x close

เศรษฐีวัย 41 แต่งงานลูกเพื่อนวัย 16 รักแท้จบแค่ครึ่งปี เผยเหตุต้องนอนแยกห้องทุกคืน

          คู่รักดราม่า เศรษฐินีวัย 41 ปี แต่งงานกับลูกชายเพื่อนวัย 16 ปี จบรักแท้แล้วแค่ครึ่งปี เผยเหตุต้องนอนแยกห้องทุกคืน

เศรษฐีวัย 41 แต่งงานลูกเพื่อนวัย 16
ภาพจาก เฟซบุ๊ก HABAR KALIMANTAN

          วันที่ 3 เมษายน 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยเรื่องราวของคู่รักต่างวัยคู่หนึ่งในประเทศอินโดนีเซีย หลังจากช่วงประมาณกลางปีที่ผ่านมา เกิดประเด็นดราม่าขึ้นอย่างดุเดือด เมื่อทั้งสองได้แต่งงานกัน โดยฝ่ายหญิงเป็นเศรษฐินีอายุ 41 ปี และเป็นเพื่อนสนิทของแม่ฝ่ายชายที่มีอายุเพียง 16 ปี ในขณะที่ทั้งคู่ย้ำว่าเป็นรักแท้ต่อกัน แต่ผู้คนต่างรู้สึกไม่พอใจ รวมไปถึงแม่ของฝ่ายชายก็โดนด่าว่าไปด้วย เหตุที่ยอมให้ทั้งสองแต่งงานกัน


          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า มาเรียนา ทำธุรกิจขายของในท้องถิ่นและเป็นเจ้าของบ้านหรูหนึ่งหลัง เธอเจอกับ เควิน ลูกชายของลิซ่า เพื่อนสนิทมาตั้งเขายังเป็นเด็กชายอายุแค่ 12 ปี เควินเรียกเธอว่าป้ามาโดยตลอด จนกระทั่งตอนที่เควินอายุ 16 ปี มาเรียนาโดนคู่หมั้นถอนหมั้น ทำให้รู้สึกเสียใจมาก ตอนนั้นลิซ่าคอยอยู่ปลอบใจเธอ แต่แล้วอยู่ ๆ เธอกลับขอเพื่อนสนิทคนนี้ว่า จะขอพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกชายได้ไหม

เศรษฐีวัย 41 แต่งงานลูกเพื่อนวัย 16
ภาพจาก เฟซบุ๊ก HABAR KALIMANTAN

          หลังจากได้ยินเช่นนั้น ลิซ่ารู้สึกตกใจมาก แต่ก็ให้ลูกชายเป็นคนตัดสินใจเอง ด้านเควินในตอนแรกเขาก็รู้สึกแปลกใจไม่น้อย แต่ก็ตัดสินใจลองไปเดตกับป้ามาเรียนา ก่อนจะเปลี่ยนสถานะจากป้า-หลาน เป็นคนรัก ทั้งสองคบกันจริงจังถึงขั้นจะแต่งงานกัน ด้านลิซ่าผู้มีฐานะเป็นทั้งแม่และเพื่อนสนิทไม่เห็นด้วย แต่ก็ไม่สามารถขัดขวางความรักของทั้งสองได้

          โดยเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 มาเรียนาได้แต่งงานกับเควินในที่สุด จุดประเด็นร้อนแรงและทำให้เกิดความขัดแย้งในชุมชน กลุ่มคนจำนวนมากไม่พอใจกับการแต่งงานที่ไม่เหมาะสมครั้งนี้ ทั้งวิจารณ์ว่าฝ่ายชายหวังทรัพย์สมบัติ และการล่อลวงเด็ก ถึงขนาดมีคณะกรรมการจากหน่วยงานด้านสังคมเข้าไปกำกับดูแล ไม่ให้เควินซึ่งยังถือว่าเป็นผู้เยาว์ร่วมหลับนอนกับมาเรียนา

เศรษฐีวัย 41 แต่งงานลูกเพื่อนวัย 16
ภาพจาก เฟซบุ๊ก HABAR KALIMANTAN

          สุดท้าย รักแท้ของพวกเขาทั้งสองคนก็ได้จบลงแล้ว ภายในเวลาแค่ครึ่งปี โดยหลังจากที่ทั้งสองแต่งงานกัน มีกฎหมายท้องถิ่นคุ้มครองผู้เยาว์ ทำให้ทั้งสองต้องนอนแยกห้องทุกคืน นอกจากนี้ ทั้งสองมักจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง ทำให้เควินขอหย่ากับเธอถึง 4 ครั้ง ส่วนมาเรียนาพยายามจะขอคืนดี แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ ตอนนี้ทั้งสองได้ยุติความสัมพันธ์และแยกกันอยู่ แต่ยังไม่ได้หย่ากันอย่างเป็นทางการ

          ลิซ่า เปิดเผยว่า ลูกชายได้ย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านโดยที่ไม่ได้นำทรัพย์สินมีค่าใด ๆ กลับมาแต่ตัว เธอยอมรับอย่างเปิดเผยว่า รู้สึกดีใจและโล่งใจที่ทั้งสองเลิกรากัน เพราะหลังจากที่แต่งานไป เควินก็ฟังแต่ภรรยาของเขา และไม่ค่อยเชื่อคำพูดของเธอ นั่นทำให้เธอเสียใจมาก และความสัมพันธ์แม่ลูกก็แย่ลงเรื่อย ๆ

          "สิ่งที่ฉันรู้สึกเสียใจที่สุดในชีวิตคือการปล่อยให้ลูกชายแต่งงานกับเพื่อนสนิท" ลิซ่า กล่าว 


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีวัย 41 แต่งงานลูกเพื่อนวัย 16 รักแท้จบแค่ครึ่งปี เผยเหตุต้องนอนแยกห้องทุกคืน อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2567 เวลา 16:09:03 29,108 อ่าน
TOP