x close

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ปล่อยโฮตัดพ้อ หลังโดนรุมหนัก ถามอยากเห็นผมตาย หรือหาเงินมาใช้หนี้ ?!

 
             จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เปิดใจระบาย เจอโจมตีหนักจนไร้ช่องทางทำกิน ถามอยากเห็นหาเงินใช้หนี้หรืออยากเห็นผมตาย

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

             กลายเป็นกระแสดราม่าถาโถมใส่ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ดาราตลกชื่อดัง หลังถูกแฉติดหนี้ แม่ปูนา จนอีกฝ่ายไร้หนทางต้องทำป้ายไปทวงเงินกลางห้างดัง ก่อนจะโดนถล่มหนักหลังชี้แจงผ่านรายการโหนกระแส ซ้ำยังมีอีกหลายคนทยอยแฉว่าถูกตลกชื่อดังยืมเงินแล้วไม่คืนเช่นกัน จนมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวตัดสินใจเตรียมบวชนั้น

             อ่านข่าว : จับตา... จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ขออโหสิฯ เตรียมลาบวช - หนุ่ม กรรชัย ยังคอมเมนต์ !

             วันที่ 4 เมษายน 2567 จั๊กกะบุ๋ม เปิดใจกับ ข่าวช่องวัน ระบุว่า สิ่งที่ตนพูดเหมือนกันทุกคนไม่อยากได้ยิน ตนพูดเสมอว่า เจตนาอยากจะใช้หนี้ หาเงินมาคืนเขา และยอมรับความผิดกับสิ่งที่กระทำ ก้มหน้ารับความผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เหมือนทุกคนไม่ยินดีที่จะรับฟัง แม้กระทั่งเรื่องที่ตนจะบวช ตนไม่เคยพูดว่าจะบวชวันไหน เพียงแค่บอกว่าจบเรื่องแล้วจะไปบวช เพราะสำนึกกับสิ่งที่ทำ ขอความเมตตากับทุกคน ขอช่องทางในการทำมาหากิน คิดว่าสิ่งที่พูดไปอาจจะนำมาซึ่งสิ่งดี ๆ แต่สุดท้ายก็กลายเป็นเรื่องสนุกสำหรับทุกคน ตอนนี้เหลือแค่ตนต้องตาย ทุกคนจะได้สะใจใช่ไหม

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม
ภาพจาก โหนกระแส

           กรณีนี้ ตนเองเป็นหนี้ไม่กี่แสน ไม่ใช่หมื่นล้าน ไม่ได้โกงหรือหลอกลวงใคร ทุกอย่างมาจากความผิดพลาดกับเงินไม่กี่แสน ซึ่งตนคิดว่า ตนเองมีกำลังและมีปัญญาที่จะชดใช้ แต่ทำไมสังคมประณามตนเหมือนมีหนี้ร้อยล้านพันล้าน

             กระแสในแง่ลบที่เข้ามา ตนไม่ได้โกรธใครใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยอมรับว่าน้อยใจที่ทุกคนไม่ได้ฟังคำอธิบาย ตนกำลังหาเงินมาคืนเจ้าหนี้ทุกคนอยู่ ไม่ได้หนีไปไหน ไม่ได้หายไปไหน และขอช่องทางทำมาหากิน

             ช่วงหนึ่ง จั๊กกะบุ๋ม เปิดใจด้วยเสียงสั่นเครือ ระบุว่า ตอนนี้ตนอยู่ในรอยต่อระหว่างสู้ต่อหรือความตาย สู้กับมันคนเดียวมา 3-4 วันที่ผ่านมา ตนแค่อยากถามสังคมว่า อยากจะเห็นตนคืนเงิน แต่กลับไม่เปิดโอกาสให้ตนหาเงิน ตนจะไปหาเงินที่ไหน ตนต้องการนำตัวเองไปหาเงิน ตอนนี้เหมือนถูกปิดช่องทางในการทำมาหากิน แต่ทุกคนกลับขยี้สะใจกับความผิดของตน จะให้ตนต้องทำยังไง

             สุดท้ายที่อยากจะถามสังคมว่า คืออยากเห็นผมเอาเงินไปคืนคนอื่นเขา หรืออยากให้ผมตาย ผมฝากไว้แค่นี้ เดี๋ยวผมจะทำให้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ปล่อยโฮตัดพ้อ หลังโดนรุมหนัก ถามอยากเห็นผมตาย หรือหาเงินมาใช้หนี้ ?! อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2567 เวลา 15:57:33 13,032 อ่าน
TOP