x close

ห้องน้ำไทยดังไกล ออกแบบโถปัสสาวะสุดล้ำ พอกันทีโดนเช็กขนาด แถมวิวสบายตาสุด ๆ

         เว็บบอร์ดดังแชร์ภาพห้องน้ำไทยในปั๊ม ออกแบบโถปัสสาวะแก้ปัญหาสำหรับผู้ชาย หมดโอกาสถูกคนยืนข้าง ๆ เช็กขนาด ฉี่สบายใจเลยทีนี้
โถฉี่

         เชื่อว่าน่าจะเป็นปัญหากลุ้มใจผู้ชายของหลายคนเมื่อต้องใช้โถปัสสาวะซึ่งมักออกแบบกันมาเป็นแนวเดียวกัน ซ้ำบางทียังไม่มีที่กั้น ทำให้เวลาใช้งานข้าง ๆ คนอื่นก็หนีไม่พ้นต้องลำบากใจกับสายตาของอีกฝ่าย จนหลายคนเลือกจะต้องไปใช้ห้องน้ำแทน

         วันที่ 4 เมษายน 2567 สมาชิกเว็บไซต์ Reddit โพสต์เรื่องราวของปัญหาที่ต้องเจอเมื่อเข้าห้องน้ำได้ถูกแก้ไขแล้วที่ห้องน้ำแห่งหนึ่ง โดยเป็นภาพของโถปัสสาวะที่ปั๊มแห่งหนึ่ง แต่สามารถใช้งานได้อย่างสบายใจกว่าที่เคยพบเห็นได้ทั่วไป





         จากภาพจะเห็นว่า แม้โถปัสสาวะจะมีเยอะก็จริง แต่ว่ามันถูกออกแบบให้ทุกโถปัสสาวะอยู่ระดับที่เหลื่อมกับโถข้าง ๆ แบบสลับกันไป ส่งผลให้แม้ตอนมีคนเข้ามาใช้เยอะ แต่ทุกคนก็จะยืนอยู่ห่างจากโถข้าง ๆ สร้างความสบายใจในการใช้งานได้เยอะ รวมทั้งจุดดังกล่าวยังหันหน้าไปทางพื้นที่เปิดโล่ง ทำให้ใช้งานได้สบายตา ไม่เหมือนทั่วไปที่มักจะตั้งหันหน้าเข้ากำแพงอีกด้วย

         หลังภาพนี้ถูกเผยแพร่ไป ก็ทำเอาหลายคนเข้ามาชื่นชมการออกแบบโถปัสสาวะเช่นนี้ นอกจากจะช่วยให้ใช้งานได้สบายใจแล้ว ยังได้ใช้แบบมีวิวให้มองที่ดีอีกด้วย ในขณะที่บางคนก็มาบอกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โถฉี่ของไทย ออกมาแบบหวือหวา เพราะมีห้องอาหารบางแห่งก็ออกแบบห้องน้ำแบบเอาต์ดอร์ ให้ท่านชายผ่อนคลายขณะทำธุระ ว่าแต่มันจำเป็นไหมนะ ที่ต้องหันไปเช็กขนาดคนอื่นเนี่ย !
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้องน้ำไทยดังไกล ออกแบบโถปัสสาวะสุดล้ำ พอกันทีโดนเช็กขนาด แถมวิวสบายตาสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2567 เวลา 13:57:27 39,422 อ่าน
TOP