x close

ภาพไวรัล เมียลงไปกองที่พื้น นึกว่าโดนผัวตี ความจริงกลับตาลปัตร คนดูเกือบด่าให้


          ภาพไวรัลดังจากเวียดนาม ภรรยาลงไปกองที่พื้น นึกว่าโดนสามีทำร้ายร่างกายสาหัส แต่ความจริงกลับตาลปัตร คนละอย่างกับที่เห็น อย่าประเมินผู้ชายมีรอยสักผิด !

ภาพไวรัล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Việt Mix Plus

          เราไม่สามารถตัดสินคนที่รูปลักษณ์ภายนอก หรือตัดสินเรื่องราวทั้งหมดจากภาพเพียงไม่กี่ภาพ และเรื่องราวนี้ก็เช่นเดียวกัน เมื่อพูดถึงผู้ชายที่มีรอยสัก หลายคนอาจจะนึกถึงความโหด เมื่อไปประกอบกับภาพที่มีผู้หญิงลงไปนอนที่พื้น เลยทำให้เข้าใจว่าเป็นเรื่องของการใช้ความรุนแรง แต่แท้จริงกลับตาลปัตรกลายเป็นเรื่องชวนยิ้ม

          วันที่ 3 เมษายน 2567 เมื่อเร็ว ๆ นี้มีผู้ใช้โซเชียลมีเดียในเวียดนาม ได้แชร์ภาพพร้อมเรื่องราวที่ชวนให้เข้าใจผิด จนกลายเป็นประเด็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย โดยเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านบริเวณห้องนั่งเล่น มีข้าวของกระจัดกระจายอยู่ที่พื้น เช่นเดียวกับผู้หญิงที่เป็นภรรยาก็ลงไปนอนกองอยู่ที่พื้นเช่นกัน ส่วนสามียืนหันหน้าเข้าหาภรรยา ท่าทางกำลังเอาจริงเอาจังกับบางอย่างตรงหน้า

          ภาพที่เผยแพร่ออกมานั้นสามารถทำให้เข้าใจผิดได้ว่า สามีได้ทำร้ายร่างกายภรรยาอย่างรุนแรงจนข้าวของกระจัดกระจาย และตัวภรรยาก็ร่วงมาอยู่ที่พื้น แต่ปรากฏว่าเมื่อสังเกตดูดี ๆ จะเห็นว่า ภรรยาไม่นอนเจ็บ แต่กำลังนอนเล่นโทรศัพท์มือถือ ส่วนสามีนั้นกำลังทำงานตั้งหน้าตั้งตาทำงานบ้านอย่างขยันขันแข็ง 

ภาพไวรัล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Việt Mix Plus

          โดยโพสต์ที่นำมาเผยแพร่ เขียนข้อความระบุว่า "เมื่อก่อนอาจมีความคิดว่าไม่กล้าแต่งงานกับผู้ชายมีรอยสัก แต่ตั้งแต่แต่งงานกับสามีมา ฉันไม่มีอะไรต้องทำเลย กินอิ่มแล้วก็นอนพัก สามีจะคอยเดินเอาผลไม้มาเติมให้ เก็บตะเกียบ ถ้วยชาม หม้อข้าว ไปลงอ่างล้างจาน กวาดเช็ดถูบ้าน พาลูกออกไปเล่น ทำทุกวันอย่างสนุกสนาน"

          "ตอนนี้ฉันได้รู้แล้วว่านิสัยของคนไม่ได้ขึ้นอยู่กับรอยสัก ผู้ชายที่รู้จักรักภรรยา เขาจะยังคงรักภรรยาและลูก ๆ เสมอ ไม่ว่าเขาจะอยู่ในรูปแบบใดก็ตาม"

          หลังจากนั้นไม่นานโพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจ มีผู้เข้าไปกดไลก์และแชร์ต่อกันออกไปหลายช่องทางบนโซเชียลมีเดีย หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นชื่นชมในความขยันขันแข็งของทางสามี ตรงกันข้ามกับทางภรรยาที่แสนสบายจนกลายเป็นคุณนาย ในขณะที่สามีกลายเป็นคนรับใช้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็เต็มใจทำเพื่อภรรยา ภาพที่ออกมาเลยกลายเป็นเรื่องชวนยิ้ม   

ภาพไวรัล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Việt Mix Plus

ภาพไวรัล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Việt Mix Plus


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพไวรัล เมียลงไปกองที่พื้น นึกว่าโดนผัวตี ความจริงกลับตาลปัตร คนดูเกือบด่าให้ อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2567 เวลา 11:31:34 31,063 อ่าน
TOP