x close

ลงไปเล่นน้ำ ขึ้นมาเจอตัวอะไรเต็มขา ตอนแรกนึกว่าปลา เจอคอมเมนต์ตอบ.. เสียววาบ !

         ลงไปเล่นน้ำ ขึ้นมาอีกทีตัวอะไรเต็มขา ตอนแรกนึกว่าปลา เจอคอมเมนต์ตอบมาทีสะดุ้งเลย ปลิงเข็ม ไม่เหมือนปลิงตัวใหญ่ ถ้าเข้าอวัยวะเพศจะอันตรายมาก


ปลิงเข็ม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Cxllme Grace

          ก่อนที่จะลงไปเล่นน้ำ สิ่งที่ต้องระวังคือ เช็กให้ดีว่ามีสิ่งแปลกปลอมในน้ำหรือไม่ ถ้าไม่มีก็เล่นได้สบายใจ แต่ถ้าเช็กแล้วไม่เจอ ไปเจอตอนที่ลงน้ำไปแล้ว อาจจะเจอเรื่องสุดช็อกแบบนี้ได้

          
          โดยเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Cxllme Grace โพสต์เล่าประสบการณ์การลงไปเล่นน้ำที่แก่ง แต่พอขึ้นมากลับเจอตัวเล็ก ๆ เกาะอยู่ตามขา ตามตัวอยู่เต็ม ไม่รู้เหมือนกันว่าคือตัวอะไร จนต้องมาโพสต์ถาม ตอนแรกคิดว่าลูกปลาด้วยซ้ำ

ปลิงเข็ม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Cxllme Grace

          ทว่าโพสต์ไม่ทันไรก็ได้คำตอบอย่างรวดเร็ว เพียงแค่เธอเอามือจับมันดู ก็รู้ว่าเป็นปลิง ไม่ใช่ลูกปลาอย่างที่คิด เห็นแล้วสยองแทน ส่วนคนอื่นที่เห็นก็มองไม่ออกว่าเป็นปลิง แต่ชื่นชมเจ้าของโพสต์ที่เธอกล้าจับมันออกมา


ปลิงเข็ม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Cxllme Grace

          ส่วนสาเหตุที่ทำไมคนถึงมองไม่ออกว่าเป็นปลิง เพราะเป็นปลิงอีกรูปแบบหนึ่งที่เรียกว่า "ปลิงเข็ม" มักจะอยู่ในแก่ง หากใครเจอมันเกาะตัวเข้าก็ล้วนเข็ดขยาดจนไม่กล้าลงไปเล่นที่แก่งอีก


          คนอื่น ๆ ก็เข้ามาแนะนำเพิ่มเติมว่า ถ้าอากาศร้อนแบบนี้ไม่ควรจะเล่นน้ำ เพราะปลิงชอบมาก ทางแก้คือ ให้เอาน้ำมะนาวราด แล้วฉีดด้วยแอลกอฮอล์ ก็จะแก้เรื่องปลิงได้ แต่สิ่งที่น่าห่วงกว่าคือ ถ้าหากปลิงเข้าอวัยวะเพศหญิง มีความเสี่ยงเข้าไปอุดตันท่อปัสสาวะจนมีภาวะเลือดออกหรือติดเชื้อได้ เป็นอาการที่อันตรายมาก

          ส่วนเจ้าของโพสต์เล่าเพิ่มว่า ตอนที่ปลิงเกาะตัวนั้น มันดูดเลือดแรงมากจริง ๆ แต่ถ้าเทียบกับปลิงตัวใหญ่ดูดแรงแค่ไหน ตอบไม่ได้ เพราะไม่เคยถูกปลิงตัวใหญ่ดูด

ปลิงเข็ม

ปลิงเข็ม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลงไปเล่นน้ำ ขึ้นมาเจอตัวอะไรเต็มขา ตอนแรกนึกว่าปลา เจอคอมเมนต์ตอบ.. เสียววาบ ! โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2567 เวลา 17:29:23 21,669 อ่าน
TOP