x close

สาวใจพัง แก้ผ้าโยนกระจัดกระจาย นอนเปลือยกลางถนน บังคับแฟนหนุ่มคืนดีให้ได้

           สาวไม่ยอมแฟนขอเลิก แก้ผ้าโยนกระจัดกระจาย อาละวาดนอนเปลือยกลางถนน ไม่สนใจรถวิ่งผ่าน บังคับแฟนให้คืนดี
สาวแก้ผ้าอาประชดแฟน
ภาพจาก Weibo

           วันที่ 5 เมษายน 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึงถูกแชร์เป็นไวรัลในประเทศจีน ซึ่งมาพร้อมกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่ง ก่อเหตุแก้ผ้าอาละวาดนอนเปลือยอยู่กลางถนน ท่ามกลางรถจำนวนมากที่ขับสัญจรผ่านไปผ่านมา สร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนในบริเวณโดยรอบ และหวั่นว่าจะเกิดอันตรายขึ้น

           เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลากลางวัน ของวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา บนถนนทางหลวงในเขตเมืองหยุนเฉิง มณฑลซานซี ประเทศจีน จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่แสดงให้เห็นว่า หญิงสาวรายดังกล่าวได้ถอดเสื้อผ้าและรองเท้าออกจนหมด โยนทิ้งกระจัดกระจายไปทั่ว เหลือเพียงตัวเปลือยเปล่าล่อนจ้อน วิ่งอาละวาดอยู่บนถนน ก่อนที่จะลงไปนั่งและนอนอยู่ตรงเส้นเหลืองที่ตีคู่กันอยู่กลางถนน

สาวแก้ผ้าอาประชดแฟน
ภาพจาก Weibo

           พฤติกรรมของหญิงสาวรายนี้เป็นอันตรายมาก เธอไม่ได้สนใจเลยว่ากำลังเสี่ยงชีวิต หรือจะถูกรถที่วิ่งผ่านเข้ามาชน ตรงกันข้าม กลับเป็นทางคนขับรถในเวลานั้นที่ต่างพากันตกใจ ต้องชะลอความเร็วลง และค่อย ๆ ขับผ่านไปอย่างระมัดระวัง ในขณะที่บางคนก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงส่งผลกระทบต่อการจราจรอย่างหนัก

           ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า ต้นเหตุของสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากแฟนหนุ่มของเธอบอกเลิก แต่หญิงสาวยอมรับไม่ได้ จึงพยายามจะใช้วิธีการแบบสุดโต่งเช่นนี้ เพื่อเป็นการข่มขู่บังคับให้แฟนหนุ่มกลับมาคืนดีให้ได้ อย่างไรก็ตามผลปรากฏว่า แทนที่แฟนหนุ่มจะยอมเปลี่ยนใจ เขากลับมีความตั้งใจที่จะเลิกให้ได้มากกว่าเดิม

สาวแก้ผ้าอาประชดแฟน
ภาพจาก Weibo

           คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อกันเป็นวงกว้าง และกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง โดยหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกัน บางคนรู้สึกเห็นใจหญิงสาวรายนี้ โดยเข้าว่าเธอกำลังรู้สึกเสียใจอย่างรุนแรง เธอมีสภาพจิตใจที่ไม่มั่นคง หรืออาจจะมีปัญหาด้านการควบคุมอารมณ์ และควรได้รับการรักษา

           ในขณะที่ผู้คนอีกจำนวนมากต่างพากันกล่าวประณามพฤติกรรมของหญิงสาว กล่าวว่า "เป็นการรักอย่างบ้าคลั่ง รักแบบไม่มีสติ และกระทำไปเกินกว่าคนปกติทั่วไปมาก", "แฟนบอกเลิกแล้วทำไมต้องถอดเสื้อผ้า เรียกร้องความสนใจเหรอ มีแต่จะยิ่งทำให้รังเกียจ", "เธอน่าจะป่วยหรือมีปัญหาทางจิตนะ", "ไม่สบายก็ไปหาหมอ มาทำให้คนอื่นเดือดร้อนไปด้วย", "ดีแล้วที่บอกเลิกกับเธอไป ผู้หญิงที่มีความไม่มั่นคงทางอารมณ์เช่นนี้ควรอยู่ให้ห่างที่สุด"

สาวแก้ผ้าอาประชดแฟน
ภาพจาก Weibo

สาวแก้ผ้าอาประชดแฟน
ภาพจาก Weibo

สาวแก้ผ้าอาประชดแฟน
ภาพจาก Weibo

สาวแก้ผ้าอาประชดแฟน
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจพัง แก้ผ้าโยนกระจัดกระจาย นอนเปลือยกลางถนน บังคับแฟนหนุ่มคืนดีให้ได้ อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2567 เวลา 10:46:13 10,906 อ่าน
TOP