x close

หลานม่า ยายเลี้ยงเด็ก 3 คน ใช้พลังทุกส่วนครบถ้วน ทำได้ไง พอเด็กตื่นเท่านั้น...

 
          หลานม่าของจริง ยายรับจบ 3-1 คนเดียวทำได้ยังไง เลี้ยงหลานพร้อมกัน 3 คน แถมยังดูทีวีไปด้วย ใช้อวัยวะครบถ้วน แต่งานเข้าทันทีเมื่อหลานตื่นพร้อมกัน ชาวเน็ตแซว ขาซ้ายยังว่าง

หลานม่า
ภาพจาก TikTok @somying_t

          การสร้างครอบครัวสมัยนี้ ถ้าหากอยากมีลูกสักคน แต่ทางพ่อแม่ต้องทำงานทั้งคู่ นอกจากจะจ้างพี่เลี้ยงแล้ว หลายบ้านจะมีคนที่รับจบหน้าที่เลี้ยงลูกคือ ปู่ ย่า ตา ยาย ที่คอยดูแลในช่วงที่พ่อแม่ไปทำงาน พอเลิกงานหรือวันหยุดก็กลับมาดูแลลูกเหมือนเดิม

          โดยล่าสุด (5 เมษายน 2567) ใน TikTok @somying_t ได้มีคลิปไวรัล 2.1 ล้านครั้ง เป็นคลิปยายกำลังเลี้ยงหลานวัยกระเตาะ 3 คน พร้อมกับนอนดูแบบชิล ๆ ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่าทำได้ยังไงกัน แค่หลานคนเดียวก็ยุ่งแล้ว

          พอมาดูวิธีการของยายนั้นดูเหมือนง่าย แต่ไม่ง่ายเลย เพราะมือซ้ายของยายถือสายเปลแกว่งไปมา ส่วนขาขวากับขาซ้ายก็ใช้เลี้ยงหลานอีกคนด้วยการเลื่อนรถเข็นขยับไปขยับมาซ้ายขวา ส่วนมือขวาก็ถือขวดนมเตรียมเอาไว้ป้อนหลานอีกคนที่นอนอยู่ข้าง ๆ

          เรียกได้ว่าเป็นการใช้อวัยวะทุกส่วนเลี้ยงหลานได้คุ้มจริง ๆ สุดยอดมาก ยาย 1 คน รับจบเลี้้ยงหลาน 3 คน

          อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่เด็กหลับอยู่ ความวุ่นวายยังไม่เกิด ทันทีที่เด็ก 3 คนตื่นขึ้นมาพร้อมกัน งานก็เข้ายายทันที คราวนี้ยายนอนดูทีวีไม่ได้แล้ว ต้องมาดูหลาน มือหนึ่งก็อุ้ม มือหนึ่งก็ไกวรถเข็น ถึงจะเหนื่อยยังไง ยายก็คงยิ้มได้เสมอ มีความสุขที่ได้เลี้ยงหลาน เพราะหลานคือการทำให้บ้านนั้นสดใส

หลานม่า
ภาพจาก TikTok @somying_t

หลานม่า
ภาพจาก TikTok @somying_t

          ด้านชาวเน็ตเข้ามาแซวด้วยความเอ็นดูยายว่า ผู้ผลิตไปทำงาน ผู้อยู่บ้านคือผู้รับเหมา บางคนก็แซวพ่อแม่เด็ก มีอีกคนไหม ขาซ้ายยายยังว่างอยู่ แต่ไฮไลต์ที่หลายคนหลุดโฟกัสคือ เปลที่อยู่ทางซ้ายมือ หาซื้อได้ที่ไหน เจ้าของคลิปตอบทันทีว่า พ่อของเด็กเป็นคนทำ แฮนด์เมดเองโดยแท้ หาที่ไหนไม่ได้ในโลก

หลานม่า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานม่า ยายเลี้ยงเด็ก 3 คน ใช้พลังทุกส่วนครบถ้วน ทำได้ไง พอเด็กตื่นเท่านั้น... โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2567 เวลา 17:28:30 7,837 อ่าน
TOP