x close

ลำบากใจเกิ๊น เมื่อน้องหมาหนีร้อนเข้าเซเว่นฯ พนักงานพยายามไล่ แต่ดูแดดข้างนอกก่อน

         ลำบากใจเหลือเกิน เมื่อน้องหมาหนีร้อนเข้าเซเว่นฯ จะลากออกก็เพราะหน้าที่ แต่เห็นอากาศข้างนอกก็เห็นใจ ชาวเน็ตบอก เห็นใจน้องเถอะ ก็หนูร้อน ไวรัลนี้คนดู 8 แสนครั้ง


หมาเซเว่น
ภาพจาก TikTok @varit.sottivirach

          หนึ่งในสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นว่า นี่คือเซเว่นอีเลฟเว่นไทย นั่นคือ ภาพหมานอนขวางหน้าประตูร้านตากแอร์คลายร้อน ไม่มีที่ไหนในโลกที่เป็นแบบนี้ นอกจากประเทศนี้ประเทศเดียว


          วันที่ 4 เมษายน 2567 TikTok @varit.sottivirach มีการลงคลิปในเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาย่านบางแค เมื่ออากาศมันร้อน คนยังทนไม่ไหว แล้วน้องหมาจะทนทำไม หนีมาตากแอร์ข้างในร้านดีกว่า แบบนี้พนักงานร้านจะทำยังไงให้น้องออกไป มีน้องหมาอยู่ในร้านภาพลักษณ์ออกมาไม่ดีแน่ ๆ

          จากคลิปจะเห็นว่า พนักงานคนหนึ่งพยายามจับขาน้องหมาแล้วดึงออกจากประตู แต่น้องก็ร้องไม่ยอมออก ฝืนตัวเอาไว้ กระทั่งต้องเปลี่ยนวิธีการจับหมา มาจับขาทั้ง 2 ขาลากออกก็ยังไม่เป็นผล คาอยู่ที่ประตูร้าน ไปไกลกว่านี้ไม่ได้ น้องร้องดังมาก

หมาเซเว่น
ภาพจาก TikTok @varit.sottivirach

          เมื่อลากไม่ออก ก็ลองเปลี่ยนเป็นอุ้มแทน แต่ก็ไม่สำเร็จ เพื่อนพนักงานเห็นอย่างนี้ก็เข้ามาช่วย แล้วสุดท้าย น้องหมาก็เดินกลับมาตากแอร์จุดเดิมในร้าน เจอแบบนี้หัวจะปวด 4 ขาการละครของแท้

  หมาเซเว่น
ภาพจาก TikTok @varit.sottivirach

         ไม้ตายสุดท้ายคือ ใช้รถเข็นในร้านมาบีบ ๆ ให้น้องเดินออก รวมถึงใช้พัดกระดาษตีเบา ๆ ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่า วิธีนี้ประสบความสำเร็จไหม

หมาเซเว่น
ภาพจาก TikTok @varit.sottivirach

          ด้านชาวเน็ตมองว่า ให้น้องนอนไปเถอะ ลูกค้าที่เข้ามาก็คงเข้าใจ อีกอย่างหนึ่งน้องคงไม่ทำร้ายใครที่เข้าร้านอยู่แล้ว ส่วนอีกมุมก็มองว่า ในฐานะพนักงานทำแบบนั้นไม่ได้ เดี๋ยวถูกหัวหน้าตำหนิ รวมถึงเรื่องสุขอนามัย ความสะอาดร้าน อาจถูกตัดคะแนนได้ เพราะทุกคนที่เข้าร้าน ใช่ว่าจะชอบหมาทุกคน

          ส่วนทางเจ้าของคลิปอธิบายเพิ่มว่า น้องย่องเข้ามาตอนที่พนักงานเผลอ แล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามในคลิป พนักงานพยายามดึงน้องหมาออกจากร้านให้ได้ ไวรัลนี้ มีคนดู 8 แสนครั้ง

หมาเซเว่น

หมาเซเว่น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลำบากใจเกิ๊น เมื่อน้องหมาหนีร้อนเข้าเซเว่นฯ พนักงานพยายามไล่ แต่ดูแดดข้างนอกก่อน อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2567 เวลา 15:54:43 12,338 อ่าน
TOP