x close

เซเว่นฯ เป็นอะไร ทำไมตอนนี้ไม่ขายฟุตลองแล้ว ถามก็บอกให้ไปซื้ออย่างอื่น รู้คำตอบตรงนี้

 
                งงมาก ฟุตลอง สินค้ายอดฮิตตลอดกาลของเซเว่น บางทีไปก็ไม่มี ถามก็บอกว่าหมด บางครั้งพนักงานยังบอกให้ซื้ออย่างอื่นแทน งงใจมาก ล่าสุดเซเว่นฯ มาตอบเอง ฟุตลองหายไปไหน
7-11
ภาพจาก  Sombat Muycheen / Shutterstock.com 

                ฟุตลอง ถือเป็นสินค้าไส้กรอกยอดฮิตที่อยู่คู่กับ เซเว่นอีเลฟเว่น มาอย่างยาวนาน ถึงแม้ราคาจะปรับเพิ่มขึ้นบ้างตามสภาพตลาด แต่หลายคนก็ยังคงติดใจ เอาไว้กินเล่น ๆ เป็นกับแกล้ม หรือกินรองท้องก็ได้

                 แต่ล่าสุด กลับมีเสียงบ่นออกมามากมายว่า ฟุตลอง สินค้ายอดฮิตใน 7-11 เริ่มหายไปจากตลาด ไม่มีขายแถวบ้าน เมื่อถามก็พบว่าพนักงานบอกว่าไม่มีของมาส่ง ไม่รู้เหมือนกันว่าฟุตลองหายไปไหน หากอยากกินจริง ๆ ต้องไปควานหาตามเซเว่นฯ ใหญ่ ๆ เกิดอะไรขึ้นกับฟุตลอง

7-11
ภาพจาก  Weerachai chandang / Shutterstock.com

              อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ทางเซเว่นฯ มาบอกแล้วว่า ฟุตลอง ไม่ได้ถูกถอดออกจากเซเว่นฯ แต่สินค้าจะมีจำหน่ายในแต่ละร้านสาขา จะแตกต่างกันออกไปตามที่ผู้จัดการร้านพิจารณานำสินค้ามาลง และจะมีรอบการจัดส่งเมื่อสินค้าหมด ดังนั้น หากใครไปแล้วไม่เจอฟุตลอง อาจจะต้องไปหาที่สาขาอื่น ไม่ได้มีสินค้าในทุกสาขา

7-11


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นฯ เป็นอะไร ทำไมตอนนี้ไม่ขายฟุตลองแล้ว ถามก็บอกให้ไปซื้ออย่างอื่น รู้คำตอบตรงนี้ อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2567 เวลา 16:24:40 87,639 อ่าน
TOP