x close

แม่โพสต์ขอนมโรงเรียนให้ลูกกิน ป้าหลังไมค์มา นมโรงเรียนมีให้หมากิน สิ่งที่เกิดจากนั้น ผิดคาด


          แม่ไปตามกลุ่มต่าง ๆ โพสต์ขอนมโรงเรียนให้ลูกกิน กลับมีป้ามาบอกหลังไมค์ เอานมดี ๆ ให้ลูกกินหน่อย เพราะนมโรงเรียนเอาไว้เทให้หมากิน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป กลับทำเอาใจฟู

นมโรงเรียน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พี่จุ๋ม สอนทำขนมเบื้อง และเครปญี่ปุ่น

          กำลังเป็นดราม่าเดือดปุด ๆ เลยทีเดียว เมื่อล่าสุด เฟซบุ๊ก พี่จุ๋ม สอนทำขนมเบื้อง และเครปญี่ปุ่น ได้ออกมาเผยให้เห็นถึงแชตที่ทำเอาหัวใจของคุณแม่ทุกคนแตกสลาย หลังจากที่คุณแม่ ไปโพสต์ตามกลุ่มต่าง ๆ เพื่อขอนมโรงเรียนของคนที่ไม่ได้กิน มาให้ลูกสาวของเธอกิน

          ทั้งนี้ เรื่องเริ่มมาจากที่คุณแม่ ได้ไปโพสต์ตามกลุ่มต่าง ๆ เพื่อขอนมโรงเรียนให้ลูกกิน และกำลังไล่ลบโพสต์ และจากนั้นก็มีคนหนึ่งทักมาหลังไมค์ ไม่ได้มาเพื่อจะส่งนมโรงเรียนมาให้ แต่กลับทักมาต่อว่าคุณแม่ว่าให้ลูกกินของถูก ระวังท้องเสีย ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่าตนก็ให้ลูกกินนมโรงเรียนตามปกติ ไม่เห็นลูกเป็นอะไร

          จากนั้นคุณป้าก็บอกว่า "ที่บ้านนี้ไม่เคยเอานมโรงเรียนให้ลูกกิน เอาไว้ให้หมากิน รักลูกก็หานมให้ลูกกินดี ๆ หน่อย ลงทุนหน่อย ไม่ใช่เอานมโรงเรียนเกรดต่ำ ๆ ไหม ลูกกินนมแบบนี้ เขาเอาไว้ให้หมากิน สงสารเด็กเกิดมามีแม่แบบนี้"

นมโรงเรียน

          เรื่องนี้ทำเอาแม่ ๆ เดือดกันเป็นไฟ เข้ามาต่อว่าคุณป้าแรงไปไหมที่หลังไมค์มาด่า จริง ๆ แล้วนมโรงเรียนมีประโยชน์มาก คุณแม่บางคนท้องลูกคนแรกก็กินจนหมด 4-5 ลัง พอมีลูก ลูกก็ชอบกินนมโรงเรียนอีก และคุณป้าเป็นอะไรก่อนมาบอกว่านมโรงเรียนเกรดต่ำ บางคนเวลาลูกอยู่โรงเรียนก็กินนมโรงเรียน ครูมาแจกให้เด็กเอากลับไปกินที่บ้าน ก็กินกันปกติไม่เห็นมีปัญหา โตมากับนมโรงเรียนทั้งนั้น

          งานนี้นอกจากหน้าไมค์แล้ว ยังมีคนหลังไมค์ไปถามไถ่และช่วยเหลือคุณแม่ บางคนถึงกับพาคุณแม่ไปซื้อนมกล่อง ให้นมกล่องคุณแม่กว่า 10 ลัง ช่วยเหลือเงินคุณแม่อีก เรียกได้ว่า ในความโชคร้ายยังมีความโชคดี ส่วนป้าที่หลังไมค์มาต่อว่า คุณแม่ก็ได้ด่ากลับและบล็อกเฟซบุ๊กไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมบอกว่าไม่ขอมีเวรมีกรรมต่อกัน อโหสิกรรมให้ป้าไปเลย

นมโรงเรียน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พี่จุ๋ม สอนทำขนมเบื้อง และเครปญี่ปุ่น

นมโรงเรียน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พี่จุ๋ม สอนทำขนมเบื้อง และเครปญี่ปุ่น

นมโรงเรียน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พี่จุ๋ม สอนทำขนมเบื้อง และเครปญี่ปุ่น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โพสต์ขอนมโรงเรียนให้ลูกกิน ป้าหลังไมค์มา นมโรงเรียนมีให้หมากิน สิ่งที่เกิดจากนั้น ผิดคาด อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2567 เวลา 10:20:25 34,682 อ่าน
TOP