x close

ไวรัล 14 ล้าน ยายซื้อหอยมาทำอาหาร แช่น้ำไว้จนลืม กลับมาดู ฝูงหอยฟื้นคืนชีพยึดครัว

 
             คุณยายซื้อหอยมาทำอาหาร แช่น้ำไว้จนลืม กลับมาดูอีกที ฝูงหอยฟื้นคืนชีพยึดครัว ทั้งช็อกทั้งขำ กลายเป็นไวรัลดัง


หอย
ภาพจาก TikTok @andreaxgxrcia

             วันที่ 5 เมษายน 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยเรื่องราวชวนขำขันจากครอบครัวหนึ่งในประเทศสเปน เมื่อเร็ว ๆ นี้ หลานสาวของครอบครัวได้โพสต์คลิปวิดีโอแชร์เหตุการณ์ไม่คาดฝัน ภายหลังจากที่คุณยายซื้อหอยทากมาเตรียมทำอาหาร แต่ดันลืมแช่น้ำทิ้งเอาไว้ ปรากฏว่าเมื่อกลับไปดูอีกครั้งก็ได้เจอกับฉากสุดตะลึง ทำเอาทั้งช็อกและหัวเราะไม่หยุด

             อันเดรีย กราเซีย ได้ถ่ายคลิปวิดีโอขณะที่กำลังเดินเข้าไปในห้องครัวพร้อมกับคุณยายของเธอ เพื่อไปดูหอยทากที่คุณยายลืมแช่น้ำทิ้งเอาไว้ ทว่าหอยที่เข้าใจว่าตายแล้ว และนอนแน่นิ่งอยู่ในกะละมัง กลับฟื้นคืนชีพทั้งหมด พากันคลานออกมายกฝูง จำนวนมากกว่าหลายสิบตัว กระจายอยู่ทั่วห้องครัว ทั้งไต่ไปตามผนัง บนเคาน์เตอร์ และลงมาถึงพื้น

             เมื่อได้เห็นเช่นนั้น คุณยายของอันเดรียก็กล่าวอุทานด้วยความตกใจว่า "คุณพระ ฉันลืมเรื่องหอยทากไปเสียสนิท" ส่วนหลานสาวก็หัวเราะลั่นออกมาอย่างควบคุมไม่ได้ พร้อมทั้งพยายามเดินเข้าไปถ่ายใกล้ ๆ เพื่อให้เห็นชะตากรรมของเหล่าหอยทาก ที่มีลักษณะเหมือนกำลังจะอพยพหนีตาย ทั้งดูวุ่นวายแต่ก็ดูตลกในเวลาเดียวกัน

             "โลกสมควรได้เห็นสิ่งนี้ !" อันเดรีย ระบุในแคปชั่น

หอย
ภาพจาก TikTok @andreaxgxrcia

หอย
ภาพจาก TikTok @andreaxgxrcia

              คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่กี่วันก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นไวรัล มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 14.6 ล้านครั้ง และกดถูกใจถึง 1.7 ล้านครั้ง ชาวเน็ตพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความตกตะลึงถามว่า "หอยทากกลับมามีชีวิตได้อย่างไร" และบางคนก็แปลกใจกล่าวว่า "หอยทากกินได้ด้วยเหรอ ฉันแค่สงสัยเพราะเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก"

              ทั้งนี้มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งเข้าไปแชร์ประสบการณ์ที่คล้ายกันว่า "มันเคยเกิดขึ้นกับฉันเหมือนกัน ครั้งหนึ่งฉันเคยเอาหอยทากใส่ในหม้อวางไว้แล้วไม่ได้ปิดฝา ก่อนออกไปรับลูกที่โรงเรียน พอกลับมาถึงบ้านก็พบว่า พวกมันทั้งหมดหลายกิโลกรัม พากันคลานขึ้นไปถึงบนเพดาน"

หอย
ภาพจาก TikTok @andreaxgxrcia

หอย
ภาพจาก TikTok @andreaxgxrcia


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก NextApple, Infobae






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 14 ล้าน ยายซื้อหอยมาทำอาหาร แช่น้ำไว้จนลืม กลับมาดู ฝูงหอยฟื้นคืนชีพยึดครัว อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2567 เวลา 15:38:40 27,004 อ่าน
TOP