนั้น ให้เช่ากันอยู่ที่ประมาณ 26,000 ดอลลาร์ฮ่องกง (ราว 120,000 บาท) แต่เจ้าของห้องนี้ให้เช่าแบบเร่งด่วน จึงคิดค่าเช่าเพียง 16,000 ดอลลาร์ฮ่องกง (ราว 75,000 บาท)

              ทั้งนี้ ในโพสต์ดังกล่าว ทางตัวแทนยังได้เปิดเผยข้อมูลสำคัญว่า อพาร์ตเมนต์ห้องนี้เป็นห้องที่มีประวัติเคยเกิดอุบัติเหตุ แต่ทางเจ้าของได้ทำพิธีชำระล้างทางศาสนาแล้ว หากใครที่ไม่รังเกียจหรือสนใจ สามารถเข้าไปดูสถานที่จริงได้ พร้อมกันนี้ก็ได้โพสต์รูปภาพบางส่วนภายในห้องให้ดูเป็นตัวอย่าง ห้องเป็นโทนขาว-น้ำตาล พื้นไม้ขัดเงา ผนังสีครีม ติดไฟสีส้มสลัว

ห้องผีสิง
ภาพจาก Facebook Ling Lam

ห้องผีสิง
ภาพจาก Facebook Ling Lam

              ภายหลังจากนั้นไม่นานโพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจ และกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียง โดยหลายคนที่ได้เห็นภาพถ่ายภายในห้องดังกล่าวต่างเข้าไปแสดงความคิดในทำนองเดียวกันว่า บรรยากาศให้ความรู้สึกอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก แม้ว่าจะห้องจะดูใหม่ สะอาด โปร่งโล่ง วิวดี และราคาต่ำกว่าปกติ แต่หากจะต้องพิจารณาในฐานะผู้เช่าก็อาจจะต้องคิดหนักอยู่ทีเดียว แต่ทั้งนี้ก็ขอชื่นชมตัวแทนที่เปิดเผยข้อเท็จจริงด้วยความซื่อสัตย์

              ต่อมา มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้าไปแชร์ประสบการณ์ตรง กล่าวว่า เคยไปดูอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ ซึ่งตอนนั้นทางตัวแทนไม่ได้บอกว่าห้องมีประวัติใด ๆ แต่เมื่อเขาเข้าไปดูในห้องก็รู้สึกว่ามันมืด ๆ ชวนอึดอัดไม่น่าอยู่ จึงตัดสินใจไม่เช่า ก่อนที่จะออกไปหาตัวแทนอีกแห่ง แล้วก็ได้ทราบเรื่องว่าที่อพาร์ตเมนต์ห้องนั้น เคยเกิดอุบัติแม่และลูกชายตกลงมาจากอาคารเสียชีวิตทั้งคู่ เมื่อปี 2566 หลังจากนั้นก็ถูกปล่อยว่างเป็นปี เพราะหาผู้เช่าไม่ได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปล่อยเช่าอพาร์ตเมนต์หรู บอกชัดมีประวัติ ห้องกว้างแต่ดูอึดอัด คนสืบเจอเรื่องหลอน อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2567 เวลา 16:22:00 16,238 อ่าน
TOP